“ซิตี้แบงก์” ประกาศแต่งตั้ง ณัฐพันธุ์ อัศว์วิเศษศิวะกุล ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตลาดเงินตลาดทุน ประจำประเทศไทย
11 Jun 2024

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประกาศแต่งตั้ง นายณัฐพันธุ์ อัศว์วิเศษศิวะกุล ขึ้นดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทย เพื่อรับผิดชอบดูแลและขับเคลื่อนธุรกิจของซิตี้แบงก์ในประเทศไทย ผ่านแผนกลยุทธ์ที่อาศัยประโยชน์จากเครือข่ายทั่วโลกและผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม โดยขึ้นตรงต่อ นางซู ลี หัวหน้าสายงานตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารซิตี้แบงก์ ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ และนางสาวนฤมลจิวังกูร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการอนุมัติจากธนาคารแห่งประเทศไทย

 

 

นายณัฐพันธุ์ มีประสบการณ์การทำงานด้านการเงินและธนาคารมากว่า 23 ปี ก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายตลาดทุนและการบริหารสภาพคล่อง (Head of Global Markets and ALM Treasury) ธนาคาร บีเอ็นพี พารีบาส์ ประเทศไทย (BNP Paribas Thailand)
โดยมีบทบาทในฐานะผู้นำและกำกับดูแลการบริหารจัดการด้านการเงินและการคลัง รวมถึงเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขายตราสารหนี้ สินค้าโภคภัณฑ์และอนุพันธ์ (Head of Fixed Income, Commodities and Currencies Sales) ให้กับธนาคารแบงก์ ออฟ อเมริกา ประเทศไทย (Bank of America Thailand) ก่อนรับตำแหน่งล่าสุด ณ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย

 

 

นางสาวนฤมล จิวังกูร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญสำหรับซิตี้แบงก์ เนื่องจากมีกระแสเงินทุนจากลูกค้าทั่วโลกไหลเข้าสู่ประเทศเพิ่มขึ้น รวมถึงมีการลงทุนจากต่างประเทศโดยผู้จัดการสินทรัพย์ในประเทศอย่างต่อเนื่อง ในฐานะธนาคารที่มีเครือข่ายทั่วโลก การสนับสนุนและเชื่อมโยงกระแสเงินทุนเหล่านั้นให้กับลูกค้าจึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด และซิตี้แบงก์มีความมั่นใจว่า นายณัฐพันธุ์ จะสามารถขยายธุรกิจให้ก้าวหน้าได้สำเร็จ”

นางซู ลี หัวหน้าสายงานตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารซิตี้แบงก์ ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ กล่าวว่า “จากเครือข่ายที่กว้างขวางและผลงานอันเป็นที่ประจักษ์ ความเป็นผู้นำของ นายณัฐพันธุ์ จะช่วยให้ซิตี้แบงก์สามารถพัฒนาธุรกิจในประเทศไทย เพื่อบรรลุเป้าหมายการเป็นธนาคารที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มลูกค้าสถาบันและองค์กรขนาดใหญ่ต่อไป”

[อ่าน 83]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วม คปภ. สนับสนุนโครงการ "ร่วมใจสานฝันน้อง" มอบบริจาค บ้านราชาวดี ชาย-หญิง จ.นนทบุรี
ไทยฮอนด้า ปั้นครีเอเตอร์หน้าใหม่ รับเทรนด์ยานยนต์ ผ่านโครงการ ‘Thai Honda Creator Connect Club 2024
TIDLOR เตรียมปลดปล่อยศักยภาพ ก้าวสู่ผู้นำด้าน InsurTech Platform เติมเต็ม TIDLOR Ecosystem รองรับการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน
เอส เอฟ ร่วมกับ bondbond มอบความสุข แจกตั๋วหนัง “Out Of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ฟรี 10,000 ที่นั่ง !!!
“ชาบูชิ” เซอร์ไพรส์ต่อ !!! เปิดโปรฯ “OH MY กุ้ง !” จัดเต็มกุ้งแม่น้ำ มีให้ไม่อั้น ตลอดเดือนกันยายน นี้
เดอะมอลล์ ชวนร่วมปันน้ำใจสู่ผู้ประสบอุทกภัย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved