เฟดเอ็กซ์ เปิดตัวบริการ FedEx Customized Freight ในประเทศไทย
08 Aug 2016

          เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส บริษัทในเครือของเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (ตัวย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค FDX) และเป็นผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัวบริการ FedEx Customized Freight (FCF) ในประเทศไทย ซึ่งเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่รองรับสำหรับการจัดส่งพัสดุออกจากประเทศไทยไปยังทุกที่ทั่วโลก และการจัดส่งพัสดุจากสหรัฐและประเทศที่สำคัญในเอเชียเข้ามายังประเทศไทย โดยบริการนี้จะเสริมประสิทธิภาพการจัดส่งพัสดุที่ต้องการการดูแลขั้นสูงในด้านอุณหภูมิ ความปลอดภัยของบรรจุภัณฑ์ และกระบวนการการจัดส่ง เช่น ยาและเวชภัณฑ์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์


          เดวิด คาร์เดน กรรมการผู้จัดการ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยและอินโดจีน กล่าวว่า “ไทยเป็นประเทศผู้ส่งรายใหญ่อันดับที่ 2 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้1 และมีบทบาทสำคัญในด้านซัพพลายเชนของภูมิภาค ซึ่งเฟดเอ็กซ์ก็พร้อมที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการจัดส่งพัสดุข้ามพรมแดนที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเครือข่ายที่แข็งแกร่งใน 220 ประเทศและพื้นที่ทั่วโลก การนำเสนอบริการ FedEx Customized Freight ในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงของความมุ่งมั่นของเราที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการที่ออกแบบมาสำหรับลูกค้าแต่ละรายโดยเฉพาะ เพื่อการจัดส่งพัสดุหรือสินค้าที่มีความซับซ้อน หรือมีความต้องการที่พิเศษมากกว่าปกติ”


          FedEx Customized Freight มีพื้นที่ให้บริการที่ครอบคลุมทั่วไทย จึงช่วยเสริมประสิทธิภาพในการบริการลูกค้าของทั้งเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส และ FedEx Custom Critical ซึ่งเป็นบริการขนส่งแบบด่วนพิเศษหรือระบุเวลาจัดส่งได้ โดยเครือข่ายขนส่งของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส และ FedEx Custom Critical ที่มีอยู่ทั่วโลกจะช่วยให้การจัดส่งผ่านบริการ FedEx Customized Freight เป็นไปตามความต้องการพิเศษที่ลูกค้าระบุไว้นับตั้งแต่ขั้นตอนการรับสินค้าต้นทางไปจนถึงมือกับผู้รับปลายทาง และมีการประสานงานและบริหารจัดการแบบบูรณาการ โดยจุดเด่นของบริการ FedEx Customized Freight ได้แก่


          * สามารถออกแบบเส้นทางและวิธีการจัดส่งได้ตามต้องการ ด้วยเครือข่ายและเส้นทางการบินที่ครอบคลุมของเฟดเอ็กซ์

          * สามารถเลือกยานพาหนะสำหรับการรับและส่งพัสดุได้

          * พัสดุของท่านจะได้รับความสำคัญเป็นลำดับแรก ในการลำเลียงและบรรทุกขึ้นยานพานะของเฟดเอ็กซ์

          * ให้บริการทั้งในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

          * มีการบริหารจัดการพัสดุทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบเชิงรุก และอัพเดทข้อมูลแบบใกล้เคียงเวลาจริงให้ทราบตลอดการขนส่ง

          * มีการตรวจสอบการขนส่งเมื่อสินค้ามาถึง เพื่อให้มั่นใจว่าการจัดส่งทั้งหมดตรงกับบริการที่เลือกไว้ และเอกสารเป็นไปตามกฎระเบียบข้อบังคับ

          * มีตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าทางอากาศที่มีการควบคุมอุณหภูมิที่หลากหลาย รวมถึงการบันทึกข้อมูลอุณหภูมิและการควบคุมคุณภาพ

          * บริการให้ความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีวันหยุด อาทิ การให้คำแนะนำเรื่องบรรจุภัณฑ์ กฎข้อบังคับศุลกากร และ/หรือ ความปลอดภัยของสินค้า


          เฟดเอ็กซ์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างหลากหลายด้วยความเชี่ยวชาญที่มีมาอย่างยาวนานและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ทั้งนี้ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เฟดเอ็กซ์ยังได้เปิดศูนย์โลจิสติกส์สำหรับสินค้าควบคุมความเย็นหรือ FedEx Cold Chain Center ขึ้นที่ศูนย์กลางขนส่งทั่วโลกของเฟดเอ็กซ์ ในเมืองเมมฟิส ซึ่งออกแบบมาสำหรับการจัดส่งยาและสินค้าสุขภาพที่ต้องควบคุมอุณหภูมิและมีเวลาจำกัดในการจัดส่งโดยเฉพาะ โดยบริการ FedEx Customized Freight ถือเป็นการก้าวไปอีกขั้นเพื่อมอบบริการขนส่งสินค้าระดับพรีเมียมให้กับลูกค้า โดยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้บริการแล้วในออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ ไทย และไต้หวัน

[อ่าน 1,870]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทิพยประกันภัย มอบเต็นท์ ทิพย-ตำรวจ และเสื้อกันฝนให้ตำรวจนครบาล 2 ในช่วงฤดูฝน ต่อเนื่องปีที่ 21
เอสซีจี รับรางวัล “ธุรกิจสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งปี” จากงาน DAILYNEWS TOP CEO 2024
“วาโก้” ส่งมอบชุดชั้นใน ชุดนอน ชุดเด็ก เสื้อผ้าใหม่ รวม 8,900 ชิ้นช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเชียงราย และทั่วประเทศ
วิสทร้า (VISTRA) สนับสนุนกีฬา ตอกย้ำแบรนด์เพื่อคนรักสุขภาพ
BAM รับรางวัลหนังสือชมเชยผู้ช่วยเหลือราชการกรมป่าไม้ สาขาส่งเสริมและพัฒนาป่าชุมชน ประจำปี 2567
“หมอเดว” โชว์ผลงานศูนย์คุณธรรม ชู 9 งานพลังบวก จับต้องได้ ผนึกพลังสร้างแนวร่วมคนดี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved