Airport Authority Hong Kong มอบบัตรโดยสาร 'Cathay Pacific' 80,000 ใบ สนับสนุน"สวัสดีฮ่องกง"ในแคมเปญ"World of Winners
24 Feb 2023

 

ในฐานะส่วนหนึ่งของแคมเปญ "World of Winners" ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Airport Authority Hong Kong (AAHK) ซึ่งจะแจกตั๋วฟรี 500,000 ใบให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลก Cathay Pacific มอบตั๋วเครื่องบินไปกลับฮ่องกง 80,000 ใบให้กับผู้อยู่อาศัยทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสนับสนุนแคมเปญ "Hello Hong Kong" ของคณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกง (HKTB) เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวกลับสู่เมือง ซึ่งขณะนี้ได้ยกเลิกข้อจํากัดการเดินทางแล้ว

 

 

ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แคมเปญนี้จะเปิดตัวเป็นระยะๆ โดยเริ่มจาก ไทย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ในวันที่ 1, 2 และ 3 มีนาคม 2023 ตามลําดับ จากนั้นมาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และกัมพูชาในระยะสองสัปดาห์ต่อมา

 

 

การต้อนรับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของฮ่องกง

แคมเปญส่งเสริมการขาย "Hello Hong Kong" กําลังเปิดตัวทั่วโลกเพื่อส่งข้อความเชิงบวกว่า ฮ่องกงกลับมาพร้อมเปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยว และเปิดประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นใหม่ที่รอผู้มาเยือน

 

HKTB และภาคการท่องเที่ยวและการบริการได้รวบรวมข้อเสนอต้อนรับจาก ร้านค้ากว่า 16,000 แห่ง ทั่วเมือง เพื่อต้อนรับผู้มาเยือน ในขั้นต้นจะมีการแจกบัตรกํานัลการบริโภค สําหรับนักท่องเที่ยว "Hong Kong Goodies" อย่างน้อย 1 ล้าน ใบ ซึ่งครอบคลุมเครื่องดื่มต้อนรับฟรีที่บาร์ ร้านอาหาร และโรงแรมที่เข้าร่วมรายการ หรือบัตรกํานัลเงินสดเพื่อแลกใช้ในภาคการขนส่ง การทําอาหาร และการค้าปลีก รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว

 

 

ข้อเสนอตั๋ว "World of Winners"

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นสมาชิกของคาเธ่ย์  สามารถสมัครสมาชิกฟรี บนเว็บไซต์ของ Cathay Pacific และต้องไปที่เว็บไซต์แคมเปญของ Cathay Pacific ลงชื่อเข้าใช้ โดยใช้รายละเอียดการเป็นสมาชิก Cathay และตอบคําถามสามข้อให้ถูกต้อง

 

 

สมาชิกแต่ละคนสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้เพียง 1 ผลงานเท่านั้น ผู้ชนะจะได้รับการประกาศบนเว็บไซต์แคมเปญ และพวกเขาจะได้รับอีเมล พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการแลกของรางวัล

สรุปวันสําคัญถูกเน้นด้านล่าง:

 

ระยะที่ 2


โดมินิก เพอร์เรต์ ผู้จัดการทั่วไปประจําภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Cathay Pacific กล่าวว่า

"เมื่อสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิคและฮ่องกงก้าวขึ้นมาจากสามปีที่ผ่านมาและตลาดเริ่มฟื้นตัว เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ฟื้นฟูทั้งบริษัทและศูนย์กลางบ้านของเรา ในฐานะสายการบินชั้นนําในภูมิภาคนี้ เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้เพื่อโปรโมตฮ่องกงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเราหวังว่า ลูกค้าของเราจะได้สัมผัสกับข้อเสนอมากมายทั้งหมดที่ฮ่องกงมีให้ทันทีที่พวกเขาขึ้นเครื่องของเรา"

 

 

เรย์มอนด์ ชาน ผู้อํานวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของการท่องเที่ยวฮ่องกง กล่าวว่า

"คณะกรรมการการท่องเที่ยวฮ่องกง พร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกครั้งด้วยความยินดีอย่างยิ่ง ฮ่องกงกําลังขยายการต้อนรับที่อบอุ่นที่สุดพร้อมกับข้อเสนอที่น่าสนใจมากมาย ผ่านการเปิดตัวแคมเปญแบบบูรณาการระดับโลก ฉันมั่นใจว่านักท่องเที่ยวจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เหมือนใคร และน่าจดจําเมื่อพวกเขากลับมายังเมืองที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลายของฮ่องกง และข้อเสนอการท่องเที่ยวสถานที่ดื่ม ด้วย "

 

Vivian Cheung ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ AAHK กล่าวว่า

"ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจ บรรเทาทุกข์สําหรับอุตสาหกรรมการบินของฮ่องกงในช่วงการระบาดใหญ่ AAHK ได้ให้การสนับสนุนด้านสภาพคล่องแก่สายการบินตามบ้านในปี 2020  ด้วยการสนับสนุนตั๋วเครื่องบินไปกลับล่วงหน้า ตั๋วเครื่องบินจะถูกใช้ เพื่อส่งเสริมการฟื้นตัวของการจราจรเมื่อการระบาดบรรเทาลง ฮ่องกงได้เปิดขึ้นอีกครั้ง และเรากระตือรือร้นที่จะต้อนรับผู้มาเยือนจากส่วนต่างๆ ของโลก บริการและสิ่งอํานวยความสะดวกใหม่ๆ มากมายพร้อมแล้วที่ HKIA และเรารอคอยที่จะมอบประสบการณ์สนามบินใหม่ให้กับผู้โดยสาร"

 

 

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ "World of Winners" Ticket Offers กรุณาเยี่ยมชม ประเทศไทย Singapore | LinkedIn Philippines | LinkedIn Indonesia | LinkedIn Malaysia | LinkedIn Vietnam | LinkedIn กัมพูชา

#CathayPacific #HelloHongKong #WorldofWinners

[อ่าน 1,191]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อาร์เอส ปั้น 3 แบรนด์ใหม่ รุกธุรกิจฟู้ดสแน็ค - ลุยคัลเลอร์คอสเมติก
เจอกันจนได้! เบอร์ x ก้อนคิง คู่แสบแห่งร้านอาหาร
COTTO LiFE ดอนเมือง แลนด์มาร์กใหม่ของคนรักบ้าน
ทีทีบี รีเซิร์ฟ ส่งโซลูชันความมั่งคั่งตอบโจทย์ลูกค้า Wealth ครบทุกมิติ
InnovestX คัด 5 กองทุนเด่นลงทุนต่างประเทศ รับโอกาสเติบโตระยะยาว
‘หัวเหว่ย’ จับมือ ‘จุฬา’ ยกระดับความร่วมมือ 5.5G พัฒนาบุคลากรรองรับคลาวด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved