อาริกาโตะ x M-150 เปิดประสบการณ์ความสดชื่นใหม่ด้วยเครื่องดื่ม “Boost up Energy ตื่นกว่าใครหัวใจเกินร้อย”
26 Sep 2022

 

อาริกาโตะ (Arigato) แบรนด์เครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น บริหารงานโดยบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) จับมือ M-150 โดย บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่กับเครื่องดื่ม “Boost up Energy ตื่นกว่าใครหัวใจเกินร้อย” กับ M-150 ที่มาในรูปแบบ “เอ็ม เจลลี่” อร่อยหนุบ เคี้ยวสนุก ดื่มคู่กับเครื่องดื่มยูซุโซดา และสตรอว์เบอร์รี่โซดา เพิ่มความสดชื่นเปรี้ยวซ่าส์ เติม Energy ให้คุณตื่นกว่าใคร

 

 

กิรัติ์สุดา จิราธิวัฒน์, Head of Beverage - Bakery & Beverage Cuisine บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า

ด้วยเทรนด์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อาริกาโตะ จึงมองหาโอกาสในการเพิ่มกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ ที่ต้องการเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น และให้พลังงานในช่วงบ่าย ส่วนทาง บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ก็มีแนวทางที่คล้ายกัน ไม่ว่าจะเป็นการปรับลุคเปลี่ยน Packaging ใหม่จากขวดเหลี่ยมเป็นขวดกลม พร้อมออกสูตรใหม่เพิ่มวิตามิน B12 ถึง 2 เท่า มีน้ำตาลน้อยกว่า เพื่อเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ และตอบโจทย์ตลาดในปัจจุบันให้กว้างยิ่งขึ้น เราจึงเล็งเห็นโอกาสที่จะเพิ่ม Brand Awareness และเพิ่มความน่าสนใจให้กับเครื่องดื่ม เกิดเป็นความร่วมมือกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในกลุ่มเครื่องดื่มชูกำลังอย่าง M-150 ที่เป็นขวัญใจอันดับ 1 ของคนไทยมาเป็นเวลานาน เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่สำหรับกลุ่มเป้าหมายใหม่ซึ่งกันและกัน ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบทำอะไรสนุก ชอบลองอะไรใหม่ๆ และชอบดื่มเครื่องดื่มที่เติมความสดชื่นในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นทั้งกลุ่มคนทำงาน พนักงานออฟฟิศ และคนในวัยเรียน รวมถึงกลุ่ม Gen Z

จึงร่วมกันพัฒนาและปรับภาพลักษณ์ของเครื่องดื่มให้น่าสนใจและทานง่ายมากขึ้น คือ “Boost up Energy ตื่นกว่าใครหัวใจเกินร้อย” เครื่องดื่มชูกำลังที่มาในรูปแบบของรีเฟรชเจลลี่ (Refreshing Jelly) หรือ “เอ็ม เจลลี่” ผสานเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นกลายเป็น “ยูซุโซดาเอ็มเจลลี่” และ “สตรอว์เบอร์รี่โซดาเอ็มเจลลี่” เพื่อสร้างประสบการณ์ให้การดื่มสนุก และอร่อยยิ่งขึ้น แต่ยังคงตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการพลังงาน สร้างความรู้สึกสดชื่น หรือสำหรับคอกาแฟก็สามารถเพิ่มเอสเพรสโซ่ช็อต ลงไปกับทั้ง 2 เมนูก็อร่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมพลังงานให้สดชื่นแบบสองเท่า

ด้านการสื่อสารการตลาด เน้นการสื่อสารและสร้างการรับรู้สินค้าใหม่ในช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ผ่าน Food Blogger ที่ได้รับความนิยม รวมถึงการสร้างการรับรู้ผ่าน TikTok Influencer ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่เป็นจุดศูนย์รวมของคน GEN Z และกลุ่มคนทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของ อาริกาโตะ และใช้ Online Media ของ M-150 ที่เป็นฐานแฟนเครื่องดื่มชูกำลังที่ต้องการเปิดประสบการณ์การดื่มเครื่องดื่มชูกำลังแบบใหม่ ทั้งทาง Facebook และ LINE OA อีกช่องทางหนึ่ง

โดยแคมเปญนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ ซึ่งในปีนี้ อาริกาโตะ ยังมีแผนการทำ Co-brand กับพันธมิตรรายใหม่ๆ เพื่อร่วมพัฒนา และนำเสนอสินค้าใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบัน

 

  

 

“Boost up Energy ตื่นกว่าใครหัวใจเกินร้อย” เปิดประสบการณ์ใหม่กับเครื่องดื่มชูกำลัง เอาใจวัยรุ่น และวัยทำงานในรูปแบบเจลลี่ อร่อยหนุบ เคี้ยวสนุก ดื่มคู่กับเครื่องดื่มอาริกาโตะ เพิ่มความสดชื่นเปรี้ยวซ่าส์ เติม Energy ให้คุณตื่นพร้อมสู้กับทุกวัน ในราคาแก้วละ 55 บาท มาพร้อมกับ 2 รสชาติ

  • ยูซุโซดาเอ็มเจลลี่ (Yuzu Soda M-Jelly) เพิ่มพลังวันใหม่กับเมนู ยูซุโซดา สดชื่นเปรี้ยวซ่าส์หอมกลิ่นส้มยูซุ เพลิดเพลินด้วยเจลลี่ M-150 เคี้ยวสนุก
  • สตรอว์เบอร์รี่โซดาเอ็มเจลลี่ (Strawberry Soda M-Jelly) ตื่นแบบเฟรช ด้วยรสชาติเปรี้ยวหวานลงตัว ด้วยสตรอว์เบอร์รี่โซดา เพิ่มพลังด้วย M-150 เจลลี่ อร่อยเข้ากันสุด คอกาแฟก็ดื่มได้ เพียงเพิ่ม เอสเพรสโซ่ช็อต (เพิ่ม 10 บาท) เติมพลังให้คุณตื่นกว่าใคร พร้อมใช้ชีวิตได้ตลอดทั้งวันเติม Energy ตื่น 2 เท่า

 

 

พบกับเครื่องดื่มผสม M-150 เจลลี่ อร่อยหนุบ เคี้ยวสนุก เติมพลัง เพิ่ม Energy ให้คุณตื่นพร้อมใช้ชีวิตได้ตลอดทั้งวัน ได้ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 65 – 30 พฤศจิกายน 65 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ร้านอาริกาโตะ เฉพาะสาขาใน มิสเตอร์ โดนัท กว่า 170 สาขาทั่วประเทศ

 

 

[อ่าน 1,618]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยูนิโคล่ เดินหน้ามอบฮีทเทค 1 ล้านชิ้นทั่วโลก ตามพันธกิจ “The Heart of LifeWear”
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ฯ ส่งต่อโอกาสการเข้าถึงแหล่งโภชนาการในพื้นที่ห่างไกล
เคทีซี ประกาศผลประกอบการ 2567 กำไรต่อเนื่อง 7,437 ล้านบาท
ซัมซุง ส่งผลิตภัณฑ์ทีวีและเครื่องเสียง คว้า 6 รางวัล จาก Best of The Best TV Award โดย LCDTVTHAILAND
วาโก้ คอลแลปส์ ยูน-ปัณพัท “Wacoal x Phannapast Chinese New Year” ต้อนรับตรุษจีน 2025
‘พูลพิพัฒน์’ จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ คลังสินค้าแหลมฉบัง 1 รองรับ EEC ตั้งเป้าก้าวสู่ศูนย์กลางกระจายสินค้าในอนาคต
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved