5 เหตุผลที่ผู้ประกอบการควรเปิดกิจการที่ Stadium One
01 Aug 2017

 

เป็นที่รู้กันว่าเทรนด์กีฬาและสุขภาพนั้นมาแรงสุดๆ จนทําให้นักธุรกิจและผู้ประกอบการมากมายเห็นโอกาสในการคว้าหัวใจ (และเงินในกระเป๋า) ของเหล่าคนรักสุขภาพเอาไว้ แต่ความจริงที่หลายคนยังไม่รู้ก็คือ แม้จะมีความต้องการในตลาดสูงขึ้น หรือแม้แต่มีสินค้าและบริการที่ดีมากอยู่ในมือ แต่ก็ไม่ใช่นักธุรกิจหรือผู้ประกอบการทุกรายจะประสบความสําเร็จ ด้วยเหตุผลสําคัญหนึ่งก็คือ “การเลือกที่ผิดพลาด” นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น เลือกทําเลที่ห่างไกล เพราะมั่นใจว่าของดีต้องมีคนเข้าหา หรือการเลือกลงทุนร่วมกับโครงการที่ขาดแผนพัฒนาระยะยาว ทําให้ธุรกิจที่ควรจะสดใสไปไม่ได้ไกลอย่างที่คิด

 

ถ้าอย่างนั้นลองมาดูกันสิว่า ทําไม Stadium One ไลฟ์สไตล์ สปอร์ต คอมมูนิตี้แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ จึงเป็นทางเลือกใหม่ที่จะสร้างความมั่นใจให้เหล่านักธุรกิจสายกีฬาและสุขภาพ สามารถยืนหยัดแข็งแรงอยู่ในวงการและมีแววเติบโตอย่างสดใส ไม่เจ็บใจซ้ำๆ อย่างที่ผ่านมา 

 

     

1. ครบทุกมิติ...มีใครให้มากกว่านี้ไหม?

เปิดตําราการตลาดพื้นฐานมาเช็กก็จะเห็นว่า 4P (Product Price Place Promotion) ของ Stadium One นั้น มีดีไม่แพ้ใคร เพราะมีแผนการตลาดที่ครบเครื่อง ทั้งศูนย์กีฬาในร่ม บริการล็อคเกอร์และห้องอาบน้ำ ไปจนถึงแบรนด์เสื้อผ้า กีฬา รองเท้า Gadget ใหม่ๆ รวมทั้งร้านอาหารและบริการด้านการแพทย์สําหรับนักกีฬาโดยเฉพาะมาไว้ในที่เดียว แถมยังตั้งอยู่ในทําเลทองอย่างถนนบรรทัดทอง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ส่วนราคาและโปรโมชั่นก็น่าสนใจด้วยข้อเสนอดีๆ ที่มีมาเป็นระยะ ต่างจากคอมมูนิตี้กินเที่ยวหรือสถานที่ออกกําลังกายอื่นๆ ที่อาจให้บริการแค่ด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้น งานนี้พลังในการดึงดูดลูกค้ามาเต็ม 

 

 

2. พันธมิตรที่แข็งแกร่ง เสริมพลังทางธุรกิจ

จะไม่แข็งแกร่งได้ยังไงในเมื่อ Stadium One มีพันธมิตรรายใหญ่ระดับประเทศอย่าง Warrix ผู้ดูแลการผลิตเสื้อทีมชาติฟุตบอลไทย ที่ยอมทุ่มงบสร้างโชว์รูมแห่งแรกที่นี่ นอกจากนี้ยังมีแผนการจะชักชวนผู้ประกอบการร้านอาหารในชุมชนบรรทัดทอง และบริเวณใกล้เคียงที่กําลังหาทําเลใหม่ๆ มาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯ เพื่อให้ทุกคนที่มา Stadium One ได้รับประสบการณ์ความอร่อยแบบเต็มอิ่ม

 

 

3. มูลค่าทางการตลาดของย่านระดับตํานานแห่งวงการกีฬา

เวลาพูดถึง “ความเป็นจีน” แน่นอนเราจะคิดถึง “ย่านเยาวราช” เวลาพูดถึงสถานที่เที่ยวกลางคืน แน่นอนต้องเป็น “ย่านทองหล่อ-เอกมัย” แล้วทําไมพอพูดถึงศูนย์รวมสินค้าและบริการด้านกีฬาและสุขภาพ ถึงกระจัดกระจายไม่ชัดเจน นั่นเพราะสถานที่ออกกําลังกาย และสถานที่จําหน่ายอุปกรณ์กีฬาส่วนใหญ่มักตั้งอยู่ไกลจากกันคนละทิศ ทั้งที่จริงแล้วถนนบรรทัดทอง และรอบเขตถนนพระราม 1 มีสนามกีฬาให้วิ่งและฝึกซ้อมมากมาย อีกทั้งเป็นถนนสายธุรกิจของวงการเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา มายาวนานนับทศวรรษ ถือเป็นถนนเส้นที่มีผู้คนสัญจรอย่างคับคั่งทุกวัน ซึ่งแน่นอนว่ามีโอกาสทํา Eyeball Marketing หรือแผนการตลาดที่ทําให้ทุกสายตาจับจ้องและจดจําแบรนด์ได้โดยง่าย

 

การถือกําเนิดของ Stadium One จึงเป็นปรากฏการณ์สําคัญที่จะช่วยเชือมโยงให้เส้นทางสายธุรกิจและกีฬาในพื้นที่นี้ หลอมรวมและเชื่อมต่อกันอย่างเด่นชัดภายในใจผู้เพราะบริโภค Stadium One จะทําหน้าที่เป็นจุดสตาร์ทให้ทุกคนสามารถเริ่มตั้งแต่เก็บสัมภาระ ออกไปวิ่ง กลับมาอาบน้ำ ทานอาหารค่ำ แวะช้อปปิ้ง พร้อมไปกับการทํากิจกรรมต่างๆ ในชุมชนโดยรอบอย่างง่ายดาย นับเป็นการเกื้อกูลทางพื้นที่ที่จะสร้างความเป็น “แลนด์มาร์ค” ให้ย่านระดับตํานานแห่งนี้มีมูลค่าทางการตลาดที่สูงขึ้น และเป็นจุดเช็กอินใหม่ที่มีศักยภาพทางการตลาดมาก

 

 

4. กวาดให้เรียบ! เจาะกลุ่มเป้าหมายทีหลายคนมองข้าม

จริงอยู่ทีคนรักกีฬา นักวิ่ง และเหล่าคนฟิตทั้งหลายคือกลุ่มเป้าหมายหลักของ Stadium One แต่อีกมุมหนึ่ง ก็มีผู้คนจํานวนไม่น้อยที่เดินทางมาออกกําลังกายพร้อมกับคนดูแล เช่นผู้ปกครองที่มาส่งลูกๆ ฝึกซ้อมฟุตบอลที่สนามศุภชลาศัย หรือนักวิ่งมาราธอนที่ไปฝึกซ้อมวิ่งที่สนามเทพหัสดิน พร้อมกับคนรักที่รอรับประทานอาหารค่ำด้วยกัน คนกลุ่มนี้เองที่เป็นเป้าหมายที่นักธุรกิจ หรือผู้ประกอบการทั้งหลายมองข้ามไป พวกเขาต้องการกิจกรรม และบริการที่ดีเยี่ยมในระหว่างการรอ แน่นอนว่าร้านอาหารภายในโครงการ Stadium One หรือแม้แต่สตูดิโอโยคะและคลาสสนุกๆ กว่า 30 คลาส จะมีส่วนรองรับความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี สําหรับผู้ประกอบการ คุณจะคว้าโอกาสในการทําธุรกิจนี้ไว้ได้อย่างไร ต้องลองคิดดูหน่อยแล้วล่ะ!

 

 

 

5. โปรโมทและกิจกรรมจะทําให้คนเข้าหา

ร้านค้าหลายรายเคยพบปัญหาว่า เมื่อตัดสินใจเข้าร่วมกับโครงการอื่นๆ แต่เพราะเหตุผลบางอย่างทําให้โครงการนั้นค่อนข้างเงียบเหงา คนไม่ค่อยรู้จักว่าโครงการนั้นๆ มีจุดยืนอย่างไร ทําให้ลังเลที่จะตัดสินใจมาชิม ช้อป เทียวเท่าทีควร แต่ Stadium One ชัดเจนในด้านการผสมผสานไลฟ์สไตล์และสายสปอร์ต ทําให้นักลงทุนเบาใจได้ด้วยแผนการกระตุ้นเพื่อส่งเสริมการขายสําหรับผู้ประกอบการในคอมมูนิตี้อย่างต่อเนืองโดยเฉพาะแผนงานการจัดอีเว้นท์เป็นระยะ เพื่อสร้างแม่เหล็กที่จะดึงดูดใจเหล่านักกีฬาอย่างได้ผล เพราะที่นี่จะไม่ใช่แค่สถานที่ท่องเทียว แต่ยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจําวันที่แสนสนุก และเต็มไปด้วยพลังได้ ซึ่งคุณเองในฐานะผู้ประกอบการ หากมีสินค้า บริการและโปรโมชั่นใหม่ๆ มานําเสนออยู่เรื่อยๆ ก็มีโอกาสเติบโตได้ไม่ยาก

 

จะเห็นได้ว่าการเติบโตและความเป็นไปได้ทางธุรกิจไม่สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยปัจจัยใดปัจจัยหนึ่ง แต่เกิดจากการวางแผนและคิดอย่างรอบคอบ ทั้งในเชิงการสร้างแบรนด์ การวางแผนการตลาด การหาพันธมิตรและการวางแผนเพื่อให้เกิดความยั่งยืน ค้นหาพื้นที่ที่ดีที่สุดในการทําธุรกิจของคุณได้ที่ Stadium One ไลฟ์สไตล์ สปอร์ต คอมมูนิตี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook : stadiumonebkk และเว็บไซต์ www.stadiumone.net/

 

[อ่าน 1,887]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เกาหลีใต้เปิดศูนย์ KTSC ในไทย เชื่อมโยงนวัตกรรม Travel Tech
KXVC เปิดตัว KX Horizon โปรแกรมส่งเสริมสตาร์ทอัพ AI และ Web3 ระยะเริ่มต้น
True Space: จากพื้นที่กิจกรรมสู่เส้นทางสตาร์ทอัพสำหรับชมรมเล็กในมหาวิทยาลัย
สร้างประสบการณ์พูดคุยเสมือนจริงมากขึ้น ด้วยโฮโลแกรม 3 มิติ ขนาดเท่าคนจริงจาก Proto
Succession + Passion ธุรกิจครอบครัวสไตล์ “ตระกูลสุโกศล”
AIS ยืนหนึ่งวงการสตาร์ทอัพไทย คว้ารางวัล Prime Minister Award ในหมวด National Startup 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved