‘เจนเนอราลี่’ ตอกย้ำความคุ้มครองพิเศษ พร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าฝ่าวิกฤตโควิด
15 Jan 2022

 

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกรายที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ด้วยบริการพิเศษรับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ตั้งแต่ช่วยประสานงานจัดหาเตียงสำหรับการรักษา บริการ Telemedicine จนถึงการจองสิทธิการตรวจเช็คภูมิคุ้มกันโควิด-19 ในราคาพิเศษ ย้ำการเป็น Lifetime Partner  ที่อยู่เคียงข้างลูกค้าทุกสถานการณ์

 

บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า 

วิกฤติการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ที่กำลังเผชิญกับเชื้อไวรัสโควิดสายพันธุ์โอมิครอนมีการติดเชื้อไวรัสในระบบทางเดินหายใจและหลอดลมรวมถึงการแพร่ระบาดที่รวดเร็วกว่าสายพันธุ์อื่นๆ ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจส่งผลกระทบในหลายๆ ด้าน และสร้างกังวลใจให้กับประชาชนเป็นจำนวนมาก 

 

 

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ขอยึดมั่นให้ความคุ้มครองลูกค้าทุกรายที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องและพร้อมคุ้มครองลูกค้าตามสิทธิในกรมธรรม์ ทั้งการเจ็บป่วยจากโรคภัยต่าง และการเจ็บป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งการมอบบริการพิเศษต่าง ไปจนถึงการดูแลรักษา อาทิ บริการโทรเวชกรรม (Telemedicine) ที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตร อำนวยความสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้าเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ที่ถือกรมธรรม์ที่มีผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ทั้งประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยแบบกลุ่ม สามารถปรึกษาปัญหาสุขภาพกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านแอปพลิเคชัน Raksa แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

 

 

นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษ FIND HOSPITAL by Generali เพื่อช่วยเหลือลูกค้าของเจนเนอราลี่ที่ติดเชื้อโควิด-19 ในการประสานช่วยหาโรงพยาบาลเพื่อจัดส่งตัวเข้าสู่ระบบการรักษาในโรงพยาบาล โดยทางบริษัทฯ จะดำเนินการประสานกับโรงพยาบาลเอกชนในเครือข่ายที่มีทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถติดต่อผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1394 วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8:30 -17:00 . (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ทั้งนี้ ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและค่าชดเชยรายวันสำหรับลูกค้าทุกกรมธรรม์ที่ติดเชื้อโควิด-19 อยู่ภายใต้เงื่อนไขกรมธรรม์แต่ละประเภท 

 

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ฉีดวัคซีนแล้ว แต่ยังมีความกังวลใจ สามารถรับสิทธิพิเศษลงทะเบียนจองโปรแกรมตรวจหาปริมาณภูมิคุ้มกันโควิด-19 ในราคาพิเศษจากโรงพยาบาลในเครือข่ายเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ที่ร่วมรายการ ผ่าน LINE Official @Generalithailand ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มกราคม และสามารถใช้สิทธิได้ถึง 31 มกราคม 2565

 

 

บัณฑิต กล่าวต่อว่าการให้ความคุ้มครองลูกค้าทุกรายที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพของบริษัทฯ และการมอบทุกบริการพิเศษของเจนเนอราลี่จะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้ามั่นใจว่าเจนเนอราลี่พร้อมรับมือการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในทุกระลอก เพื่ออยู่เคียงข้างลูกค้าและผ่านพ้นช่วงเวลาวิกฤตได้อย่างปลอดภัย ตามนโยบายหลักของเจนเนอราลี่ Lifetime Partner ที่ยึดปฏิบัติเป็นหัวใจหลักของการบริการ

[อ่าน 1,703]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ต้อนรับตรุษจีนปีมะเส็ง เต็มพื้นที่สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่
ไฮเซ่นส์ นำเสนอ “Innovation In-Style” ยกระดับคุณภาพชีวิตในปี 2568
ยูนิโคล่ เดินหน้ามอบฮีทเทค 1 ล้านชิ้นทั่วโลก ตามพันธกิจ “The Heart of LifeWear”
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ฯ ส่งต่อโอกาสการเข้าถึงแหล่งโภชนาการในพื้นที่ห่างไกล
เคทีซี ประกาศผลประกอบการ 2567 กำไรต่อเนื่อง 7,437 ล้านบาท
ซัมซุง ส่งผลิตภัณฑ์ทีวีและเครื่องเสียง คว้า 6 รางวัล จาก Best of The Best TV Award โดย LCDTVTHAILAND
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved