‘ยูไนเต็ดฟูดส์’ ทุ่ม 500 ล้าน เปิดตัวน้ำแร่คุณภาพดี ‘All Spring’
28 May 2024

บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทในเครือผู้นำด้านขนมขบเคี้ยวที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 50 ปี อาทิ ขนมเวเฟอร์ตราเซียงไฮ, ข้าวโพดอบกรอบ ตราโตโร, เยลลี่ ตราโยโย, ช็อกโกแลต ตรายูไนเต็ด อัลมอนด์ และอื่นๆ อีกมากมาย ทุ่มงบกว่า  500 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำแร่ธรรมชาติ 100% ภายใต้แบรนด์ ออลสปริง (All Spring) ชูนวัตกรรม Tethered Cap ดีไซน์ฝาขวดรูปแบบใหม่เพื่อความยั่งยืน สร้างทางเลือกใหม่ให้กลุ่มผู้บริโภคในตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด ภายในคอนเซ็ปต์ “เปิด…ปิด ง่าย ฝาไม่หลุด” เพื่อลดขยะ รักษาสิ่งแวดล้อม

 

อจลา สุทธิสัมพัทน์ รองประธานกรรมการ บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

ออลสปริง (All Spring) น้ำแร่ธรรมชาติ 100% เป็นน้ำบริสุทธิ์ ใส สะอาดจากธรรมชาติ ผ่านกระบวนการกรองจากชั้นหินธรรมชาติที่มีแร่ธาตุชนิดต่างๆ ที่ความลึก 400 เมตร จากแหล่งน้ำวังจุฬา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และ ออลสปริง (All Spring) ยังมีค่าความเป็นด่าง pH 8.0-8.5 ช่วยปรับสมดุลของความเป็นกรด-ด่างในร่างกายอีกด้วย

นับว่าเป็นอีกแหล่งน้ำคุณภาพสูงที่หาได้ยากมากในประเทศไทย ทางบริษัทฯ มีความประสงค์หลักที่อยากให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าถึงน้ำแร่ธรรมชาติที่มีรสชาติดี คุณภาพเทียบเท่าน้ำแร่ต่างประเทศ ในราคาที่จับต้องได้ เรามุ่งมั่นรังสรรค์นวัตกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ควบคู่ไปกับการคำนึงถึงสังคมด้านสิ่งแวดล้อม

ฝารักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม เราเป็นผู้ผลิตรายแรกในประเทศไทย ที่ผลิตฝาแบบ Tethered Cap สามารถนำไปรีไซเคิลได้ ลดปริมาณการใช้พลาสติกลง สอดคล้องกับเทรนด์ Sustainability โดยมาในคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เปิด…ปิด ง่าย ฝาไม่หลุด” ฝาจะติดกับขวดตลอดจนไปถึงกระบวนการรีไซเคิล เพื่อลดขยะ รักษาสิ่งแวดล้อม ตลอดจนใช้เครื่องจักร

สำหรับการบรรจุน้ำที่ทันสมัยจากประเทศเยอรมนี ขั้นตอนการผลิตเป็นระบบปิด ไม่มีการสัมผัสใดๆ จนถึงมือผู้บริโภค  กำลังการผลิตสูงถึง 48,000 ขวดต่อชั่วโมง ทำให้มั่นใจได้ว่า ออลสปริง (All Spring) สะอาด ปราศจากการปนเปื้อน  และคงคุณประโยชน์ของแร่ธาตุจนถึงมือผู้บริโภค

พร้อมผ่านการทดสอบจาก Water Sommelier ผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิเคราะห์และแยกรสชาติของน้ำที่ผ่านการอบรมจากสถาบัน Doemens Academy (โดร์เมน อคาเดมี่) ในประเทศเยอรมนี ทำให้มั่นใจว่า  ออลสปริง (All Spring) เป็นน้ำแร่ที่ดีต่อสุขภาพ ตอบโจทย์ผู้บริโภค เหมาะกับทุกเพศทุกวัยที่ใส่ใจในสุขภาพ

 

 

โดยภาพรวมตลาดน้ำแร่ในปัจจุบัน มีมูลค่าประมาณ 4,000 ล้านบาท ออลสปริง (All Spring) ในฐานะผู้เล่นใหม่ ได้วางเป้าหมายเพื่อเป็น Top 3 ของตลาด ด้วยกลยุทธ์แบบปากต่อปาก (Word  of  Mouth Marketing ) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของดีต้องบอกต่อ” เพื่อให้ลูกค้าที่มีความประทับใจในคุณภาพ ได้บอกต่อ แชร์ แนะนำให้กับเพื่อนๆ และคนในครอบครัว

นอกจากนี้ เราเน้นเรื่องการกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศมีทั้งช่องทาง Traditional Trade ร้านค้าส่ง/ร้านค้าปลีก ด้วยหน่วยรถเงินสดกว่า 300 คัน  และในช่องทาง Modern Trade รวมถึงช่องทางออนไลน์ชอปปิ้งอย่าง Lazada : All spring,  Shopee : allspringdelivery, ช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ Tiktok : @allspringdelivery, Facebook : All Spring, LineOA: @allspring  ตลอดจนการสื่อสารทางตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุมทุกสื่อ

[อ่าน 731]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ออมสิน เปิดตัวสินเชื่อสร้างเครดิต สร้างโอกาส เติมเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐ
กลุ่มบริษัทเอไอเอ แถลงผลประกอบการอันดีเยี่ยมประจำปี 2567
“เอส โคล่า” ชวน Gen Z ครีเอท Culture เงยหน้า “เอส โคล่า เงยหน้าไปด้วยกัน”
“ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ซีอีโอหญิงแห่ง BJC ร่วมเสวนาบนเวทีระดับโลก 

ทีทีบี ฟินทิป สรุปครบ! ข้อควรรู้ “ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง”
แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 40 ปี โชว์รายได้สุดปัง 7.9 พันล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved