เปิดสูตรลับบำรุงผิว ล็อคความเยาว์วัย จาก “ปัณนา”
03 May 2018

          ตลาดผลิตภัณฑ์ความงามในประเทศไทย ยังคงเป็นตลาดที่หอมหวานและ “เย้ายวน” ผู้เล่นหน้าใหม่ให้เข้ามาทำตลาดอยู่เสมอ มีผู้เล่นระดับโลกที่ส่ง “อินเตอร์แบรนด์” เข้ามาทำตลาด มีแบรนด์ในประเทศ(โลคัลแบรนด์) ที่แข็งแกร่งเป็นผู้เล่นสำคัญ นอกจากนี้ ตลาดเต็มไปด้วยแบรนด์เล็ก ไปจนถึงแบรนด์ใหญ่ เพราะต่างเห็นโอกาสทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ความงามที่มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 1.68 แสนล้านบาท (ที่มา : Euromonitor) มีอัตราการเจริญเติบโต 6-8%


          ล่าสุดแบรนด์น้องใหม่ “ปัณนา” ได้เปิดฉากรุกตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม ที่สกัดจากน้ำมันเสาวรส มาพัฒนาเป็น “ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว”(Skin care)ซึ่งถือเป็นเทรนด์ความงามใหม่ของโลกหลายผลิตภัณฑ์ก็ได้หันมาให้ความสนใจนำเสาวรสมาสกัดน้ำมันหรือเรียกว่า Passion Fruit Oil เพื่อนำมาทำสกินแคร์มากขึ้น เพราะเป็นวัตถุดิบที่มีคุณสมบัติเด่นหลายด้าน ได้แก่ มีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยม โอเมก้า 3, 6, 9ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ได้มากขึ้น มีวิตามินซี(C)และอี(E) คุณภาพสูง ล็อคความชุ่มชื่นให้ผิวและฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง และยังมีสารอาหารฟื้นฟูผิว กรดไขมันจำเป็น (Essential Fatty Acids) ช่วยระบบภูมิคุ้มกัน เหมาะกับสภาพผิวแพ้ง่าย จากประโยชน์ดังกล่าว แบรนด์ “ปัณนา”  จึงนำมาพัฒนาต่อยอดและสร้างมูลค่าเพิ่มเป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในการล็อคความสวย มีผิวพรรณสุขภาพดีอย่างยาวนาน


          ทั้งนี้ ปัณนา ได้วางตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ในระดับ “บน” และเจาะตลาดเฉพาะ (Niche Market) เจาะกลุ่มเป้าหมายหลักทั้ง ชาย หญิง อายุ 21-35 ปี เช่น นักศึกษา วัยเริ่มต้นทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบทำกิจกรรมต่างๆ และนอกจากคนไทย ปัณนายังมองกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวด้วย เนื่องจากปัจจุบันต่างชาติชอบผลิตภัณฑ์ความงามของไทยค่อนข้างมาก


          “ในตลาดต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ความงามที่ผลิตจากเสาวรส ถือว่าเป็นสินค้าในเกรดพรีเมี่ยม ขณะที่ตลาดประเทศไทยมีวัตถุดิบเสาวรสพร้อม โดยเฉพาะที่ สิงห์ ปาร์ค เชียงรายมีการเพาะปลูกเสาวรสเป็นจำนวนมาก จึงมองเห็นโอกาสทางการตลาด เพราะต้องยอมรับว่าไม่ใช่ทุกประเทศที่จะปลูกเสาวรสที่มีคุณภาพพอที่จะผลิตน้ำมันที่มีคุณภาพเพื่อผลิตสินค้าความงามได้ บริษัทจึงต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าเพิ่มและใช้ชื่อแบรนด์ที่สร้างเอกลักษณ์ให้กับผลิตภัณฑ์ และสร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงามควรคู่กับดินแดนสิบสองปัณนา รวมถึงลูกเล่นในเรื่องของละติจูดและลองติจูดของแหล่งผลิตวัตถุดิบเสาวรสชั้นเยี่ยม เพื่อให้ผู้บริโภครู้จักแบรนด์ดังกล่าวควบคู่กัน”


          สำหรับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ “ปัณนา” มีทั้งหมด 38 รายการ (SKU) เช่น Antioxidant Passion Fruit Oil (15ml.) หรือ ปัณนา แอนติอ็อกซิแดนท์ แพชชั่น ฟรุต ออยล์ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าของน้ำมันเสาวรสที่สกัดอย่างพิถีพิถันจากผลเสาวรสที่ปลูกบนยอดเขาเมืองเหนือ, Green Tea Age Armor Rejuvenating Antioxidant Moisturizer (50ml.) มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์คุณภาพสูง ช่วยลดอายุผิวให้ดูอ่อนเยาว์, Passion Citrus & Forest Wood Shampoo (300ml., 100ml., 50ml.) แชมพูสระผม ปัณนา ฟอเรสต์ วูด เป็นต้น


          โดย “โปรดักท์ไฮไลท์” และเป็น “เรือธง” (Flagship) ของแบรนด์ปัณนา ประกอบด้วย 4 รายการ ได้แก่ 

 


          1. Passion Fruit Oil Serum ราคา 550 บาท โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสมเข้มข้นของน้ำมันสกัดจากเสาวรส จะช่วยบำรุง ล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดริ้วรอย ตอบโจทย์ผู้ใช้ทั้งเวลากลางวันและกลางคืนอีกทั้ง ปัณนา แอนติอ็อกซิแดนท์ แพชชั่น ฟรุต ออยล์ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากผู้ใช้จริงภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง ว่ามีความปลอดภัย ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง แม้ผิวบอบบาง จากสถาบันวิจัย Dermscan Asia


          2. Facial Sunscreen Facial Sunscreen (50ml.) ครีมกันแดดที่มีทั้ง SPS 30 PA++ และ SPF50 PA++  ที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันและเหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ชอบทำกิจกรรมกลางแดดกลางแจ้ง โดยจะเป็นเนื้อครีมแบบไลท์ มูสต์ ซึบซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 


          3. Body Sunscreen โลชั่นกันแดดสำหรับร่างกาย ซึ่งมีสูตร SPF 30 PA++ และสูตร SPF 50 PA++ ราคา 650บาท และ 690 บาท ตามลำดับ ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์กันแดด ต้องการตอบสนองตลาดประเทศไทยที่มีสภาพอากาศร้อน และช่วยปกป้องผู้บริโภคเมื่ออยู่กลางแสงแดด 


          4. Passion Citrus & Forest Wood Hand Cream (แฮนด์ครีม ปัณนา ฟอเรสต์ วูด และ แพสชั่น ซิตรัส) ผลิตภัณฑ์มีจุดเด่นด้านเนื้อครีมเข้มข้นแต่ซึมซาบเร็ว และมีส่วนผสมพิเศษจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวมือชุ่มชื้น และมีกลิ่นหอมของเสาวรส ช่วยปลุกความสดชื่นให้ผู้บริโภค 


          สำหรับช่องทางจำหน่าย บริษัทประเดิมส่งคอลเล็กชั่น Panna Passion Fruit ขายผ่านช้อป “สิงห์ไลฟ์ สโตร์” สาขาสยาม เซ็นเตอร์ และเมกะ บางนา เป็นการชิมลางตลาด รวมถึงจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ www.pannaskincare.com และ www.konvy.com หลังจากนั้นจะขยายตลาดเพิ่มเติมในอนาคต 

[อ่าน 2,322]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทิพยประกันภัย ลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ร่วมกับคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา ส่งเสริมบริการประกันภัยระบบอิสลามเต็มรูปแบบ
“ช้าง” พา “เจ้าสัวน้อย” ทัวร์สนามซีเกรฟ กระทบไหล่นักเตะชื่อดัง พร้อมแข่งกระชับมิตรเลสเตอร์ ซิตี้ U-13
“JASPAL Croissant Bag Collection” ถ่ายทอดความน่ารักปนเซ็กซี่จาก “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม”
โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ร่วมแสดงความยินดี ศ.นพ. กุลวี เนตรมณี ได้รับการยกย่องเป็น World’s Top 2% Most-cited Scientists
ดีพร้อม เผยงาน “CRAFT DRINK by DIPROM” สำเร็จเกินคาด ตลอด 6 วัน ยอดผู้เข้าร่วมงานทะลุเป้ามากกว่าแสนคน
อีซูซุบริจาคเงิน 1 ล้านบาท พร้อมน้ำดื่มสะอาด สู้ภัยน้ำท่วม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved