ต่างจากข่าวแรกลิบลับ สำหรับกระแสของเพจ 'I-JU วัสดุก่อสร้าง' หรือ 'เจ๊จู วัสดุก่อสร้าง' ที่มีการนำรูปของหญิงวัยกลางคนสวมแว่นที่โพสต์ท่าจริงจังในมาดนักธุรกิจ มาใส่ข้อความทางการตลาดในลักษณะของการเปรียบเทียบเรื่องความรักกับวัสดุก่อสร้างพร้อมระบุเบอร์โทรอย่างชัดเจน ซึ่งแม้จะใช้รูปภาพเดียวซ้ำๆ กันทุกข้อความ แต่ก็ถูกอกถูกใจชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก จนเกิดการสืบค้นว่าที่จริงแล้ว 'เจ๊จู' เป็นใครมาจากไหนกันแน่ ซึ่งล่าสุดเพจเจ๊จูก็ได้มีการโพสต์คลิปเฉลยว่า ที่แท้จริงแล้ว 'เจ๊จู' เป็นเพียงงานไวรัลจากเว็บไซต์จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง 'YELLO Smart Purchase' ของ บริษัท บิลค์ เอเชีย จำกัด โดยคาแรกเตอร์ของเจ๊นั้นมาจาก 'เจ๊จง หมูทอด' นั่นเอง นับเป็นสีสันทางการตลาดน่ารักๆ ที่คนดูก็สนุกสนานไปพร้อมกัน