เป๊ปซี่® เดบิวต์ความซ่า ปรับลุค เปลี่ยนโลโก้ใหม่! โดดเด่น นำเทรนด์ แบบตะโกน ตอกย้ำความเป็น Iconic Brand
19 Feb 2024

เครื่องดื่มเป๊ปซี่ปรับลุคครั้งใหญ่ เปลี่ยนโลโก้ใหม่ทั่วโลกในรอบ 15 ปี ซึ่งในประเทศไทยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และนางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ นำเป๊ปซี่ตะโกนความซ่าในลุคใหม่ พร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ Thirsty For More “ซ่าหน่อยมั้ย”  

 

 

เปิดตัวโลโก้ใหม่ล่าสุด ว้าวกว่าเดิม ประเดิมความซ่าเกิร์ลกรุ๊ปสาว K-POP ไอดอลที่สร้างกระแสความปัง และกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ อย่าง Baby Monster (เบบี้มอนสเตอร์) ในฐานะพรีเซนเตอร์น้องใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเครื่องดื่มเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล สะท้อนความซ่า ซน สดใส ไม่หยุดทำตามแพสชัน จากบทบาทเทรนนีสู่การเป็นตัวจริงบนเวทีที่พร้อมเดบิวต์ความซ่าครั้งใหม่ แค่เปิดเป๊ปซี่ ก็พร้อมซ่า! ชวนเหล่า Gen-Z ให้ออกไปซ่ากันหน่อยมั้ยแบบไม่หยุด พร้อมสนุกกับเรื่องราวใหม่ๆ อีกมากมาย

 

 

อนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า 

“ในปีนี้ เป๊ปซี่พร้อมพาทุกคนสู่ความซ่าครั้งใหม่ ปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความยูนีคและเข้ากับยุคสมัยในสไตล์ที่แตกต่าง สร้างภาพจำสู่การเป็น Iconic Brand into the New Era ผ่านการปรับรูปแบบโลโก้เวอร์ชันใหม่ ให้มีความซ่า เท่ ทันสมัย สนุกสนาน และขี้เล่นมากยิ่งขึ้น เพื่อก้าวสู่ยุคใหม่ของเป๊ปซี่แบบทรงพลังและแข็งแกร่ง

โดยออกแบบเป็นลูกโลกทรงกลม (Iconic Globe) และเส้นโค้งลายคลื่นที่เราคุ้นเคยในสไตล์ Back to Basic มาพร้อมเฉดสีซิกเนเจอร์อย่างขาว แดง และ น้ำเงิน Electric Blue อันเป็นเอกลักษณ์ โดยด้านในเป็นคำว่า PEPSI ที่เปลี่ยนแบบตัวอักษรภาษาอังกฤษ เป็นตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมด และมีสีสันที่แตกต่างจากเดิม รวมถึงเพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้สีดำมาตัดเส้นขอบให้โลโก้โดดเด่นสะดุดตา สอดคล้องกับทิศทางของเราที่ต้องการให้ความสำคัญกับเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล อย่างจริงจัง พร้อมปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์จากสีน้ำเงินโทนสว่าง ให้เป็นสีน้ำเงินในโทนที่เข้มขึ้น ซึ่งทยอยวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา”

 

 

การปรับลุคใหม่ของเป๊ปซี่ครั้งนี้พิเศษกว่าเคย เพราะไม่ใช่แค่สร้างการรับรู้อย่างที่แบรนด์อื่นทำกัน แต่เป๊ปซี่ยังสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แฟนๆ มาสัมผัส ปลุกความซ่ากันในงาน PEPSI INTO THE NEW ERA เปิดสู่โลกใหม่ของเป๊ปซี่ใน IMMERSIVE GLOBE  ดิจิทัลอาร์ตรูปแบบใหม่สุดว้าวซ่ากับ 360 Visual & Sound ที่ Interact ปลดปล่อยความซ่าของคุณได้เต็มที่

 

ใครมางานนี้รับรองได้คอนเทนต์พร้อมเอเนอร์จี้สุดซ่าครั้งใหม่ของเป๊ปซี่ไปเต็มๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเปิดโลกใบใหม่ ซ่าหน่อยมั้ย? วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเข้าชม IMMERSIVE GLOBE ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2567 และห้ามพลาดติดตาม TVC เวอร์ชันเต็มของสาว ๆ Baby Monster (เบบี้มอนสเตอร์) ได้แล้ววันนี้

 


สอบถามหรือติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai  LINE Official Account: @Pepsi Twitter: Pepsi-Cola และ YouTube: Pepsi Thailand   

[อ่าน 1,010]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แสนสิริ รุกหนักกรีนพรีคาสท์ จับมือพาร์ทเนอร์ระดับโลก WiTech และ IMER
Crystal Home ชวนสำรวจพลังแห่งสีสะท้อนตัวตน ผ่านดีไซน์หรูเหนือกาลเวลา ของ ‘AXOR One’
เปิดเบื้องหลังแนวคิดการออกแบบ Thailand Pavilion พร้อมอวดโฉมสายตาชาวต่างชาติ ใน WORLD EXPO 2025
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ปรับตัวรับเทรนด์ เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรโต 8%
ปักหมุด ซาบิโอ สแปนิช ทาปาส บาร์ สาขาแรกในไทย
“ดร.เอ้” สุดยอดผู้นำด้าน AI เชื่อมั่น รพ.พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร จะปฏิวัติการแพทย์ไทย ด้วย AI
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved