แฟลช เอ็กซ์เพรส ครบรอบ 6 ปี โชว์ยอดพัสดุปี 2023 ทะลุ 900 ล้านชิ้น
27 May 2024

แฟลช เอ็กซ์เพรส จัดฉลองครั้งใหญ่บริษัทครบรอบ 6 ปี ภายใต้คอนเซปต์ “ส่งสุขทุกระยะทาง” พร้อมเปิดแคมเปญ “แฟลชที่ใช่ ส่งได้ทุกที่” ให้ลูกค้าร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลตั้งแต่เดือนพฤษภาคม และตลอดปี 2024 มูลค่ารวมกว่า 1 ลบ. เผยยอดพัสดุทั้งปี 2023 รวม 900 ล้านชิ้น เฉลี่ยสูงสุดถึง 3.5 ล้านชิ้นต่อวัน

 

คมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ ให้บริการครบวงจร ครอบคลุมทั่วไทย และเซาท์ อีส เอเชีย เผยถึงผลการดำเนินงานในปี 2023 ที่ผ่านมาว่าบริษัทมียอดพัสดุรวมทั้งปีมากถึง 900 ล้านชิ้นหรือนับเป็นยอดเฉลี่ยสูงสุดที่ 3.5 ล้านชิ้นต่อวัน

สะท้อนถึงความเป็นผู้นำในตลาดขนส่งเอกชนที่ลูกค้าต่างเชื่อมั่น และไว้วางใจใช้บริการมากที่สุด ในปีที่ผ่านมา แฟลช เร่งทำตลาดในส่วนของประเทศฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ของกลุ่มอาเซียน โดย แฟลช เอ็กซ์เพรส สามารถติดTop3 ของผู้ให้บริการขนส่งฟากเอกชนทั้ง 2 ประเทศ และมีโอกาสที่จะทำกำไรในอีกไม่ช้า

“สำหรับในประเทศไทย ปีนี้เรามองภาพการขยายตลาดไปยังกลุ่ม Niche Market หรือตลาดเฉพาะกลุ่มมากขึ้น โดยมุ่งความสำคัญไปที่ตลาดผลไม้ด้วยมีอัตราการเติบโตสูงกว่า 30% ในปี 2023 เมื่อเทียบกับปี 2022 และด้วยแฟลช ถือเป็นเจ้าแรกที่ให้บริการเข้ารับส่งผลไม้ฟรีถึงสวน จึงสามารถสร้างความได้เปรียบในส่วนนี้ได้

ด้านธุรกิจที่จับมือร่วมกับ Business Partners เช่น “BULK BULK”(เบาเบา)ที่ให้บริการขนส่ง ประกอบ-ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ และสินค้าขนาดใหญ่แบบครบวงจร ในปีนี้ตั้งเป้าจะขยายการให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ และขยายฐานลูกค้าเข้าไปใน e-Commerce platform พร้อมคาดการณ์ว่าจะสามารถทำกำไรได้ภายในสิ้นปีนี้

ส่วนแบรนด์ “FUZE Post” ผู้ให้บริการรับฝากขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบด่วน (Cold Chain Express) ปีนี้เร่งขยายจุดให้บริการเพิ่มมากขึ้นเช่นกันเพื่อรองรับการให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศทั้งลูกค้ากลุ่ม B2B และB2C” คมสันต์ กล่าว

 

ทั้งนี้จุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุทั่วประเทศของแฟลช มีมากกว่า 28,000 แห่ง ทั้ง Flash Shop, Flash Home รวมถึงจุดร้านค้าพาร์ตเนอร์ชั้นนำทั่วประเทศ ได้แก่ 7-Eleven, Big C, NT, Cafe Amazon, ธนพิริยะ, Living OS เป็นต้น อีกทั้งยังตั้งเป้าเดินหน้าขยายฐานลูกค้าในกลุ่มแพลตฟอร์ม e-Commerce ชั้นนำเพิ่มขึ้น จากแนวโน้มที่กลุ่มตลาดดังกล่าวยังคงมีกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 6 ปี บริษัทจัดฉลองครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซปต์ “ส่งสุขทุกระยะทาง” โดยมีแนวคิดที่ว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนแฟลชก็พร้อมที่จะให้บริการรับส่งพัสดุคุณทุกที่ นอกจากนี้ยังจะเปิดตัวมาสคอตน้องแฟลชโฉมใหม่ครั้งแรก เพื่อมาสร้างความสุข และเป็นตัวแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าที่เชื่อมั่นในบริการของแฟลช เอ็กซ์เพรส มาตลอด 6 ปี

โดยในช่วงเดือนพฤษภาคม และตลอดปี 2024 นี้ ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมร่วมสนุกกับการลุ้นรับของรางวัลต่างๆมากมายมูลค่ารวมมากกว่า 1 ล้านบาท ผ่านช่องทาง Social Media ของบริษัทฯทั้ง TikTok (https://bit.ly/4bx6ezO) และ Facebook (https://bit.ly/3ynXhuf)

[อ่าน 61]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สยามเซ็นเตอร์ เอาใจสายหวาน After You สาขาใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับ LUGGAW ถูกใจสายเฮลท์ตี้
ต้อนรับ “Pride Month” ส่องสวัสดิการเท่าเทียมภายใต้แนวคิด “DEI” ที่ FWD ประกันชีวิต
“สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน” ประชุมหารือหลักสูตรโครงการทวิภาคี HBA Model Premium รุ่นที่ 2
หอการค้าไทย จับมือ โกโกลุก ยกระดับความเชื่อมั่นการสื่อสารกลุ่มธุรกิจไทย
โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ชวนเหมาโรงส่งเสียง BLACKPINK IN YOUR AREA!!!Anchor
ประธานกลุ่มธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ MQDC ลงนามในสัญญาเช่าที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการในซอยมหาดเล็กหลวง 1
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved