“กิฟฟารีน” จัดใหญ่อัพเลเวล “Giffarine Business Forum 2024”
21 May 2024

หากนึกถึงแบรนด์ที่ยืนหนึ่งในใจคนไทยมากกว่า 2 ทศวรรษ หลายคนคงนึกถึงแบรนด์ “กิฟฟารีน” ผู้นำแบรนด์สุขภาพและความงามสัญชาติไทยที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี มาถึงวันนี้แบรนด์ “กิฟฟารีน” ยังยืนหนึ่ง อยู่คู่คนไทยมากว่า 28 ปีแล้ว ล่าสุดกิฟฟารีนเปิดเวทีสัมมนาครั้งสำคัญ Giffarine Business Forum 2024 “GIFFARINE LEVEL UP YOUR POTENTIAL” ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ห้องภิรัช 1-3 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

 

ภายในงานสัมมนาครั้งนี้ เต็มอิ่มไปกับความรู้และได้รับพลังใจดีๆ จากการร่วมรับฟังมุมมองการบริหารของผู้บริหารคนเก่ง คุณหมอต้อย-พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ที่มาชวนทุกคนเติมพลังงานล้นๆ เปิดเวทีในหัวข้อ “กลยุทธ์ของผู้ชนะในธุรกิจยุคการแข่งขัน”

พร้อมด้วย พงศ์พสุ อุณาพรหม รองกรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่เพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด จะมาร่วมเป็นกูรูอัพเดทสถานการณ์เศรษฐกิจและกำลังซื้อในตลาดยุคปัจจุบัน ชี้แนวทาง Level up สู่ความสำเร็จ

และพบกับผู้บริหารสำนักข่าวคนดัง เคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และบรรณาธิการบริหาร สำนักข่าว The Standard และผู้จัดพอดแคสต์ The Secret Sauce ที่มาร่วมแชร์มุมมองในการเสวนา “Shotcut ทางลัดเปลี่ยนคนธรรมดาสู่ผู้นำธุรกิจ”

สาธินี เบ็ญนิปาร์ ผู้บริหารระดับ Grand Paradise จิรวัฒน์ นพศรี ผู้บริหารระดับ Exclusive Paradise และ เอกกมล บุญญาภิสันท์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและผู้ช่วยผู้บริหารเพื่อการเติบโตองค์กร บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์วิสัยทัศน์ทางธุรกิจ ในช่วงเสวนา “How to survive...Level Up ทางรอดสู่ความสำเร็จ”

การจัดงานในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์และความมั่นคงทางธุรกิจ ที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการแก่ผู้บริโภค ต่อด้วยพิธีประดับเข็มเชิดชูเกียรติให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีนที่ได้ขึ้นตำแหน่งระดับสูงจากทั่วประเทศ

 

 

และในวันนี้เรามาติดตามเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์ “กิฟฟารีน” ที่กว่าจะประสบความสำเร็จมาได้อย่างทุกวันนี้ ด้วยฝีมืออันเก่งฉกาจของแม่ทัพหญิงคนสำคัญ พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของกิฟฟารีนในการเดินเกมส์ทางธุรกิจอย่างชาญฉลาดในทุกยุคทุกสมัย พร้อมปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อเป็นผู้ชนะในธุรกิจยุคการแข่งขัน ให้เราฟังกัน พร้อมความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 29 ว่าจะปังขนาดไหน

 

จุดเริ่มต้นของ “กิฟฟารีน” ที่เดินทางมาจนถึงปีที่ 28 “เราเริ่มต้นด้วยการดำเนินธุรกิจจากกลุ่มแพทย์และเภสัชกร ที่มีความมุ่งมั่นในการผลิต ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคคนไทยอย่างแท้จริง ด้วยปณิธานของตัวหมอต้อยเอง ที่ตั้งใจก่อตั้งกิฟฟารีน เพื่อสร้างอาชีพและรายได้ให้คนไทยหลายแสนครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

วันนี้แบรนด์กิฟฟารีนได้เดินบนเส้นทางของธุรกิจ MLM มาถึง 28 ปีแล้ว และกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 29 ได้มอบทั้งความสุข รายได้ และความสำเร็จให้คนไทยหลายแสนครอบครัว รวมถึงมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามดีๆ ให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจนถึงปัจจุบัน และจะยั่งยืนต่อไปในอนาคต กิฟฟารีนผ่านมาทุกสถานการณ์ ทุกวิกฤตเศรษฐกิจทั้งภายในประเทศและทั่วโลก วิกฤตน้ำท่วม สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 แต่ก็ยังยืนหยัดอยู่ได้อย่างแข็งแกร่งจนถึงวันนี้ และจะต่อไปอีกยาวๆ”

 

 

หากถามถึงเคล็ดลับความสำเร็จของ “กิฟฟารีน” พญ.นลินี เล่าว่า

“ปรัชญาของแบรนด์ที่เป็นมิตรและจริงใจกับผู้บริโภค นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ดี และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงการบริหารองค์กรที่มีความยืดหยุ่นสูง ปรับตัวและเปลี่ยนแปลงได้ในทุกสถานการณ์ ฝ่าด่านวิกฤตเศรษฐกิจและกำลังซื้อที่หดหายสำเร็จ เพื่อสร้างยอดขายและดูแลสมาชิกนักธุรกิจกิฟฟารีนให้ประสบความสำเร็จ มีรายได้มั่นคงด้วยระบบสนับสนุนทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูง ทันยุคทันสมัย”

 

ย้อนกลับไป 28 ปีที่แล้ว มองเห็นความเปลี่ยนแปลงของกิฟฟารีนตั้งแต่วันแรกมาจนถึงวันนี้อย่างไรบ้าง

“เราเริ่มต้นจากบริษัท MLM สัญชาติไทย ที่มีโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง และมีการพัฒนาทั้งในด้านของนวัตกรรมการผลิตมาตลอด 28 ปี เริ่มต้นจากมีฐานการผลิตเพียง 1 โรงงานในปีแรกๆ และเพิ่มมากขึ้น ในปัจจุบันมีถึง 3 โรงงาน และการเพิ่มศักยภาพในการบริการด้วยการเปิดสำนักงานธุรกิจขยายครอบคลุมทั่วประเทศจำนวน 103 สาขา

นอกจากนี้จำนวนนักธุรกิจและสมาชิกผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี ตามนโยบายสมาชิกภาพตลอดชีพ จากวันแรกมีสมาชิก 5,000 รหัส ในวันเปิดบริษัท เพิ่มมากขึ้นจนในปัจจุบันมีสมาชิกรวม 8.5 ล้านรหัส และมีนักธุรกิจกิฟฟารีนที่ร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจถึง 850,000 รหัส ทำให้กิฟฟารีนมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมาโดยตลอด เพื่อให้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคในทุกยุคทุกสมัย

ซึ่งความภาคภูมิใจของเรา คือ การที่ได้สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่ครองใจผู้บริโภคคนไทยมายาวนาน และเป็นธุรกิจ MLM สัญชาติไทยอันดับหนึ่ง ที่สร้างอาชีพและรายได้ให้คนไทยหลายแสนครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ กิฟฟารีน 1101, www.giffarine.com , Facebook: giffarineofficial, Line : @giffarinethailand IG: Giffarinebrand , Shopee และ Lazada

[อ่าน 306]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ออมสิน เปิดตัวสินเชื่อสร้างเครดิต สร้างโอกาส เติมเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐ
กลุ่มบริษัทเอไอเอ แถลงผลประกอบการอันดีเยี่ยมประจำปี 2567
“เอส โคล่า” ชวน Gen Z ครีเอท Culture เงยหน้า “เอส โคล่า เงยหน้าไปด้วยกัน”
“ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ซีอีโอหญิงแห่ง BJC ร่วมเสวนาบนเวทีระดับโลก 

ทีทีบี ฟินทิป สรุปครบ! ข้อควรรู้ “ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง”
แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 40 ปี โชว์รายได้สุดปัง 7.9 พันล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved