ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในการช้อปปิ้งของทุกครอบครัวนักช้อปทั่วไทย เดินหน้าเปิด 3 Tailor-Made แคมเปญตอบโจทย์อินไซต์ครอบครัวนักช้อป กระตุ้นการจับจ่ายให้คึกคักตลอดเดือน ก.พ. 66 ประเดิมที่ 2 แคมเปญแรกอย่าง
(1) “ROBINSON EVERYDAY SPECIAL” พิเศษทุกวัน เซอร์ไพรส์ทุกดีล ให้คุณได้ช้อปทัน และไม่พลาดของดีของเด็ด ที่ห้างโรบินสัน 31 สาขาที่ร่วมรายการ และเอาใจครอบครัวนักช้อปสายชอบ ‘ของสมนาคุณ’ กับแคมเปญ
(2) “ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น” ที่ห้างโรบินสัน 20 สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. 66 – 23 ก.พ. 66 และจัดเต็มช่วงสิ้นเดือนกับแคมเปญ
(3) “ROBINSON MEGA PAYDAY” เปย์ให้โลกรู้ รับวันเงินเดือนออก ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. 66 – 6 มี.ค. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา
โดยสามารถช้อปสนุกกับทุกแคมเปญได้ทั้งห้างและหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ
นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า
“จาก CUSTOMER INSIGHT ของครอบครัวนักช้อปห้างโรบินสันในปัจจุบันที่ส่วนใหญ่ยังคงตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าจาก ‘ความคุ้มค่า’ ทั้งในเรื่องของราคาและคุณภาพสินค้า รวมทั้งมีดีมานด์การช้อปปิ้งในช่วงเทศกาลและช่วงปลายเดือนถึงต้นเดือนซึ่งเป็นช่วงเงินเดือนออกเป็นส่วนใหญ่ จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว 3 แคมเปญ TAILOR-MADE ที่เน้นตอบโจทย์พฤติกรรมความต้องการของนักช้อปอย่าง ROBINSON EVERYDAY SPECIAL, ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น และ ROBINSON MEGA PAYDAY
ในแต่ละแคมเปญนอกจากจะมีดีลโปรโมชั่นที่ TAILOR-MADE อย่างพิถีพิถันแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศแล้ว เรายังมีแพลทฟอร์ม OMNICHANNEL ที่ครบครันทั้งในส่วนห้างฯ ที่กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศและช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ที่แข็งแกร่งเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ครอบครัวนักช้อป ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่สามารถตอบโจทย์และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของครอบครัวนักช้อปปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยเราได้วางแผนสร้างการรับรู้จดจำแคมเปญฯ ผ่านการสื่อสารการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งคาดว่าจากการตอบโจทย์ของแคมเปญและการสื่อสารการตลาดที่เข้าถึงอย่างมีประสิทธิภาพจะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของครอบครัวนักช้อปให้คึกคักได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน”
ด้าน นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมสำหรับความพิเศษของ 3 TAILOR-MADE แคมเปญฯ นี้ว่า
“ห้างโรบินสัน ได้จับมือกับพันธมิตรแบรนด์และบัตรเครดิตชั้นนำสิทธิพิเศษรังสรรค์เฉพาะในหลากหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์พฤติกรรมความต้องการของนักช้อป ไม่ว่าจะเป็น “ส่วนลด - ของสมนาคุณ - โปรดีสิ้นเดือน” เพื่อมอบ “ความคุ้มค่า” อย่างไม่หยุดยั้ง และเดินหน้าตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในการช้อปปิ้ง ผ่าน 3 แคมเปญที่เราTAILOR-MADE มาเพื่อตั้งใจมอบแก่ทุกครอบครัวนักช้อปทั่วไทย”
สำหรับรายละเอียดของ 3 TAILOR-MADE แคมเปญฯ ประกอบด้วย
ROBINSON EVERYDAY SPECIAL: แคมเปญสำหรับครอบครัวสายช้อปที่ชอบ “ส่วนลด” พิเศษทุกวัน เซอร์ไพรส์ทุกดีล ให้คุณได้ช้อปทัน และไม่พลาดของดีของเด็ด ตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. 66 – 23 ก.พ. 66 ที่ห้างโรบินสัน 31 สาขา ได้แก่ พระราม 9 แฟชั่นไอส์แลนด์ รังสิต ศรีนครินทร์ รัตนาธิเบศร์ บางรัก สุขุมวิท เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง พิษณุโลก อุบลราชธานี สกลนคร ศรีราชา ฉะเชิงเทรา ชลบุรี1 จันทบุรี ระยอง สระบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี ราชบุรี ลพบุรี มหาชัย ตรัง หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช2 สุราษฎ์ธานี นครศรีธรรมราช1 ภูเก็ต และจังซีลอน
ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น: สำหรับครอบครัวนักช้อปที่ชอบความคุ้มค่าในรูปแบบ ‘ของสมนาคุณ’ ตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. 66 – 23 ก.พ. 66 ที่ห้างโรบินสัน 20 สาขา ได้แก่ ราชพฤกษ์ ลาดกระบัง สมุทรปราการ ศรีสมาน อยุธยาพาร์ค เซ็นทรัลอยุธยา เพชรบุรี ปราจีนบุรี บ่อวิน ชลบุรี(อมตะนคร) บ้านฉาง บุรีรัมย์ ชัยภูมิ มุกดาหาร ร้อยเอ็ด สุรินทร์ กำแพงเพชร พะเยา แม่สอด และถลาง
ROBINSON MEGA PAYDAY: เปย์ให้โลกรู้ รับวันเงินเดือนออก ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. 66 – 6 มี.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา
อีกทั้งยังสามารถช้อปสนุกในทุกแคมเปญฯ ผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON PERSONAL SHOPPER ON DEMAND โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน CENTRAL APP และเว็บไซต์ WWW.CENTRAL.CO.TH ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPARTMENT STORE