SAPPE ส่ง Mogu Mogu คว้ารางวัล InnoBev Awards สาขา Best New Brand
10 Jun 2024

‘บมจ. เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE ส่ง Mogu Mogu (โมกุ โมกุ) น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าวชิ้นโตจากไทย คว้ารางวัล InnoBev Awards สาขา Best New Brand จากงาน Zenith InnoBev Awards 2024 เวทีระดับโลกในประเทศอังกฤษ ที่ประกาศความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมของอุตสาหกรรมเครื่องดื่มทั่วโลก สะท้อนความสำเร็จของแบรนด์ไทย ผู้บุกเบิก “Snack Drink” ที่ผู้บริโภคนานาประเทศชื่นชอบ

 

 

ปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า

Mogu Mogu  (โมกุ โมกุ) น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว แบรนด์หลักในการส่งออกของเซ็ปเป้ ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะทวีปยุโรป ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดี

นอกจากสามารถสร้างกระแส Brand Love และแผ่อิทธิพลเชิงบวกในหลายประเทศได้แล้ว ล่าสุด สามารถคว้ารางวัล InnoBev Awards สาขา Best New Brand จากงาน Zenith InnoBev Awards 2024 เวทีระดับโลกในประเทศอังกฤษ ที่ประกาศความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมของอุตสาหกรรมเครื่องดื่มทั่วโลก รางวัลนี้นับเป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพ และการเป็นเครื่องดื่มนวัตกรรมชั้นนำของแบรนด์ Mogu Mogu ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกเลยก็ว่าได้

ทั้งนี้ งาน Zenith InnoBev Awards 2024 จัดขึ้นโดย Zenith Global ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและเครื่องดื่มประเทศอังกฤษที่มีเครือข่ายพันธมิตรใน 50 ประเทศ เพื่อเฟ้นหาแบรนด์ที่มีนวัตกรรมที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม โดยมีการคัดเลือก 18 หมวดหมู่ ครอบคลุมนวัตกรรม การตลาด เทคโนโลยี และบรรจุภัณฑ์ ซึ่ง Mogu Mogu นับเป็นเครื่องดื่มที่โดดเด่นมากในเวทีนี้ จึงชนะรางวัลสาขา “Best New Brand” มาได้

 

“ในฐานะคนสร้างแบรนด์ไทย เราดีใจและภูมิใจมาก ที่แบรนด์ Mogu Mogu สามารถคว้ารางวัล Best New Brand จากงาน Zenith InnoBev Awards 2024 ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จทั้งทางด้านนวัตกรรม คุณภาพ และรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของสินค้าของเรา ในการได้รับการยอมรับจากเวทีระดับโลก

โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา เซ็ปเป้มุ่งมั่นสร้างสรรค์สินค้านวัตกรรมคุณภาพออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยพัฒนามาจากผลผลิตของเกษตรกรไทยและนำมาต่อยอดด้วยองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมของเซ็ปเป้ เพื่อสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ

รางวัลต่างๆ ในเวทีระดับโลกที่เราได้รับในแต่ละครั้ง ถือเป็นการตอกย้ำว่าแบรนด์ SAPPE แบรนด์ไทยแบรนด์นี้ เข้าใกล้ความเป็น Global Brand มากขึ้นไปอีกขั้น” 

 

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ Mogu Mogu เป็นน้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าวขนาดใหญ่ ที่เซ็ปเป้คิดค้นและวางจำหน่ายเป็นรายแรกของโลก ผลิตจากวุ้นมะพร้าวคุณภาพของเกษตรกรไทย มีรสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ “Snack Drink” หรือเครื่องดื่มเคี้ยวได้ที่โดนใจผู้บริโภคทั่วโลก

ปัจจุบัน Mogu Mogu วางจำหน่ายใน100 ประเทศ และเมื่อเร็วๆ นี้ ได้เปิดตัว First Global Brand Ambassador คือศิลปินวง SEVENTEEN ซึ่งจะมาทำหน้าที่เป็นตัวแทนความสนุกและสดใสให้กับแบรนด์ Mogu Mogu ผ่านแคมเปญ “Sip Chew Feel Mogu Mogu” ให้แฟนด้อมของ SEVENTEEN ทั่วโลก มาเป็นฟัน (Fun) ด้อมของ Mogu Mogu เพิ่มมากขึ้น

[อ่าน 251]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ออมสิน เปิดตัวสินเชื่อสร้างเครดิต สร้างโอกาส เติมเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐ
กลุ่มบริษัทเอไอเอ แถลงผลประกอบการอันดีเยี่ยมประจำปี 2567
“เอส โคล่า” ชวน Gen Z ครีเอท Culture เงยหน้า “เอส โคล่า เงยหน้าไปด้วยกัน”
“ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ซีอีโอหญิงแห่ง BJC ร่วมเสวนาบนเวทีระดับโลก 

ทีทีบี ฟินทิป สรุปครบ! ข้อควรรู้ “ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง”
แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 40 ปี โชว์รายได้สุดปัง 7.9 พันล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved