ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไมโล นำโดย วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า และ ไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ตอกย้ำพันธกิจของแบรนด์ในการส่งเสริมเด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต เดินหน้าเปิดฤดูกาล “ไมโล ฟุตซอล 2018 Road to Barcelona” การแข่งขันฟุตซอลเยาวชนอายุระหว่าง 7-15 ปีทั่วประเทศที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษารวม 500,000 บาท พร้อมเฟ้นหาเยาวชนไทยที่โชว์ฟอร์มการเล่นเป็นเลิศ พร้อมแสดงสปิริตน้ำใจเป็นนักกีฬาเข้าร่วมฝึกซ้อมระดับโลกโดยจะทำการคัดเลือกเยาวชน 50 คนที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศ เข้าไมโล แคมป์เพื่อเรียนรู้เทคนิคการเล่นฟุตซอลแบบเข้มข้นกับทีมโค้ชระดับโลกจากสโมสรฟุตซอลบาร์เซโลน่าและสตาฟฟ์โค้ชชั้นนำของประเทศไทย ก่อนคัดเลือก 8 เยาวชนที่มีอายุระหว่าง 7-12 ปี เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยบินลัดฟ้าไปฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลกกันใน “บาร์ซ่า อคาเดมี่” ที่คัมป์นู สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า ในเดือนตุลาคมนี้