“ห้างเซ็นทรัลชิดลม” คว้ารางวัล “ห้างสรรพสินค้าแห่งปี” จากเวทีใหญ่ Retail Asia Awards 2024
14 Jun 2024

 

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีระดับนานาชาติ “Retail Asia Awards 2024” สาขา Department Store of the Year สร้างมาตรฐานสากลให้กับห้างไทย ในงานประกาศผลรางวัลผู้นำแห่งห้างสรรพสินค้าที่บุคลากรในแวดวงรีเทลทั่วภูมิภาคให้การยอมรับ อีกหนึ่งความสำเร็จที่ตอกย้ำการเป็น “The Store of Bangkok” เดสติเนชันแห่งการช้อประดับโลก

 

ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับรางวัล Department Store of the Year จาก Retail Asia Awards 2024 สะท้อนความตั้งใจของพวกเราทุกคนที่อยากเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การช้อปให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติบนมาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำจุดยืนที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเป็นแลนด์มาร์คและเป็นเดสติเนชันแห่งการช้อปของคนไทยมาอย่างยาวนานถึง 50 ปี

มาวันนี้ห้างเซ็นทรัลชิดลมได้นำเสนอรูปโฉมใหม่ เดินหน้าสู่การเป็น ‘The Store of Bangkok’ พร้อมกับแบรนด์ลักชัวรีระดับโลกและแบรนด์ไทยที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปทุกสไตล์และทุกเจเนอเรชัน รวมถึงการบริการในระดับพรีเมียมที่สุดเพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา

รางวัลอันทรงเกียรตินี้ถือเป็นกำลังใจและแรงผลักดันครั้งสำคัญที่ทำให้พวกเราอยากต่อยอดพัฒนาเพื่อรังสรรค์ประสบการณ์การช้อปที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยเราจะจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงปลายปี 2024 นี้ ห้างเซ็นทรัลชิดลมจะไม่ใช่เพียงแค่ร้านค้าเพื่อการจับจ่ายเท่านั้น แต่จะเป็น The Store of Community ที่นำเสนอหลากหลายกิจกรรมเพื่อลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ และเดินหน้าสู่การเป็น ‘The Store of Bangkok’ อย่างภาคภูมิและยั่งยืน”

 

 

Retail Asia สื่อนิตยสารธุรกิจค้าปลีกชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มีความเป็นมืออาชีพ และน่าเชื่อถือในแวดวงรีเทล จัดกิจกรรมประกาศรางวัลให้กับองค์กรค้าปลีกที่มีความโดดเด่นและเป็นเลิศที่สุดในสาขาต่างๆ จากการดำเนินธุรกิจที่ได้มาตรฐานระดับผู้นำ โดยในปีนี้นับเป็นปีที่ 18 ที่ Retail Asia ได้จัดการประกาศรางวัล Retail Asia Awards เพื่อเฟ้นหาองค์กรค้าปลีกที่ดีที่สุดและมีผลงานโดดเด่นที่สุดประจำปีโดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญที่สุดในวงการ จึงนับเป็นเวทีอันทรงเกียรติและรางวัลอันทรงคุณค่าที่มีบทบาทสำคัญยิ่งสำหรับทุกหน่วยงานในกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

 

 

นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้รับการตอกย้ำว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสำหรับประเทศไทยและสำหรับแวดวงรีเทลนานาชาติ ซึ่งจะเป็นแรงผลักดันและขับเคลื่อนให้ห้างเซ็นทรัลชิดลมเดินหน้ายกระดับมาตรฐานในทุกๆ ด้านด้วยความภาคภูมิใจและก้าวสู่ความเป็น “The Store of Bangkok” อย่างยั่งยืน

[อ่าน 124]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ESTAR โชว์ Q1 ยอดขายทะลุกว่า 510 ลบ.โต 75% QoQ ปี 67 ลุยเพิ่ม 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 1,600 ลบ.
มาสด้า ยกทัพรถสปอร์ตตกแต่งพิเศษอวดโฉม งานออโต้ซาลอน อัดแคมเปญสุดคุ้ม ดอกเบี้ย 0% ผ่อน 84 เดือน
“ภูเก็ตสแควร์” เตรียมฉลองยิ่งใหญ่ “The New Chapter Jungceylon”
รัฐบาลจัดทัพกล่อมนักลงทุนญี่ปุ่นย้ายฐานการผลิต ชูสิทธิประโยชน์ใหม่ จูงใจอัพเกรดสู่เทคโนโลยีอนาคต
ผนึกพลัง ตำรวจ - เอไอเอส เปิดยุทธการทลายเครือข่าย “แก๊งตระเวนลักแบตเตอรี่สำรองเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือ”
เนสท์เล่ สนับสนุนการแข่งขัน FoSTAT – Nestlé Quiz Bowl ปีที่ 20
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved