บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และ foodpanda ประเทศไทยผนึกกำลังมอบความสุขสุดคุ้มทุกมื้อ ผ่านแคมเปญ KBank x Central Pattana x foodpanda “อร่อยไว ไม่ต้องต่อคิว” กับเมนูเด็ดจากร้านอาหารชื่อดังมากมาย ทั้งร้านมิชลินสตาร์ มิชลินไกด์ และร้านอร่อยแห่งเดียวในไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 35 สาขา ทั่วประเทศ ตอกย้ำผู้นำ Food Destination ที่ดีที่สุด มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งอาหารผ่าน foodpanda สามารถเลือกได้ว่าจะเดลิเวอรี่ถึงบ้าน หรือรับเองที่ร้าน (Pick-up) ก็รับส่วนลด 80 บาท ได้ทันที เพียงมียอดสั่งอาหารขั้นต่ำ 200 บาท และจ่ายด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย ทุกประเภท ใส่รหัส “KBCPN80” ก็สามารถรับส่วนลดได้ทันที แล้วมาอร่อยให้เต็มที่กับร้านดังกว่า 1,000 ร้าน โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2565 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 35 สาขา ทั่วประเทศ
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าว การผนึกกำลังกันในครั้งนี้เราเล็งเห็นถึงศักยภาพของพันธมิตรชั้นนำที่ดีอย่าง foodpanda ฟู้ดเดลิเวอรี่แพลตฟอร์มที่ให้บริการครอบคลุม 77 จังหวัด ทั่วประเทศ และบัตรเครดิตกสิกรไทย ที่มีฐานลูกค้าใช้บริการอยู่ทั่วประเทศ รวมถึงเซ็นทรัลพัฒนาเองเราก็มีร้านอาหารชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก มารวมอยู่ในศูนย์การค้าของเราทั้ง 35 สาขา ทั่วประเทศ เราจึงดึงศักยภาพของทั้ง 3 พันธมิตร มาทำแคมเปญโดยใช้กลยุทธ์ O2O มาเสริมทัพให้แคมเปญ KBank x Central Pattana x foodpanda “อร่อยไว ไม่ต้องต่อคิว” เพื่อมอบความสุขและความสะดวกสบายให้กับคนไทยทั่วประเทศ ง่ายๆเพียงแค่เลือกสั่งความอร่อยผ่าน foodpanda กับร้านดังกว่า 1,000 ร้าน ตั้งแต่ Street Food ไปจนถึงร้าน มิชลินสตาร์ ร้านดังระดับโลกในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ด้วยยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 200 บาท ขึ้นไป และจ่ายด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทยทุกประเภท ก็รับส่วนลดทันที 80 บาท โดยสามารถเลือกได้ว่าจะมารับเองที่ร้าน หรือ สั่งเดลิเวอรี่ส่งถึงบ้านก็ได้ ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว
แทนรัก เชียงทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ธุรกิจอาหาร) ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) กล่าวว่า “foodpanda ยินดีมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับทั้ง 2 องค์กรใหญ่ในแคมเปญ KBank x Central Pattana x foodpanda อร่อยไว ไม่ต้องต่อคิว กว่า 10 ปี ที่ foodpanda ให้บริการในประเทศไทย ทำให้เราเข้าใจอินไซต์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะวัฒนธรรมการกิน หรือไลฟ์สไตล์ที่รีบเร่งในยุคปัจจุบัน โดยแคมเปญนี้ ลูกค้าสามารถเลือกรับบริการได้หลากหลายจาก foodpanda ทั้งให้ไรเดอร์ไปส่งอาหารถึงบ้านหรือที่ทำงาน หรือหากลูกค้าอยู่ข้างนอกพอดีและต้องการรับอาหารเองแบบไม่ต้องรอก็สามารถเลือกบริการไปรับเองที่ร้าน (Pick-up) ได้เช่นกัน ทั้งนี้ foodpanda เชื่อว่าแคมเปญนี้จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงใจที่สุด และยังได้รับส่วนลดที่คุ้มค่าอีกด้วย” แทนรัก กล่าว
วรษา กรวิกนลิน ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์บัตรและสินเชื่อบุคคล ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญ KBank x Central Pattana x foodpanda “อร่อยไว ไม่ต้องต่อคิว” เกิดขึ้นจากการผนึกกำลังกัน 3 พันธมิตร เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีความต้องการชำระเงินแบบดิจิทัลและเลี่ยงการสัมผัสเงินสด โดย Campaign นี้ผู้บริโภคจะได้รับส่วนลดที่คุ้มค่า แถมยังได้รับความสะดวกสบายในการสั่งอาหารและเครื่องดื่ม กับร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศไทยในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 35 สาขาที่ foodpanda ให้บริการ
HIGHLIGHT