หลังจากทั่วโลกได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 ประกอบกับความแปรปรวนของสภาพอากาศที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมและผลผลิต รวมไปถึงเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการใช้ชีวิตของมนุษย์ในสังคมปัจจุบัน ส่งผลให้ผู้คนจำนวนมากเริ่มตระหนักถึงอันตรายของโรคภัย และหันมาใส่ใจกับการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น จึงทำให้เทรนด์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง
ชัชศรัณย์ เตชะเรืองจิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนซ์เบทเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผงปรุงรสคลีนสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ แบรนด์ ไนซ ซีซันนิ่ง กล่าวว่า
“แม้ว่าการระบาดของโควิด-19 ครั้งใหญ่ได้จบไปแล้ว แต่เทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพยังคงมาแรงต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน และได้ส่งผลให้พฤติกรรม ทัศนคติ เรื่องการดูแลสุขภาพของคนทั่วโลกและคนไทยเปลี่ยนไปอย่างมาก โดยเฉพาะผู้บริโภคคนไทยปัจจุบันนี้ให้ความใส่ใจเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ควบคู่กับการตระหนักถึงในเรื่องการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนมากขึ้น
ด้วยเหตุนี้เอง บริษัทเราจึงมีความมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งที่อยากสนับสนุนให้คนไทยหันมาบริโภคอาหารให้ครบมื้อและครบคุณค่าทางสารอาหาร รวมทั้งได้รับโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพแต่ยังคงไว้ด้วยรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม”
ล่าสุด บริษัทจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสสายคลีน ภายใต้แบรนด์ “ไนซ ซีซันนิ่ง (Nize Seasonings Brand)” ผงปรุงรสคลีนสำเร็จรูป 100% “เจ้าแรกในไทย” ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ตรงที่ ไนซ ซีซันนิ่งเราไม่ใส่ผงชูรส ทั้งยังลดปริมาณโซเดียมและน้ำตาล รวมทั้งเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ไร้สารปรุงแต่งอันตรายจากสารเคมี แต่ยังสามารถทำให้รสชาติอาหารอร่อยกลมกล่อม หอมกลิ่นเครื่องเทศ จัดจ้านถึงเครื่องตามฉบับของอาหารไทย
เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ผู้ที่ต้องการลดโซเดียมและลดน้ำตาล ผู้ที่ไม่ทานผงชูรส รวมทั้งสายสุขภาพที่ชื่นชอบอาหารไทย หอมเครื่องเทศ ที่ต้องการลดปริมาณโซเดียมและลดน้ำตาล แต่ยังคงอยากให้เมนูอาหารที่ตนเองชื่นชอบไม่จืดชืด อร่อยกลมกล่อม ปรุงง่าย สะดวก ประหยัดเวลา และไม่ทำร้ายสุขภาพ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีวิถีชีวิตเร่งรีบมากขึ้น
ด้าน รวิยุพาภัทร อนันตศานต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนซ์เบทเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผงปรุงรสคลีนสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพ แบรนด์ ไนซ ซีซันนิ่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า
“ข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทย ประเมินว่าตลาดอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพในปี 2024 ยังขยายตัวได้ 6% หรือมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 34,000 ล้านบาท จึงถือเป็นโอกาสที่ผู้ประกอบการและแบรนด์ต้องจับตามอง เพื่อสร้างโอกาสเติบโต โดยถ้าพูดถึงตลาดเครื่องดื่มและอาหารเพื่อสุขภาพในไทย เป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีมูลค่ากว่า 2.9 ล้านล้านบาท จากเทรนด์รักสุขภาพที่ส่งผลให้คนหันมาออกกำลังกาย รวมถึงเลือกดื่มเครื่องดื่มและทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพกันมากขึ้น”
ดังนั้น ทางบริษัทจึงมีความใส่ใจพฤติกรรมของผู้บริโภคมาโดยตลอด ตามคำแนะนำขององค์การอนามัยโลก ตลอดจนกำหนดเกณฑ์โภชนาการและเป้าหมายให้สอดคล้องกับสถานการณ์ของโลกอยู่เสมอ โดยการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ลดปริมาณน้ำตาล โซเดียม และไขมันอิ่มตัวลง เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนมีพฤติกรรมด้านสุขภาพที่ดี รวมทั้งสามารถเข้าถึงอาหารที่อร่อยและมีประโยชน์
ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทจึงได้ออกผลิตภัณฑ์ “ไนซ ซีซันนิ่ง (Nize Seasonings Brand)” ซึ่งเป็นผงปรุงรสคลีนสำเร็จรูป 100% ทั้งยังเป็นผงปรุงรสสายคลีนเจ้าแรกของประเทศไทย สำหรับคนรักสุขภาพ และผู้ป่วยที่ต้องการรับประทานอาหาร ลดเค็ม ลดหวาน ไม่ใส่ผงชูรส แต่รสชาติอาหารยังคงความอร่อย ตามแบบฉบับของอาหารไทย ได้แก่ ผงปรุงรสสูตรต้มยำน้ำข้น, ผงปรุงรสสูตรต้มยำน้ำใส, ผงปรุงรสสูตรพะโล้, ผงปรุงรสสูตรข้าวผัด, ผงปรุงรสสูตรต้มข่า, ผงปรุงรสสูตรแกงเขียวหวาน, ผงปรุงรสสูตรผัดกะเพรา, ผงปรุงรสสูตรลาบ และ ผงปรุงรสสูตรยำ เป็นต้น
ด้วยรูปแบบแพ็กแกจที่ใช้สะดวก ปรุงง่าย ประหยัดเวลา ราคาเริ่มต้นเพียง 38 บาทเท่านั้น จัดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ อาทิ
Shopee: https://shopee.co.th/nize_seasonings, Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/nize-seasonings-/, TikTok: https://www.tiktok.com/@nize_seasonings_official และ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส แบรนด์ ไนซ ซีซันนิ่ง เพิ่มเติมได้ที่ โทร: 099-193-9598 หรือ 063-423-4994 และ Line ID: @NIZE_SEASONINGS (https://lin.ee/xsgljFm) หรือ Facebook: Nize Seasonings เครื่องปรุงรสสุขภาพ (https://www.facebook.com/profile.php?id=61553562274497) และ Instagram: https://www.instagram.com/nize_seasonings/