ศูนย์วิจัยความเป็นอยู่ฮาคูโฮโด อาเซียน หรือ “ฮิลล์ อาเซียน” (Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN: HILL ASEAN) คลังสมองทางวิชาการที่จัดตั้งโดยฮาคูโฮโด กรุ๊ป เอเจนซีโฆษณาชั้นนำจากญี่ปุ่น นำโดย โกโร โฮคาริ กรรมการผู้จัดการ และทีมนักวิจัย เปิดเผยผลการศึกษาเจาะลึกพฤติกรรมการจัดสรรหน้าที่ในการทำงานบ้าน เลี้ยงลูก รวมถึงขั้นตอนการตัดสินซื้อสินค้าของคู่สามีภรรยาในภูมิภาคอาเซียนพร้อมแนะกลยุทธ์การตลาด ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการธุรกิจ ในงาน ASEAN SEI-KATSU-SHA FORUM 2017 หัวข้อ “New perspectives of GENDER EQUALITY AT HOME: บ้านนี้ใครสตรอง?” โดยมี มาซาโตะ ไซโตะ กรรมการผู้จัดการบริษัท ฮาคูโฮโด เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ให้เกียรติร่วมงาน ณ โรงละครหิมพานต์ ศูนย์การค้า SHOW DC เมื่อเร็วๆ นี้