เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืนและผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้า, โครงการที่อยู่อาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ เผยฤกษ์ดีเตรียมเปิดโครงการ “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” (Central Westville) อย่างเป็นทางการในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 นี้ พร้อมผนึกกำลังแบรนด์ดังรวมกว่า 300 ร้านค้า
เตรียมสร้างปรากฏการณ์บุกเบิกย่านครั้งใหญ่ ยกระดับกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เชื่อมย่านราชพฤกษ์-สาทร รับการขยายตัวของเมือง ชูจุดแข็งผู้นำเบอร์หนึ่งศูนย์การค้าด้วยการพัฒนา The Evolution of Semi-Outdoor Retail Model และครั้งแรกกับการดีไซน์ Integrated People & Pet Journey ตอบโจทย์ลูกค้าไลฟ์สไตล์ระดับบนและรักสัตว์ พร้อมการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติทุกมิติในคอนเซ็ปต์ The Bonding Park เชื่อมโยงพื้นที่ทั้ง Indoor-Outdoor
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ทุกโครงการของเซ็นทรัลพัฒนา เราตั้งใจสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับเมือง สำหรับการเปิดตัวเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เทียบได้กับการยกระดับและสร้างย่านครั้งใหญ่ เป็นหมุดหมายสำคัญที่แสดงถึงศักยภาพของย่าน ปักหมุดราชพฤกษ์เชื่อมต่อสาทร เทียบเท่าการบุกเบิก New CBD ให้กับกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โดยจะเป็นการยกระดับวงการค้าปลีกและชีวิตเมือง ได้แก่
1) New Retail Model: การออกแบบศูนย์การค้าที่จะเป็น New Prototype หรืออีกขั้นของการพัฒนา Semi-Outdoor Mall และการเป็น Low-Carbon Mall แห่งแรกของเรา
2) New Journey: ครั้งแรกของการ merge รวม journey ของลูกค้าและสัตว์เลี้ยงด้วยแผนกลยุทธ์การตลาด Integrated People & Pet Journey มอบประสบการณ์ทั้งลูกค้าที่เป็น Pet Lover และประสบการณ์ที่สัตว์เลี้ยงแสนรักจะได้รับไปพร้อมกัน และ
3) New Merchandise-Mix: ยกทัพแบรนด์ดังและแบรนด์ชั้นนำครบทุก Category ทั้งร้านที่เปิดเป็นครั้งแรกในไทย, ร้านดังเป็นกระแส, และร้านยอดนิดยมที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ พร้อมด้วยธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ Central Department Store, Tops, Power Buy, B2S, Supersports, OfficeMate, Auto1 ทั้งหมดนี้เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ระดับบน มีกำลังซื้อสูงที่อาศัยในย่านราชพฤกษ์และบริเวณโดยรอบ ครอบคลุมผู้คนกว่า 4 แสนคนใน Catchment Area”
เปิดลิสต์แบรนด์ดังปักหมุดย่านเวสต์วิลล์
เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ มูลค่าโครงการรวมกว่า 6,200 ล้านบาท บนที่ดิน 40 ไร่ พื้นที่ GFA 93,000 ตร.ม. เตรียมพลิกย่านสู่ Upper-Class Lifestyle ของกรุงเทพฯ ตะวันตก ดึงดูดลูกค้ากำลังซื้อสูงจากโครงการที่อยู่อาศัยระดับ High-End ในย่านราชพฤกษ์ เจาะทาร์เก็ตกำลังซื้อสูงกลุ่ม Affluent & Quality Lifestyle เตรียมเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 พ.ย. 66 นี้