รอนนี่ โกรเวอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทรอนนี่ อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวนาฬิกา สายเลือดญี่ปุ่น เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ที่นำเอาศิลปะและวัฒนธรรมญี่ปุ่นผสมผสานเข้าใน นาฬิกา KNOT และสามารถ เลือกแบบได้ ทั้งหมด 8,000 กว่าแบบ ในสไตส์ความเป็นตัวคุณ ไปเมื่อวันที่ 25 มกราคม 2561ใจกลางเมืองสุขุมวิท 47
โดย ฮิโรมิตสุ เอ็นโด๊ะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KNOT ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า การขยายธุรกิจของแบรนด์จะเน้น ทางแถบเอเซียเป็นหลัก และนอกจากที่ญี่ปุ่น ก็จะมีที่ ไต้หวัน และอนาคต จะเปิดอีกหลายสาขาในประเทศไทย