ลีวายส์® เผยภาพรวมผลประกอบการและการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย
22 Feb 2023

ลีวายส์® เผยภาพรวมผลประกอบการ และการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทย พร้อมอัพเดทการเข้าถึงผู้บริโภค ด้วยหลักการ Direct-to-Consumer (DTC) มุ่งเน้นผ่านแนวคิดร้าน NextGen Indigo และการเฉลิมฉลองครบรอบ 170 ปีของแบรนด์ Levi's® และครบรอบ 150 ปีของกางเกงยีนส์รุ่นอมตะ 501®

 

 

ซาเมียร์ กุล (Sameer Koul) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ลีวาย สเตราส์ แอนด์ โค ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไทย กล่าวว่า

ปีที่ผ่านมาบริษัท LS&Co. เติบโตอย่างแข็งแกร่งมีผลกำไร ตลอดจนการขยายส่วนแบ่งการตลาดที่สำคัญจากทั่วโลกในปีงบประมาณ 2022 เติบโต 7% รายได้สุทธิที่รายงานจากปีงบประมาณ 2021 เป็น 6.2 พันล้านดอลลาร์ และประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับ Levi Strauss & Co. (LS&Co.) การเร่งการเติบโตของธุรกิจในภูมิภาคนี้ ยังคงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัท นับตั้งแต่เปลี่ยนรูปแบบธุรกิจที่ดำเนินการบริหารเอง 100% ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว

เราได้เปิดร้านค้าที่มีหน้าร้านจริงทั้งหมด 130 แห่งทั่วประเทศ จึงมีโอกาสสูงมากที่เราจะเชื่อมโยงถึงผู้บริโภคในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเยาวชน ซึ่งเรากำลังให้ความสำคัญกับแนวทาง Direct-to-Consumer (DTC) ผ่านประสบการณ์การค้าปลีกที่เรานำเสนอ และคุณลักษณะของสิ่งนั้น นั่นคือการออกแบบร้านค้าด้วยแนวคิด NextGen Indigo ซึ่งมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบหลายช่องทางแก่ผู้บริโภค ซึ่งปรับให้เหมาะสมตามความต้องการของลูกค้า  ในปีนี้เราจะยังคงแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมที่ยั่งยืนในด้านผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์ของผู้บริโภค ในขณะที่เราเฉลิมฉลองครบรอบ 170 ปีของแบรนด์ Levi's® และครบรอบ 150 ปีของยีนส์ที่เป็นสัญลักษณ์อย่างรุ่น 501®

 

 

สำหรับกลยุทธ์การเข้าถึงผู้บริโภค Direct-to-Consumer (DTC) มาพร้อมกับแนวคิดร้าน NextGen Indigo นั้น สืบเนื่องมาจากผลกระทบของการแพร่ระบาด เราจึงได้พัฒนาจากพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราพร้อมจะเดินหน้าต่อไปโดยให้ผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เมื่อพูดถึงแนวทาง DTC รวมถึงการเชื่อมต่อโดยตรงกับผู้บริโภค ทำให้พวกเขาได้รับประสบการณ์ที่ดีจากแบรนด์ของเรา

 

 

ในขณะที่ตลาดค้าปลีกยังคงปรับเทียบสู่ดุลยภาพใหม่ LS&Co. จะมุ่งเน้นไปที่การมีส่วนร่วมจากทุกช่องทางโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเยาวชน  เราออกแบบร้านค้าด้วยแนวคิด NextGen Indigo เป็นการออกแบบที่เปิดกว้างและทันสมัย เหมาะกับความต้องการของผู้บริโภค เช่น ป้ายไฟขนาดใหญ่ อุปกรณ์ติดตั้งแบบโมดูลาร์ และผนังกราฟิก ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถสำรวจเรื่องราวสไตล์ทั้งหมดที่เรานำเสนอได้ พบกับความพอดีและสไตล์ที่เหมาะสมสำหรับการแสดงตัวตนของพวกเขาเอง  สาขาล่าสุดที่เราเปิดตัวใช้แนวความคิดนี้ คือ ห้างสรรพสินค้าและแฟชั่นยอดนิยมอย่าง Terminal21 Asoke และแหล่งช็อปปิ้งไลฟ์สไตล์อย่าง Central World ใจกลางกรุงเทพฯ 

 

 

ซาเมียร์ กุล กล่าวเสริม อีกวิธีหนึ่งในการดึงดูดกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายของเราที่เป็นวัยรุ่นก็คือ การร่วมมือกับแบรนด์อื่นๆ ที่มีแนวคิดเดียวกัน ก่อนหน้านี้เราได้เปิดตัวความร่วมมือกับแบรนด์อย่าง CLOT และ Ambush ในประเทศไทย และแบรนด์ที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ อีกมากมาย  เราเตรียมพร้อมสำหรับการเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญในปี 2566  และผลิตภัณฑ์ล่าสุดในปีนี้ เราจะยังคงแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมที่ยั่งยืนในด้านผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์ของผู้บริโภค

 

 

พร้อมร่วมเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ 170 ปีของ Levi's® และครบรอบ 150 ปีของยีนส์รุ่นอมตะ 501® ถือเป็นสัญลักษณ์ของยีนส์ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1853 เรื่องราวของลีวายส์® ได้รับการหล่อหลอมด้วยนวัตกรรมที่พัฒนาต่อเนื่องหลายทศวรรษ  ซึ่งการถือกำเนิดของยีนส์สีน้ำเงิน ดีไซน์ 501® อันเป็นเอกลักษณ์ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความยืดหยุ่นที่ยืนยาว และสไตล์ที่เรานำมาสู่โลกใบนี้ ตลอดทั้งปีเราจะเฉลิมฉลองร่วมกับผู้ที่สร้างเสื้อผ้าในแบบที่เป็นอยู่ในปัจจุน และผู้ที่จะผลักดันความสำเร็จในอนาคต รวมไปถึง ผู้บริโภค พนักงาน และชุมชนทั่วโลกอีกด้วย

 

 
[อ่าน 2,165]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ยืดเปล่า จับมือ GDH รันวงการเสื้อยืดคอลเล็คชั่นสุดลิมิเต็ด! จากภาพยนตร์ ‘404 สุขีนิรันดร์..RUN RUN’
BINANCE TH เผยเลือกตั้งสหรัฐฯ 2024 คือจุดเปลี่ยนสำคัญของโลกการเงินดิจิทัล
พันธุ์ไทย สร้างปรากฏการณ์ใจฟู! เปิดตัว “คัลแลน-พี่จอง” Brand Presenter คู่แรกของพันธุ์ไทย
CIB ผสานพลัง AIS ยกระดับภารกิจปกป้องประชาชน เปิดบริการ *1185# แจ้งอุ่นใจ ตัดสายโจร
ครอบครัววอลโว่ รวมพลังเฉลิมฉลองฮาโลวีน Volvo Family Day Playful Halloween
เอสซีจี แถลงผลประกอบการไตรมาส 3 และ 9 เดือนปี 2567 
แก้เกมระยะสั้น เดินเกมระยะยาว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved