'ฟู้ดแพชชั่น' ผู้นำธุรกิจร้านอาหาร พาเรดซัน (Red Sun) แบรนด์ร้านอาหารเกาหลีในเครือลุยตลาดปิ้งย่าง เจาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการรับประทานปิ้งย่าง ตั้งเป้าเรดซันจะเป็นแบรนด์ร้านอาหารเกาหลียืนหนึ่งในใจ โดยให้บริการพร้อมกันทั้ง 15 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑลและนครราชสีมา กับตำนานความอร่อยจากเรดซัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เรดซัน ปิ้งย่างครั้งแรก พร้อมย่าง ทุกย่าน” ที่ยกทัพจัดเต็มหลากหลายเมนูเอาใจสายเกา มีให้เลือกกว่า 25 รายการ ตั้งแต่วันนี้ - 9 ตุลาคม 2565 ที่ร้านเรดซันทุกสาขา
ด้าน CMO คนใหม่จากฟู้ดแพชชั่น รัฐ ตระกูลไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า
“ในปีที่ผ่านมาจากการสำรวจข้อมูลของธุรกิจร้านอาหาร ทั้งจากกระทรวงพาณิชย์ และโพลต่างๆ พบว่า ตลาดปิ้งย่างในไทย มีมูลค่าสูงถึงประมาณ 9,000 ล้านบาท ซึ่งเรามองเห็นโอกาสทางการตลาด จากเทรนด์เกาหลีฟีเวอร์ จึงขยายพอร์ตฟอลิโอให้กับแบรนด์ 'เรดซัน' ที่เปิดบริการมาแล้วกว่า 8 ปี ขยายสู่การให้บริการรูปแบบใหม่ อย่าง 'เรดซัน ปิ้งย่าง' โดยให้บริการพร้อมกันทั้ง 15 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และนครราชสีมา เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าในปัจจุบันที่ชื่นชอบอาหารเกาหลี และเมื่อได้มาที่เรดซันแล้ว สามารถฟินครบรสอาหารเกาหลี ได้หลายหลายรูปแบบ พร้อมครบจบในร้านเดียว เพื่อให้เรดซันเป็นแบรนด์ร้านอาหารเกาหลีที่ยืนหนึ่งในหัวใจคนไทย”
สำหรับ เรดซัน ปิ้งย่าง พร้อมย่าง ทุกย่าน มีมาให้เลือก 3 เซ็ต 3 สไตล์ (สามารถทานได้ 2-3 คน) ดังนี้
เปิดประสบการณ์ปิ้งย่างเกาหลี พร้อมย่าง ทุกย่าน กับเรดซัน สอบถาม และติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook@RedSunThailandTokpokki และ IG: @Redsunthailand