กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ปักธงผู้นำตลาดหมวดร้านอาหาร จับมือพันธมิตรร้านอาหาร แอปเดลิเวอรีชั้นนำ ตั้งเป้าเติบโต 13%
16 Feb 2023

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้าครองตลาดบัตรเครดิตในหมวดร้านอาหาร รุกตลาดเต็มรูปแบบ ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรหมวดร้านอาหารกว่า 2,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมร้านอาหารยอดนิยม และแอปเดลิเวอรีชั้นนำ เตรียมอัดโปรแรงต่อเนื่องตลอดปีทั้งที่ร้าน และออนไลน์ ชูแนวคิด “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ” มอบเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% เสริมภาพลักษณ์แบรนด์ ในฐานะบัตรเครดิตที่มอบดีลสุดคุ้มในหมวดร้านอาหาร ขยายฐานลูกค้า เพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดร้านอาหาร พร้อมสร้างความผูกพันกับลูกค้าต่อเนื่องผ่านช่องทางออนไลน์ ชวนช้อปดีลเด็ดซื้ออีคูปองลดสูงสุด 50% จากร้านดังในฟีเจอร์ U EATS บนแอป UCHOOSE ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรหมวดร้านอาหาร 18,000 ล้านบาท เติบโต 13% ภายในปี 2566

 

สมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า

“หมวดร้านอาหารและบริการส่งอาหาร นับเป็นหนึ่งในหมวดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่มีอัตราเติบโตสูงเป็นอันดับต้นๆ โดยในปีที่ผ่านมา กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดดังกล่าวเติบโตกว่า 60% เทียบกับปี 2564 ในปีนี้กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้ารุกตลาดเพื่อต่อยอดความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตในหมวดร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง

โดยบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตโลตัส ได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในหมวดร้านอาหารกว่า 2,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมร้านอาหารชั้นนำทั่วไทย เพื่อมอบโปรโมชันสุดพิเศษทั้งที่ร้าน และออนไลน์ต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อตอกย้ำจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่า ใช้ง่าย ตรงใจ ตอบโจทย์ทุกเรื่องการกินของบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง”

 

 

“ในปีนี้บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เตรียมจัดโปรโมชั่นในหมวดร้านอาหารให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดปี โดยโปรโมชั่นเด่น ได้แก่ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ” ที่มอบเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 20% ที่ร้านอาหารทั่วไทยและแอปเดลิเวอรีชั้นนำที่ร่วมรายการ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2566

โดยนอกจากสิทธิประโยชน์สุดพิเศษแล้ว แคมเปญดังกล่าวยังมุ่งสื่อสารแบรนด์ ในฐานะบัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มในหมวดร้านอาหารผ่านสื่อต่างๆ ทั้งที่หน้าร้านและช่องทางโซเชียลมีเดีย

โดยได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดัง “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” ร่วมสร้างสีสันให้กับแคมเปญดังกล่าว โดยสมาชิกบัตรที่ใช้จ่ายตามเงื่อนไขครบทุก 1,000 บาท/เซลล์สลิป จะสามารถลุ้นรับสิทธิ์ร่วมงาน Exclusive Fan Meeting กับไบร์ท นรภัทร 1 สิทธิ์ อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

 

 

แคมเปญ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ” มอบเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 20% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตามเงื่อนไขที่ร้านอาหารทั่วไทยและแอปเดลิเวอรีชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2566

ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืน 10% สำหรับเสาร์และอาทิตย์ และ 3% สำหรับวันอื่นๆ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป

ต่อที่ 2 พิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี และบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รับสิทธิ์แลก 1,000 คะแนน เพื่อรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 100 บาท

ต่อที่ 3 ลุ้นรับสิทธิ์ร่วมงาน Exclusive Fan Meeting กับไบร์ท นรภัทร 1 สิทธิ์ เมื่อใช้จ่ายครบทุก 1,000 บาท/เซลล์สลิป หมดเขต 30 เมษายน 2566 

เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ก่อนร่วมรายการผ่านแอป UCHOOSE เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ข้อมูลเพิ่มเติม www.krungsricard.com/th/krungsri-consumer/promotion/Dining-Bright 

 

 

“นอกจากนี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของลูกค้าที่นิยมใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ U EATS ในแอปพลิเคชัน UCHOOSE โดยรวบรวมโปรโมชั่นสุดคุ้มจากร้านอาหารชั้นนำทั่วไทย รวมถึงแอปฟู้ดเดลิเวอรี พร้อมรีวิวร้านอาหาร แนะนำโปรโมชันและร้านอาหารที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง และคัดสรรดีลอีคูปองสุดพิเศษที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% จากพันธมิตรของเรา ให้สมาชิกบัตรได้เลือกซื้อและสามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ได้

หรือซื้อโดยแลกคะแนนบัตรเครดิตผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE เพื่ออำนวยความสะดวกให้สมาชิกบัตรสามารถเลือกโปรโมชันที่ตรงใจ และเลือกซื้อดีลร้านอาหารแบบสุดคุ้มได้สะดวกยิ่งขึ้น และสร้างความผูกพันกับแบรนด์บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ในระยะยาว

ทั้งนี้ คาดว่าแคมเปญ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ” และฟีเจอร์ U EATS นี้จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในฐานะบัตรเครดิตที่มอบดีลสุดคุ้มในหมวดร้านอาหาร พร้อมเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหาร เติบโต 13% แตะ 18,000 ล้านบาท ภายในปี 2566” นายสมหวัง กล่าวสรุป

[อ่าน 1,054]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ยืดเปล่า จับมือ GDH รันวงการเสื้อยืดคอลเล็คชั่นสุดลิมิเต็ด! จากภาพยนตร์ ‘404 สุขีนิรันดร์..RUN RUN’
BINANCE TH เผยเลือกตั้งสหรัฐฯ 2024 คือจุดเปลี่ยนสำคัญของโลกการเงินดิจิทัล
พันธุ์ไทย สร้างปรากฏการณ์ใจฟู! เปิดตัว “คัลแลน-พี่จอง” Brand Presenter คู่แรกของพันธุ์ไทย
CIB ผสานพลัง AIS ยกระดับภารกิจปกป้องประชาชน เปิดบริการ *1185# แจ้งอุ่นใจ ตัดสายโจร
ครอบครัววอลโว่ รวมพลังเฉลิมฉลองฮาโลวีน Volvo Family Day Playful Halloween
เอสซีจี แถลงผลประกอบการไตรมาส 3 และ 9 เดือนปี 2567 
แก้เกมระยะสั้น เดินเกมระยะยาว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved