วิน วิน ครีเอท พร้อมขายสื่อโฆษณาในปั๊มปตท. กว่า 500 สาขาทั่วประเทศ
10 Aug 2016

          บริษัท วิน วิน ครีเอท จำกัด ผู้ได้รับสัมปทานบริหารสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ในสถานีบริการน้ำมันปตท. ที่มีร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลเว่นให้บริการอยู่ภายใน จำนวนกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ ประกาศอย่างเป็นทางการว่าสิทธิ์การเป็นผู้ดำเนินการด้านการตลาดและขายสื่อโฆษณาหลักทั้งหมดเป็นของวิน วิน ครีเอท แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

 

          สุรชัย ตั้งใจตรง ประธานบริหาร บริษัท วิน วิน ครีเอท จำกัด ได้เล็งเห็นช่องทางและโอกาสขยายสื่อโฆษณา ณ จุดขาย จึงได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 450 ล้านบาท ในการเดินหน้าพัฒนาและติดตั้งสื่อโฆษณา ในสถานีบริการน้ำมันปตท. ให้ครอบคลุมทุกสถานีบริการน้ำมันทั้ง 500 แห่งที่ได้รับสัมปทานจากปตท. นาน 10 ปี เพื่อลุยธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้านที่สามารถเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างครอบคลุมทั่วประเทศ นับว่าเป็นผู้นำด้านบริหารจัดการสื่อในสถานีบริการน้ำมันรายใหญ่ที่สุดในประเทศ


          พงศ์พิรัชย์ ธาดาจิรภาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิน วิน ครีเอท จำกัด กล่าวว่า “วิน วิน ครีเอท เป็นผู้ได้รับมอบหมายดำเนินการด้านการตลาดและขายสื่อโฆษณาทั้งหมดที่เราได้รับสัมปทานมาด้วยตนเอง เพราะเรามีความพร้อมทั้งในด้านของสื่อและทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ สามารถให้คำแนะนำที่ดีและให้การบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า ด้วยจุดแข็งของสถานีบริการน้ำมันปตท. ที่โดดเด่นและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน จะช่วยขับเคลื่อนให้สินค้าของลูกค้าเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน”สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ ที่ติดตั้งในสถานีบริการน้ำมันปตท. แต่ละสาขา ประกอบด้วย ป้ายมินิบิลบอร์ด (Mini Billboard-LED Lightbox) 2 จุด และป้ายมัพปี้ (Mupi-LED Lightbox) 4 จุด รวมเป็นสื่อโฆษณาทั้งสิ้น 6 จุดในแต่ละสถานีบริการ

          โดยจุดเด่นของสื่อโฆษณาของบริษัทฯ คือสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ และสถานีบริการน้ำมันปตท. ยังเป็นแบรนด์ที่ได้ความนิยมสูงสุดเป็นอันดับ 1 และมีผู้เข้าใช้บริการจำนวนกว่า 50 ล้านคนต่อเดือนทั่วประเทศ พร้อมชูกลยุทธ์การติดตั้งสื่อในจุดที่สามารถดึงดูดสายตาได้ทุกพื้นที่ในสถานีบริการน้ำมันปตท. จึงเป็นเครือข่ายสื่อที่ทรงพลังและสร้างการรับรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมีลูกค้าจองพื้นที่สื่อโฆษณามากกว่า 50% โดยลูกค้ากว่า 60% จะเป็นสินค้ากลุ่มเครื่องดื่ม อาหาร และสินค้าอุปโภคบริโภค รองลงมาคือ กลุ่มยานยนต์ ธุรกิจประกันภัย การสื่อสารและธนาคาร และกลุ่มราชการ

 

[อ่าน 2,294]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทิพยประกันภัย มอบเต็นท์ ทิพย-ตำรวจ และเสื้อกันฝนให้ตำรวจนครบาล 2 ในช่วงฤดูฝน ต่อเนื่องปีที่ 21
เอสซีจี รับรางวัล “ธุรกิจสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งปี” จากงาน DAILYNEWS TOP CEO 2024
“วาโก้” ส่งมอบชุดชั้นใน ชุดนอน ชุดเด็ก เสื้อผ้าใหม่ รวม 8,900 ชิ้นช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเชียงราย และทั่วประเทศ
วิสทร้า (VISTRA) สนับสนุนกีฬา ตอกย้ำแบรนด์เพื่อคนรักสุขภาพ
BAM รับรางวัลหนังสือชมเชยผู้ช่วยเหลือราชการกรมป่าไม้ สาขาส่งเสริมและพัฒนาป่าชุมชน ประจำปี 2567
“หมอเดว” โชว์ผลงานศูนย์คุณธรรม ชู 9 งานพลังบวก จับต้องได้ ผนึกพลังสร้างแนวร่วมคนดี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved