รูปภาพ: ศศิภาส์ มงคลนาวิน ผู้อำนวยการกลุ่มฝ่ายกลยุทธ์ โอกิลวี่ ประเทศไทย (ที่สี่จากซ้าย แถวหน้า) และ บดินทร์ วิทย์ตะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์ ประเทศไทย (ที่ห้าจากซ้าย แถวหน้า) เปิดออฟฟิศต้อนรับ มาริโอ้ เซพิงค์ หัวหน้าภาควิชานวัตกรรมธุรกิจและการตลาด มหาวิทยาลัยสเตนเดน (ที่สองจากซ้าย แถวหลัง) และคณะนักศึกษานานาชาติ ที่เข้าฟังการบรรยายจากทีมโอกิลวี่
โอกิลวี่ ประเทศไทย เปิดออฟฟิศต้อนรับนักศึกษานานาชาติจำนวน 11 คน จากภาควิชานวัตกรรมธุรกิจและการตลาด มหาวิทยาลัยสเตนเดน แห่งเนเธอร์แลนด์ ที่เปิดสอนในประเทศไทยร่วมกับสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ เพื่อเข้าฟังการบรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญจากโอกิลวี่ในหัวข้อการสร้างแบรนด์ การตลาด และการสื่อสาร ที่จะสร้างอิมแพคให้กับผู้คน สังคม และธุรกิจ
การบรรยายโดยทีมนักวางกลยุทธ์จากโอกิลวี่ ประเทศไทย ได้ให้เกร็ดความรู้และเทคนิคแบบมืออาชีพมากมายที่กลั่นจากประสบการณ์การทำงานใกล้ชิดกับลูกค้าทั้งไทยและนานาชาติในประเทศไทย เป็นโอกาสที่หาได้ยากที่นักศึกษาจะได้เข้าใจความท้าทายในบริบทการทำงานจริงที่ไม่มีสอนในตำราใดๆ ตั้งแต่การหาอินไซต์จากข้อมูลหรือดาต้าที่มีอยู่จำกัด เครื่องมือและเทคโนโลยีต่างๆที่คนในวงการใช้จริง ไปจนถึงปัจจัยที่ต้องคำนึงถึงในการออกแบบกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จ โดยผู้บรรยายได้ใช้เทคนิคการสอนแบบ Reverse Teaching เพื่อกระตุ้นความสนใจและการมีส่วนร่วมของนักศึกษา ด้วยการเปิดให้เห็นผลลัพธ์แห่งความสำเร็จของแคมเปญเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะเล่าย้อนไปในรายละเอียดของการดำเนินการ การวางแผน ไปจนถึงการหาอินไซต์ โดยกรณีศึกษาที่ยกมาเล่าทั้งหมดไม่เพียงแต่จะแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในรูปแบบของตัวเลข แต่ยังชี้ให้เห็นถึงอิมแพคหรือผลกระทบในเชิงบวกที่งานนั้นๆมีต่อผู้บริโภค และสังคม นอกเหนือจากผลลัพธ์ทางธุรกิจอีกด้วย