"เป๊ปซี่โค" ส่ง “มิรินด้า มิกซ์-อิท” ชิงตลาดน้ำสี ลุยขยายพอร์ตเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ เจาะกลุ่มวัยทีน
24 Aug 2017

          บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มชั้นนำในเครือเป๊ปซี่โค อาทิ เป๊ปซี่ มิรินด้า เซเว่นอัพเดินเกมรุกปั้นแบรนด์ใหม่เสริมพอร์ต เปิดตัว “มิรินด้า มิกซ์-อิท” (Mirinda MIX-IT) เขย่าตลาดน้ำสีมูลค่า 12,000 ล้านบาท1ครั้งแรก! กับเครื่องดื่มซ่าที่มาพร้อม 2 กลิ่นผลไม้ในขวดเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ผสม 2 รสให้สนุกไม่ซ้ำ”หอมอร่อยหวานลงตัวด้วยสูตรน้ำตาลน้อยกว่า 6 กรัมต่อ 100 มล. จึงได้รับตราสัญลักษณ์โภชนาการเครื่องดื่ม “ทางเลือกสุขภาพ” (Healthier Choice) พร้อมเตรียมส่งกิจกรรมการตลาดครบวงจรมัดใจวัยรุ่น เสริมทัพด้วยคาราวานแจกผลิตภัณฑ์ทดลองชิมกว่า 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศเพื่อสร้างประสบการณ์อร่อยสนุกไม่ซ้ำใคร


          สมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำระดับโลกในธุรกิจเครื่องดื่ม เป๊ปซี่โคมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการและเทรนด์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยล่าสุดเราได้ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อรุกตลาดน้ำอัดลมประเภทสีซึ่งมีการเติบโต 3.3%2ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมาด้วยเครื่องดื่มน้ำอัดลมสองกลิ่นผลไม้ในขวดเดียวที่มีทั้งรสเปรี้ยวและหวานผสมกันลงตัวภายใต้แบรนด์ ‘มิรินด้า’ซึ่งมีความแข็งแกร่งและเป็นที่จดจำในตลาดน้ำสี โดยเลือกแตกซับแบรนด์ใหม่ในชื่อ‘มิรินด้า มิกซ์-อิท’เพื่อสร้างความแปลกใหม่เจาะกลุ่มวัยรุ่นอายุ 15-19 ปีที่มีความมั่นใจในตัวเอง และชอบเปิดรับประสบการณ์แหวกแนวไม่ซ้ำใคร”

 


          “จุดเด่นของมิรินด้า มิกซ์-อิทอยู่ที่ความซ่าสดชื่นของสองกลิ่นผลไม้รสเปรี้ยวและหวานที่ถูกจับคู่มาผสมผสานกันอย่างลงตัวโดยเราเลือกเปิดตัวด้วย 2 รสชาติ คือ กลิ่นลิ้นจี่และสตรอเบอร์รีที่ให้รสหอมหวานอร่อยลงตัว และกลิ่นแอปเปิ้ลและกีวีที่ให้รสหวานอมเปรี้ยวสุดสดชื่น  นอกจากนี้มิรินด้า มิกซ์-อิทยังมีปริมาณน้ำตาลน้อยกว่า 6 กรัมต่อ 100 มล.จึงได้รับตราสัญลักษณ์เครื่องดื่ม ‘ทางเลือกสุขภาพ’ จากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการฯ3ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีปริมาณน้ำตาลที่เหมาะสมตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งตอบสนองเทรนด์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น” 


          ทั้งนี้ ซับแบรนด์ “มิกซ์-อิท” (MIX-IT) มาจากคำว่า “มิกซ์” และ “อิท” ที่สะท้อนถึงการผสมผสานทั้งความอร่อยซ่าในแบบดีเอ็นเอของแบรนด์ “มิรินด้า” และความสนุกสนานจากกลิ่นผลไม้ต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน

 


          “ในด้านการตลาด เราเตรียมใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศาเพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ มิรินด้า มิกซ์-อิทให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นให้ได้มากที่สุดผ่านกิจกรรมทั้งอะโบฟ เดอะ ไลน์ (Above the line) โดยเน้นไปที่โซเชียลมีเดียและกิจกรรมบนดิจิทัลแพลตฟอร์มเป็นหลักซึ่งให้สัดส่วนมากกว่า 50% นอกจากนี้ ยังมีการใช้สื่อโฆษณาอื่นๆ ประกอบ อาทิ ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีของแบรนด์มิรินด้า รวมทั้งสื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า ในส่วนของบีโลว์เดอะไลน์ (Below the line) เราเตรียมจัดคาราวานเพื่อสร้างประสบการณ์ความอร่อยสนุกไม่ซ้ำใครด้วยการแจกผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภคได้ทดลองชิมมากกว่า 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศและผู้บริโภคยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกแนวใหม่กับInteractive Game ที่สามารถแชร์ไปยังสื่อโซเชียลอย่าง Facebook หรือ Instagram ได้อีกด้วย โดยกิจกรรมต่างๆ จะเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป” สมชัย กล่าวทิ้งท้าย

 


          มิรินด้า มิกซ์-อิท ทั้งกลิ่นลิ้นจี่และสตรอเบอร์รี่ และ กลิ่นแอปเปิ้ลและกีวีมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรูปแบบขวดพีอีทีมีให้เลือก 4 ขนาด คือ 300มล. 400มล. 1.2ลิตร และ 1.45 ลิตร ทั้งในช่องทางเทรดดิชันนอลเทรด (ร้านค้าปลีก-ส่ง) และช่องทางโมเดิร์นเทรด (ร้านสะดวกซื้อห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์-ไฮเปอร์มาร์เก็ต) 


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “มิรินด้า มิกซ์-อิท” ได้ทาง https://www.facebook.com/MirindaMixItThailand

“มิรินด้า มิกซ์-อิทผสม 2 รสให้สนุกไม่ซ้ำ”

 

[อ่าน 2,104]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงไทยเตรียมขายพันธบัตรออมทรัพย์ผ่าน “เป๋าตัง” วงเงิน 10,000 ล้าน เริ่มต้นเพียง 100 บาท ดอกเบี้ย 2.65% ต่อปี
บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ PUMA เปิดตัวรองเท้าผ้าใบคอลเลกชันพิเศษ ยกระดับบริการ-สะท้อนภาพลักษณ์บูทีคแอร์ไลน์
สเวนเซ่นส์ ต้อนรับ Earth Day ด้วยการนำภาชนะสุดครีเอทมาร่วมทำลายสถิติ
SOFY เปิดตัว 4EVE นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ใหม่ 

การรถไฟแห่งประเทศไทย - ROCTEC ลงนามสัญญาสำคัญ โครงการติดตั้งระบบโครงข่ายโทรคมนาคม
“Central Samui Neon Run 2025” ผนึกพันธมิตร ดันสมุยสู่ Sport Tourism Destination ระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved