“ซานตา เฟ่” เสิร์ฟเมนูพิเศษ แทนคำขอบคุณลูกค้าที่อยู่เคียงข้างกันมา 20 ปี “สเต๊กหมูชีวารมควัน เฮอร์ชีส์ ช็อกโกแลตซอส และสเต๊กไก่รมควัน เฮอร์ชีส ช็อกโกแลตซอส” คัดสรรวัตถุดิบเนื้อคุณภาพพรีเมียม หมักสดด้วยสูตรเฉพาะของซานตาเฟ่ รมควันด้วยเปลือกไม้หอม ไปตามช่วงเวลาสุดพิเศษตลอดการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี เริ่มต้นจัดเสิร์ฟด้วยกลิ่นของเปลือกไม้แอป เปิ้ลให้กลิ่นหอมสุดละมุน เสิร์ฟพร้อมซอสช็อกโกแลตจาก Hershey’s (เฮอร์ชีส์) ที่ร่วมสร้างสรรค์เมนูโดยนำจุดเด่นของทั้ง 2 แบรนด์ทั้งอาหารคาวและความหวานมาผสมผสานกันอย่างลงตัว กลายเป็นสูตรเฉพาะของซานตาเฟ่ เติมสีสันให้ตลาดสเต๊ก เสิร์ฟลูกค้าตลอดทั้งปี รับเทศกาลแห่งความรัก พร้อมเร่งเครื่องการเติบโต เปิดสาขาใหม่ให้ครบ 200 สาขา ภายในปี 2569
สมบัติ หงส์ไพฑูรย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคที เรสทัวรองท์ จำกัด เปิดเผยว่า
“ซานตา เฟ่” ร้านอาหารประเภทสเต๊กและอาหารสไตล์ตะวันตก ที่ได้เปิดให้บริการมา 20 ปีด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลก เสิร์ฟแก่ผู้บริโภคชาวไทยมาตั้งแต่ปี 2546 โดยปัจจุบันเปิดให้บริการถึง120 สาขาทั่วประเทศและร้านอาหารบริการด่วน QSR (Quick Service Restaurant) อย่างซานตาเฟ่ อีซี่ 10 สาขาและในอีก 4 สาขาที่ประเทศกัมพูชา และยังเติบโตครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศสมาชิกอาเซียน (AEC)
ทั้งนี้ ซานตา เฟ่ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพอาหาร รสชาติและเมนูที่หลากหลาย รวมถึงการให้บริการ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ เพื่อฉลองแบรนด์อยู่เคียงข้างคนไทยครบรอบ 20 ปี พร้อมขอบคุณลูกค้า จึงสร้างสรรค์สเต๊ก 2 เมนูใหม่เพื่อมอบความสุขต่อเนื่อง ได้แก่
1. สเต๊กหมูชีวารมควัน เฮอร์ชีส์ ช็อกโกแลตซอส จุดเด่นเอาใจสายเฮลท์ตี้ ด้วยเนื้อหมูสุดพรีเมียม อุดมด้วยโอเมก้า 3
2. สเต๊กไก่รมควัน เฮอร์ชีส์ ช็อกโกแลตซอส ที่การันตีความนุ่ม หอมอร่อย พร้อมรมควันด้วยเปลือกไม้แอปเปิ้ล ให้กลิ่นหอมพิเศษด้วยซอสช็อกโกแลตจาก Hershey’s (เฮอร์ชีส์) ผสมผสานกันอย่างลงตัว กลายเป็นสูตรเฉพาะของซานตาเฟ่ เติมสีสันให้ตลาด สเต๊กและต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก เติมเต็มมื้ออาหารให้มีความสุขยิ่งขึ้น
ส่วนแนวทางการทำตลาดสเต๊กของ “ซานตา เฟ่” บริษัทฯ ยังเดินหน้าขยายร้านเพิ่ม ภายใต้โมเดล “ซานตา เฟ่ อีซี่” ร้านรูปแบบบริการตนเองหรือ Self Service เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ ชื่นชอบความสะดวกสบาย และรวดเร็วในการรับประทานอาหาร โดยยังคงคุณภาพอาหาร รสชาติ และพัฒนาบริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยบริษัทฯวางแผนเปิดร้าน ซานตา เฟ่ ไม่ต่ำกว่า 200 สาขาภายในปี 2569
สำหรับกิจกรรมเฉลิมฉลอง 20 ปี “ซานตา เฟ่” เมนูพิเศษ Smoked Steak with Hershey’s Chocolate Sauce ทั้ง 2 เมนูใหม่ ดีเดย์ เสิร์ฟความสุข 14 กุมภาพันธ์นี้ ยาวไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2566 มาพร้อมกลิ่นอบอวลของเทศกาลแห่งความรัก โดยผู้บริโภคสามารถลิ้มลองความอร่อยที่ซานตา เฟ่ ประเดิม 20 สาขา เช่น แฟชั่น ไอส์แลนด์, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เซ็นทรัลเวิลด์, เมกกาบางนา, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เกตเวย์ เอกมัย และศูนย์การค้าเอ็มบีเค เป็นต้น
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/santafesteak.th