เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ จัดงาน “THE MALL LIFESTORE PRIDE IN LOVE”
15 Jun 2024

 

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  จัดงาน “THE MALL LIFESTORE PRIDE IN LOVE” ตอกย้ำความเป็น DESTINATION LGBTQIA+ FRIENDLY จัดเต็มกิจกรรมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความสุขและความภาคภูมิใจ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

 

 

ร่วมฉลองเดือนแห่งความภูมิใจของกลุ่ม LGBTQIA+  เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ จัดงาน  “THE MALL LIFESTORE PRIDE IN LOVE” สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “PROUD TOGETHER ภูมิใจในตัวตน”  สร้างพลังความรัก ความสุขและภูมิใจในความเป็นตัวเอง ยอมรับถึงความแตกต่างและสิทธิความเท่าเทียม ยิ่งใหญ่กับขบวน PRIDE PARADE ที่ปังที่สุดในย่านกรุงเทพตะวันออกในกิจกรรม Thailand Pride @ Bangkapi  พร้อมพบกับสีสันของ PRIDE CELEBRATION TROOP และ PRIDE COLLECTION พิเศษฉลอง PRIDE MONTH จากแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง รวมทั้งอัดแน่นกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษมากมายฉลองเดือนแห่งสีรุ้ง ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ที่ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขาและเดอะมอลล์ โคราช

 

 

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ตอกย้ำความเป็น DESTINATION LGBTQIA+ FRIENDLY ร่วมฉลองเทศกาล PRIDE MONTH ของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ LGBTQIA+  จากทั่วทุกมุมโลก  พร้อมปักหมุดให้ประเทศไทยเป็นแลนด์มาร์คในการจัด WORLD PRIDE FESTIVAL  ในปีนี้  ได้จัดงาน  “THE MALL LIFESTORE PRIDE IN LOVE” สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “PROUD TOGETHER ภูมิใจในตัวตน”  สร้างสีสันแห่งความภาคภูมิใจในแบบฉบับของตัวคุณ โดยนำ “สายรุ้ง” และ “สีรุ้ง” มาเป็นคีย์หลักของสัญลักษณ์มอบความสุขผ่านการตกแต่งทั้งด้านหน้าและภายในศูนย์การค้า พบกับ PRIDE IN LOVE LANDMARK เช็คอินแลนด์มาร์คสายรุ้งขนาดใหญ่  รวมทั้ง ยังมีไฮไลท์กิจกรรม ฉลองเทศกาล PRIDE MONTH  มากมาย  

 

 

o          การประกวด MISS TRANS THAILAND 2024 ประกวดสาวทรานส์ประจำปี 2024 ร่วมเป็นแรงใจแรงเชียร์ ของการคัดเลือกสาวงามข้ามเพศสุดยิ่งใหญ่ ประจำปี 2024 ในการประกวด Miss Trans Thailand อีก 1 เวที ที่เปิดโอกาสให้สาวงามจากทั่วประเทศเข้าร่วม เพื่อแสดงความสามารถ ศักยภาพของสาวทรานส์ในหลากหลายอาชีพ  งานจัดในวันที่ 19 มิถุนายน 2567 ที่ MCC HALL ชั้น 3 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

 

O   PRIDE EXHIBITION พบ EXHIBITION เฉลิมฉลองเดือน PRIDE พร้อม TALK FORUM วันที่ 27-30 มิถุนายน 2567  ที่ M FASHION HALL 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

o   งาน Thailand Pride @ Bangkapi กับกลุ่ม Thailand Pride ยิ่งใหญ่กับขบวน PRIDE PARADE ที่ปังที่สุดในย่านกรุงเทพตะวันออก ซึ่งเป็นความร่วมมือร่วมใจกันครั้งใหญ่ของชุมชน ร่วมกับภาคประชาชน ภาคประชาสังคม ภาคธุรกิจ ภาครัฐ และองค์กรระหว่างประเทศ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายสําคัญของการเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ  ไฮไลท์พบกับขบวน PRIDE PARADE  ที่โอบรับทุกความหลากหลาย ตรงกับแนวความคิด “The Art of Togetherness ศิลปะของการอยู่ร่วมกัน”  รวมพลังเหล่าคนดัง LGBTQIA+ จากหลากหลายวงการ พร้อมสะท้อนความเป็นตัวตน และสร้างการรับรู้เพื่อยอมรับในความแตกต่างที่งดงาม อย่างคุณฟลุ๊ค กะล่อน, คุณมะม่วงและลอเรน, Drag Queen และอีกมากมายที่จะมาส่งเสริมความเป็นธรรมทางเพศ และยังส่งต่อความสุขในมิติใหม่ๆ  โดยจะจัดงานในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่ 13.00 น. เป็นต้นไป บริเวณแยกนิด้า ถนนลาดพร้าว – ด้านหน้าศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ  โดยจะตั้งหัวขบวนที่สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) และเริ่มเดินโบกสะบัดธงสีรุ้ง ในเวลาประมาณ 13.00 น. จนถึงด้านหน้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ เป็นแลนด์มาร์กของกิจกรรม PRIDE PARADE 

 

 

เต็มอิ่มกับสีสันของ PRIDE CELEBRATION TROOP พร้อม PRIDE COLLECTION พิเศษฉลอง PRIDE MONTH จากแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง ให้สนุกกับสีสันการแต่งตัวได้อย่างเต็มที่ อาทิ  Jaspal, H&M, Pomelo, Jelly Bunny, Mc Jeans, Converse, Adidas, Misty Mynx  พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับสมาชิก M CARD เมื่อใช้จ่ายภายในศูนย์ฯ ครบ 500 บาทขึ้นไป รับ STICKER ดีไซน์สุดพิเศษ COLLECTION PRIDE MONTH  รับได้ที่ขบวน TROOP (จำกัด 1 สิทธิ์ /ตลอดรายการ) พบกับ PRIDE CELEBRATION TROOP ในทุกวันเสาร์ตลอดเดือนมิถุนายนนี้  ( 8 มิถุนายน 2567 ที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค , 15 มิถุนายน 2567 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน , 22 มิถุนายน 2567 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ  และ 29 มิถุนายน 2567 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ)

M CARD APPLICATION ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งสีรุ้ง พิเศษ!! เฉพาะเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และบางกะปิ  สร้างประสบการณ์แห่งความสนุกสุดล้ำให้กับกลุ่ม LGBTQIA+ ผสานเทคโนโลยี AUGMENTED REALITY สนุกสนานกับกิจกรรม AR HUNT MAP เปิด M Card App ส่อง AR ในธีมการออกแบบดินแดนของโลกแห่งสีรุ้ง สวยสดใสถึง 7 รูปแบบ ให้ลูกค้าได้สนุกตลอดการช้อปปิ้ง ส่องความสวยสดใส ที่สะท้อนความภาคภูมิใจในตัวตนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  งามวงศ์วาน และบางกะปิ

 

 

พิเศษสุด ที่ เดอะมอลล์ โคราช  ตระการตากับขบวนพาเหรดยิ่งใหญ่ในภาคอีสาน THE MALL KORAT PRIDE IN LOVE PROUD TOGETHER 2024  ภายใต้แนวคิด  “ส่งต่อความเข้าใจเปิดรับความเท่าเทียม สู่อิสระเป็นตัวเองอย่างภาคภูมิใจ”  ให้สีรุ้งเจิดจรัสทั่วทุกแห่งหน เป็นการเดินขบวนพาเหรดของกลุ่ม LGBTQIA+ ในจังหวัดนครราชสีมา จำนวนกว่า 500 คน ร่วมกันแต่งกายสีสันในคอนเซ็ปต์ “PRIDE IN LOVE PROUD TOGETHER” นำขบวน PRIDE CARNIVAL โดย “ฟลุ๊ค กะล่อน” เน็ตไอดอล บิวตี้บล็อกเกอร์ และยูทูบเบอร์สาวที่ชาวเน็ตต่างขนานนามให้เป็น เจ้าแม่ Vlog Week ไอดอลของการเป็นตัวเองอย่างภาคภูมิใจ  ร่วมด้วยเหล่าสาวงาม LGBTQ บิ๊กไซส์ ข้ามเพศผู้ครองตำแหน่งธิดาช้างและธิดาช้าง ควีนไทยแลนด์ 2023, MISS UNIVERSE ตัวแทนผู้เข้าประกวดจังหวัดนครราชสีมา, ผู้เข้าประกวด MISS QUEEN M PLUS NAKHON RATCHASIMA 2024 โดยมูลนิธิเอ็มพลัสโคราช, มิสแกรนด์นครราชสีมา , น้องสุ-สุรชยา ผู้ครองตำแหน่ง THE WINNER OF BEST SWIMSUIT จากการประกวดเวที UNIVERSE IS U 2022, คอสเพลย์และทีมเต้นปอม ปอมเชียร์จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี  นอกจากนี้ ยังมี PRIDE IN LOVE CONTEST การประกวดการแต่งกาย BEST OF PRIDE COSTUME ภายใต้แนวคิด “PROUD TOGETHER  ภูมิใจ ในตัวตน” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท เพื่อร่วมแสดงความภาคภูมิใจและยืนหยัดในความเท่าเทียมและความหลากหลายของกลุ่ม LGBTQ+  งานจัดในวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่เดอะมอลล์ โคราช

 

 

นอกจากนี้  ยังมีการประกวด “MISS QUEEN M PLUS NAKHON RATCHASIMA 2024” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท จัดโดยมูลนิธิเอ็มพลัสโคราช เพื่อส่งเสริมการเข้าถึงบริการสุขภาพและรณรงค์ให้ชาว LGBTQIA+ ให้มีสุขภาพที่ดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ STOP STIG ลดการตีตราและเลือกปฏิบัติ” โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมหรือแสดงพลังแห่งความเท่าเทียมโดยใส่ #PRIDEINLOVEPROUDTOGETHER2024 #ESANPRIDECARNIVAL2024 #เพราะเราเท่าเทียมกัน #lgbtqiathemallkorat งานจัดในวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ที่เดอะมอลล์ โคราช ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : The Mall Korat

 

 

รวมพลังชาว LGBTQIA+ ให้ได้แสดงความเป็นตัวเองในแบบภาคภูมิใจ และเป็นตัวเองในแบบที่ต้องการ ฉลองเดือน PRIDE MONTH ในงาน  “THE MALL LIFESTORE PRIDE IN LOVE”  กับหลากหลายกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษมากมายฉลองเดือนแห่งสีรุ้ง ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขาและเดอะมอลล์ โคราช  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : The Mall Group

 

 

#TheMallGruop #TheMallLifeStorePrideInLove #ProudTogether

 

[อ่าน 113]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ESTAR โชว์ Q1 ยอดขายทะลุกว่า 510 ลบ.โต 75% QoQ ปี 67 ลุยเพิ่ม 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 1,600 ลบ.
มาสด้า ยกทัพรถสปอร์ตตกแต่งพิเศษอวดโฉม งานออโต้ซาลอน อัดแคมเปญสุดคุ้ม ดอกเบี้ย 0% ผ่อน 84 เดือน
“ภูเก็ตสแควร์” เตรียมฉลองยิ่งใหญ่ “The New Chapter Jungceylon”
รัฐบาลจัดทัพกล่อมนักลงทุนญี่ปุ่นย้ายฐานการผลิต ชูสิทธิประโยชน์ใหม่ จูงใจอัพเกรดสู่เทคโนโลยีอนาคต
ผนึกพลัง ตำรวจ - เอไอเอส เปิดยุทธการทลายเครือข่าย “แก๊งตระเวนลักแบตเตอรี่สำรองเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือ”
เนสท์เล่ สนับสนุนการแข่งขัน FoSTAT – Nestlé Quiz Bowl ปีที่ 20
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved