เพอร์นอต ริคาร์ด เปิดตัว ‘DRINK MORE WATER’ ส่งเสริมการดื่มสุราอย่างมีความรับผิดชอบทั่วเอเชีย
07 Jun 2023

 

เพอร์นอต ริคาร์ด กำลังขยายโครงการรณรงค์ “Drink More Water” ที่จะเผยแพร่ทางดิจิทัลในไทย เพื่อเพิ่มความตระหนักถึงความสำคัญของการดื่มน้ำและการดื่มสุราให้ช้าลง

 

โครงการรณรงค์ “Drink More Water” ได้รับการเปิดตัวในปี 2021 ในยุโรป แอฟริกา และลาตินอเมริกา และประสบความสําเร็จในการเข้าถึงผู้คนมากกว่า 110 ล้านคนใน 3 ทวีป

และในวันที่ 5 มิถุนายน 2023 นี้จะมีการขยายโครงการรณรงค์นี้ในอีก 14 ประเทศทั่วเอเชีย ซึ่งรวมถึงประเทศไทยด้วยสื่อเผยแพร่ชุดใหม่ที่ปรับให้เหมาะกับภูมิภาคนี้ เป้าหมายคือการเข้าถึงผู้คนมากกว่า 87 ล้านคนทั่วเอเชีย

 

เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) ในฐานะบริษัทสุราระดับพรีเมียมชั้นนำของโลกและ “ผู้สร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุข” เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า ช่วงเวลาของความสนุกสนานนั้นไม่จำเป็นจะต้องมากเกินพอดี

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา บริษัทได้มีบทบาทสําคัญในการป้องกันและลดการดื่มสุราเกินขนาด โดยการดำเนินกิจกรรมร่วมกับบรรดาสมาชิกในอุตสาหกรรม ภาคประชาสังคม รัฐบาล และหน่วยงานทางการของท้องถิ่น ตลอดจนสถาบันและกลุ่มผู้บริโภคทั่วโลกโดยรวม

โครงการรณรงค์ “Drink More Water” ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่มีมายาวนานของบริษัทในการพยายามลดพฤติกรรมการดื่มที่เป็นอันตราย เช่น การดื่มหนักในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วหันมาส่งเสริมการดื่มสุราอย่างมีความรับผิดชอบในกลุ่มของผู้ที่ต้องการจะดื่ม

 

การดื่มนํ้าในระหว่างการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะช่วยให้ร่างกายไม่ขาดนํ้าและช่วยปกป้องสมอง ดังนั้นเราจึงแนะนำอย่างยิ่งให้พักดื่มนํ้าสักแก้วในระหว่างดื่มสุรา

การแสดงภาพให้ผู้บริโภคเห็นว่ามีการแสดงความยินดีด้วยการชนแก้วนํ้ากันในงานเลี้ยงสังสรรค์ 3 งานที่มักจัดขึ้นบ่อยๆ ในเอเชีย เช่น งานสังสรรค์ในบาร์, ระหว่างมื้ออาหารทางธุรกิจ และในไนท์คลับ

โครงการรณรงค์ “Drink More Water” จึงเน้นความสําคัญของการเลือกดื่มอย่างเหมาะสมในคํ่าคืนแห่งความสนุกสนานที่น่าจดจำอย่างแท้จริง

 

 

โครงการรณรงค์นี้จะดำเนินการผ่านช่องทางดิจิทัล โดยมุ่งที่กลุ่มเป้าหมายที่มีอายุเกินกว่าที่กฎหมายอนุญาตให้ดื่มสุราได้แล้ว ไปจนถึงผู้มีอายุ 35 ปี (หรือ 55 ปี)

และจะจัดขึ้นพร้อมกับกิจกรรมในรูปแบบทั่วไปผ่านช่องทางของพันธมิตรของเรา สําหรับในประเทศไทย เป้าหมายคือการเข้าถึงผู้บริโภคจำนวน 4.2 ล้านคนเป็นอย่างน้อย

 

จอห์น โอซุลลิแวน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย)จากัด กล่าวว่า

“โครงการรณรงค์ “Drink More Water” เป็นตัวอย่างที่เป็นรูปธรรมที่สะท้อนถึงพันธกิจที่เพอร์นอต ริคาร์ดยึดมั่นมาโดยตลอด นั่นคือ การสร้างความมั่นใจว่า แบรนด์ของเราส่งเสริมช่วงเวลาของความสนุกสนานที่มีความรับผิดชอบ

ด้วยความสําเร็จของโครงการรณรงค์นี้จนถึงปัจจุบัน เราจึงเชื่อว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการเปิดตัวโครงการที่สําคัญนี้ในไทยพันธกิจของเราในการสร้างช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์

ทำให้เราต้องส่งเสริมผู้บริโภคที่เป็นผู้ใหญ่ในการตัดสินใจอย่างมีความรับผิดชอบว่าควรดื่มหรือไม่ ดื่มเมื่อใด ดื่มอย่างไร และดื่มในปริมาณเท่าใด”

 


ต้องการดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการรณรงค์ “Drink More Water” โปรดไปที่ drinkmorewater.asia และค้นหา #drinkmorewater บน Facebook และ Instagram

[อ่าน 906]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บีเจซี บิ๊กซี ต้อนรับนักลงทุน แลกเปลี่ยนมุมมองธุรกิจ
Krungthai Private Banking จัดเอ็กซ์คลูซีฟ กาล่าดินเนอร์ “The Endless Legacy” ส่งต่อความมั่งคั่งจากรุ่นสู่รุ่น อย่างไม่สิ้นสุด”
เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ เอ ไลฟ์ แจกฟรี! ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
ช็อปเลยลุ้นกระทบไหล่หลิง-ออม! สมูทอีส่งแคมเปญสุดปัง ชวน FC ช็อปส่งท้ายปี

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ร่วมงานเลี้ยงการกุศล
ไฮเออร์ ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จเบอร์ 1 ตลาดแอร์ในไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved