สลิม คอนเซ็ป ไทยแลนด์ สู่ปีที่ 9 เปิดตัวหุ้นส่วนธุรกิจ พร้อมเดินหน้าสู่ตลาด AEC
17 Jul 2017

             พุ่งทยานอย่างไม่หยุดยั้งกับสถาบันลดน้ำหนักและสัดส่วนชั้นนำของประเทศ  สลิม คอนเซ็ป ประเทศไทย (Slim Concept Thailand) เปิดขายแฟรนไชส์สถาบันลดน้ำหนักระดับ World Class ค่าลิขสิทธิ์แฟรนไชส์สาขาละ 5 ล้าน ด้วยงบลงทุนกว่า 300 ล้าน ในการสร้างโมเดล สถาบันมาตรฐาน ระดับโลก ดึงผลิตภัณฑ์ Top 5 จากอิตาลี คาดขายแฟรนไชส์ ได้ 30 แห่ง ภายใน 1 ปี  

                  ปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร สลิม คอนเซ็ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า เราเชื่อมั่นจากที่ลงทุนสร้างโมเดลธุรกิจสถาบันลดน้ำหนัก และความงามระดับ Hi-end  กว่า 8 สาขา ด้วยงบลงทุนกว่า 300 ล้านบาท ปัจจุบันได้ผลตอบรับอย่างดีเยื่ยม เมื่อเทียบกับคู่แข่ง เราจึงขึ้นทยานขึ้นมาอยู่ระดับ Top 2 ภายใน 5 ปี และยังไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรม และสรรหาเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาเรื่องน้ำหนักและสัดส่วน และเพิ่มเรื่องความงามดูแลผิวหน้าเพิ่มเติม เนื่องจากลูกค้ามีความต้องการแลลครบวงจรมากขึ้น ปัจจุบันมูลค่าการตลาดดูแลรูปร่างและสัดส่วน รวมทั้งฟิตเนส อาหารเสริม มีมูลค่ากว่า 30,000 ล้านบาท ซึ่งไม่ว่าสภาพเศรษฐกิจจะผันผวนแค่ไหน แต่ตลาดด้านความงาม และรูปร่างยังคงเติบโต และกลุ่มคนที่ดูลสุขภาพมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น จึงเล็งเห็นช่องทางการเติบโตทางด้านนี้ได้อีกมาก นอกเหนือจากสถาบันลดสัดส่วนแล้ว บริษัทฯ ยังขยายด้านผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า นำกลับ ไปใช้ที่บ้านได้ และล่าสุดเราได้ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำด้านความงามจากยุโรป นำเข้าสินค้า และบริการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร

        ส่วนนกลยุทธ์ทางการตลาด เรามุ่งเน้นการออกกิจกรรมส่งเสริมการขายใน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่มีสาขาของเราอยู่ทั้ง 8 สาขา เพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าได้ทดลองทรีทเม้นท์ ท้าลองเห็นผลจริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ลูกค้าจึงเกิดความมั่นใจ และให้เราจัดโปรแกรมดูแล รูปร่างเฉพาะบุคคล เกิดความพึงพอใจถึงผลลัพธ์ ก็จะเกิดการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง เราจึงทำ CRM กับลูกค้าปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัดกิจกรรม Meet & Greet โดยเชิญ Super Star ชั้นนำของไทยมาสร้างความบันเทิงใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ระดับตำนาน

“ใหม่ เจริญปุระ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งจากที่เคยมีน้ำหนักตัวมากถึง 68 กก. ลดลงมาเหลือ 55-56 กก. จนสามารถกลับมาใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสวย ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม ให้แฟนคลับได้ตะลึงในรูปร่าง ตอกย้ำความเชื่อมั่นในทรีทเม้นท์ของเราว่าได้ผลจริง

 

นอกจากนี้ เรายังมุ่งเน้นการทำการตลาดผ่านสื่อ Online เพื่อสร้างกระแสข่าวอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น จึงมั่นใจว่าบริษัทฯมีความพร้อมที่จะขยายแฟรนไชส์ให้กับบุคคลทั่วไป ที่ไม่จำเป็นต้อง เคยทำกิจการด้านนี้มาก่อน สามารถเป็นเจ้าของสถาบันความงามระดับ World Class ได้ด้วยงบ ลงทุนค่าแฟรนไชส์สาขาละ 5 ล้านบาท ขนาดพื้นที่กว่า 250 ตร.ม. ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งใน กทม. และต่าง จังหวัด โดยผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายบริหารธุรกิจแฟรนไชส์ สลิม คอนเซ็ป โทร.097-101-1115, 096-011-9620

 

 

และอีกหนึ่งความโดดเด่นภายใต้การบริหารของสลิม คอนเซ็ป งานนี้ ได้ฤกษ์ เปิดตัวสองหุ้นส่วนธุรกิจคนใหม่ล่าสุด จากซุปเปอร์สตาร์ดารานักแสดงชั้นนำของไทย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และทศพร สิทธิ์พระชัย นักธุรกิจดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังของสปป.ลาวซึ่งร่วมลงทุนธุรกิจกับสลิม คอนเซ็ป (ประเทศไทย) ในปีนี้ ด้วยการร่วมลงทุนเปิดสาขาใหม่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2  โดยบอย-ปกรณ์ กล่าวถึงการร่วมลงทุนในครั้งนี้ว่า ผมได้ศึกษาตลาดและการลงทุนธุรกิจ มาพอสมควร และได้เล็งเห็นว่าธุรกิจด้านสุขภาพ และความงามในประเทศไทยยังมีอัตราการ เติบโตอย่างต่อเนื่อง และใกล้ตัวกับงาน ด้านการ แสดงที่ต้องการการดูแลสุขภาพและผิวพรรณ มากเป็นพิเศษ และเมื่อได้ศึกษาธุรกิจ ของสลิม คอนเซ็ป (ประเทศไทย) แล้ว ผมมองเห็นอนาคต ที่เติบโต เนื่องจากสลิม คอนเซ็ปมีการขยาย แฟรนไชส์ของธุรกิจที่เพิ่มขึ้นและมีแผนขยายเป็น 30 สาขาทั่วประเทศภายใน 1 ปี เรียกได้ว่า ตลาดให้การตอบรับดีมากๆ ดังนั้นในแง่ของความคุ้มค่า ในการลงทุน ผมจึงเลือกที่จะร่วมลงทุน และช่วยวางแผนในด้านการส่งเสริมการตลาด โปรโมชั่น แนะนำคอร์สต่างๆ อบรมการให้บริการ กับบุคลากร รวมถึงได้รับเชิญเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ล่าสุดของสลิม คอนเซ็ปอีกด้วย

            นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนนำเข้าเครื่องนวดสูญญกาศ นวัตกรรมและเทคโนโลยี ด้านความงาม ลิขสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวจากประเทศฝรั่งเศส ที่จะช่วยเรื่องการนวดและ ผ่อนคลายผิวพรรณ แบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน พร้อมช่วยเรื่องการลดริ้วรอย กระชับผิวให้ดู อ่อนกว่าวัยและช่วยดีท็อกซ์สารพิษในร่างกาย ให้สวยและจากภายในสู่ภายนอกตั้งแต่หัวจรดเท้า มาให้บริการแก่ลูกค้าเพิ่มอีกด้วย พร้อมกับเดินหน้าลุยตลาด AEC ได้แก่ พม่า,ลาวและเวียดนาม ด้วยการขยายแฟรนไชส์ให้นักธุรกิจที่มีความสนใจลงทุนเปิดสาขาให้ได้อย่างน้อย 5 สาขาในต่างประเทศภายในสิ้นปีนี้ 

[อ่าน 2,148]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซัมซุง ส่งผลิตภัณฑ์ทีวีและเครื่องเสียง คว้า 6 รางวัล จาก Best of The Best TV Award โดย LCDTVTHAILAND
วาโก้ คอลแลปส์ ยูน-ปัณพัท “Wacoal x Phannapast Chinese New Year” ต้อนรับตรุษจีน 2025
‘พูลพิพัฒน์’ จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ คลังสินค้าแหลมฉบัง 1 รองรับ EEC ตั้งเป้าก้าวสู่ศูนย์กลางกระจายสินค้าในอนาคต
มูลนิธิแมค แฮปปี้ แฟมิลี่ สนับสนุนบริการหน่วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่
COTY เปิดตัวน้ำหอม adidas คอลเลกชัน ‘Vibes’ ในประเทศไทย
“ซีพี ออลล์” ร่วมรำลึกพระคุณครู ต่อเนื่องปีที่ 17 จัดเสวนา พร้อมเปิดตัวโฆษณา “เชิดชูครูผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved