น้ำดื่มสิงห์ ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำดื่มผ่านกลยุทธ์ Collaboration ดึงตุ๊กตาหมี ขวัญใจคนทั่วโลก “แคร์แบร์ (Care Bears)” ลุยแคมเปญใหม่ “ส่งต่อความสดใส ด้วยความสดชื่นที่ใช่” ออกฉลากคอลเล็กชั่นพิเศษผ่าน หมีทั้ง 7 ลายสำหรับ 7 วัน มาให้สะสม
พร้อมเนรมิตอีเวนท์ ‘Everyday Is A Care Day Presented by น้ำดื่มสิงห์’ ตั้งแต่วันที่ 12-18 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา บริเวณ ชั้น 1, โซนแฟชั่น แกลอเรีย (Fashion Galleria Zone) เพื่อร่วมแบ่งปันความสนุกและความสุขให้ทุกคนแบบจัดเต็ม
ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า
น้ำดื่มสิงห์ให้ความสำคัญและใส่ใจในคุณภาพ ความสะอาดและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ควบคู่กับการสร้าง Brand Love ตลอดจนการสร้าง Brand Engagement อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด
โดยหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดผ่านการ Collaboration ที่ทำติดต่อกันมาหลายปี ด้วยการดึงคาแร็กเตอร์การ์ตูนระดับโลกมาอยู่บนฉลากผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม เช่น Mickey Mouse Collection, My Little Pony, Frozen, Toy Story และโดราเอมอน เป็นต้น
ล่าสุด น้ำดื่มสิงห์ ได้ร่วมคอลแลป “แคร์แบร์ (Care Bears)” เปิดตัวฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น โดย Care Bears เป็นคอลเล็กชั่นตุ๊กตาหมีขวัญใจผู้คนทั่วโลกยาวนานกว่า 40 ปี และแนวโน้มความนิยมเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง
ขณะที่คาแร็กเตอร์รวมถึง Mission ของ Care Bears ที่ต้องการส่งต่อความใส่ใจและแบ่งปันไปทั่วโลก การให้กำลังใจแฟนคลับช่วยเป็นอีกพลังในการส่งต่อความรัก ความใส่ใจ มิตรภาพ ความสนุก และความสุขในทุกๆวันแก่ผู้คน
ซึ่งยังสอดคล้องกับแนวทางของแบรนด์ที่ต้องการส่งต่อพลังบวกให้ผู้บริโภคชาวไทย น้ำดื่มสิงห์จึงนำลวดลาย Care Bears มาอยู่บนฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ภายใต้คอนเซปต์ “ส่งต่อความสดชื่น ด้วยความสดใสที่ใช่” เจาะกลุ่มเป้าหมายคนทุกวัย
สำหรับน้ำดื่มสิงห์ Care Bears มาบนฉลากผลิตภัณฑ์ ผ่านหมี 7 คาแรคเตอร์ ในความหมายส่งต่อพลังบวก
แต่ละสี Care Bears ส่งต่อความสดชื่น ด้วยความสดใสแตกต่างกัน ดังนี้
สำหรับน้ำดื่มสิงห์ Care Bears ลาย Exclusive จำนวน 7 ดิไซน์ มาพร้อม 2 ขนาด
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ ‘Everyday Is A Care Day Presented by น้ำดื่มสิงห์’ ยังได้เนรมิตอีเวนท์ ด้วยจุดถ่ายรูปของตุ๊กตาหมี Care Bears ทั้ง 7 วัน 7 สี
พบกิจกรรม Photo Mission ถ่ายรูปครบทั้ง 7 โซน และสะสมแสตมป์ครบ 7 ดวง เพื่อรับสิทธิ์ในกิจกรรม คีบตุ๊กตา Care Bears, ถ่ายภาพ Photo Booth และกิจกรรมแลกรับไอศกรีมผ่านคะแนน Singha Rewards ให้ทุกคนในครอบครัวสร้างโมเมนต์สนุก เติมความสุขร่วมกัน ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา บริเวณ ชั้น 1 โซนแฟชั่น แก ลอเรีย (Fashion Galleria Zone) ตั้งแต่วันที่ 12-18 มิถุนายน 2567