ฮิลตัน ขยายการเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เร่งเพิ่มความร่วมมือทางธุรกิจ
15 Jun 2024

บริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลกฮิลตัน (NYSE: HLT) ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจเพิ่มอีก 11 แห่ง ภายใต้ประเทศไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม รวมถึงการเปิดตัว แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับรางวัลของฮิลตันอย่าง แทเพสทรี คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ความร่วมมือทางธุรกิจที่ต่อยอดมาจากแรงผลักดันในการเติบโตภายใต้แบรนด์ต่างๆ ของฮิลตัน และปลายทางที่เกิดขึ้นใหม่ ได้แก่

  • ประเทศไทย : ครอโม คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน, ฮิลตันกรุงเทพ แกรนด์ อโศก, ฮิลตัน การ์เดน อินน์ กรุงเทพ สีลม และ ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง
  • ประเทศเวียดนาม : แทเพสทรี ฮอย แอน, ฮิลตัน ฮานอย เวสต์ และ ฮิลตัน การ์เดน อินน์ มุย เน บีช
  • ประเทศอินโดนีเซีย : คอนราด จาการ์ต้า, ฮิลตัน บันดุง ปาดาลารัง, ฮิลตัน มานาโด และ ฮิลตัน การ์เดน อินน์

 

 

ฮิลตันมีโรงแรมมากกว่า 100 แห่ง ที่เปิดให้บริการและอยู่ระหว่างการพัฒนาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเสริมให้เกิดความแข็งแกร่งในการขยายตัวของบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนโรงแรมที่เปิดให้บริการเกินกว่า 1,000 แห่ง ภายในปี 2568 โดยในไตรมาสแรกของปี 2567 ฮิลตัน ยังมีโครงการพัฒนาโรงแรมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท โดยมีการเซ็นสัญญาโรงแรมจำนวน 892 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

“ด้วยจุดหมายปลายทางที่สวยงามและเศรษฐกิจที่มีความยืดหยุ่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังคงเป็นภูมิภาคสำคัญสำหรับการเติบโตของฮิลตันในเอเชียแปซิฟิก” มาเรีย อาริอิซูมิ รองประธานฝ่ายพัฒนาเอเชียแปซิฟิกของฮิลตัน กล่าว “เราให้คุณค่าอย่างมากต่อความไว้วางใจที่เจ้าของโรงแรมมีให้กับการบริหารโรงแรม และรูปแบบแฟรนไชส์ของฮิลตัน รวมถึงเครื่องมือการค้าอันแข็งแกร่ง และการรับรู้ของแบรนด์ที่เหนือกว่า ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ขับเคลื่อนการเติบโตอย่างต่อเนื่องของในภูมิภาคที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ เราตั้งตารอที่จะได้นำเสนอแบรนด์ต่างๆ ของฮิลตันมากยิ่งขึ้นเพื่อเปิดประตูสู่จุดหมายปลายทางและตลาดใหม่ในภูมิภาคนี้”

 

 

เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังคงแสดงแนวโน้มการเติบโตระยะยาวสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ ซึ่งได้รับแรงหนุนจากชนชั้นกลางที่เพิ่มขึ้น การเดินทางภายในประเทศที่แข็งแกร่ง และการกลับมาของกิจกรรม MICE และบันเทิงระดับโลกในภูมิภาค ความคาดหวังในเชิงบวกยิ่งได้รับการสนับสนุนจากการเติบโตของการบริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเศรษฐกิจมูลค่า 4 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐของภูมิภาคนี้คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตต่อปีอยู่ที่ 4.6% ถึง 4.8% จนถึงปี 2572 ความแข็งแกร่งของการฟื้นตัวภายหลังโรคระบาดครั้งใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยังกระตุ้นให้เจ้าของ ผู้พัฒนา และนักลงทุนให้ความสนใจกับอสังหาริมทรัพย์ด้านที่พักและการบริการมากขึ้น โดย 4 ในจำนวน 5 เมืองชั้นนำสำหรับการพัฒนาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตั้งอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

 

ประสบการณ์ที่หลากหลายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การเซ็นสัญญาล่าสุดของฮิลตันในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้มีการเปิดตัวที่สำคัญหลายแห่งในปีที่ผ่านมาและต้นปีนี้ เช่น การเปิด คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน ครั้งแรกในเวียดนามกับ ลา เฟสตา ฟูก๊วก คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน รวมไปถึงการเปิดตัวแบรนด์ของฮิลตันเอง และโรงแรมแรกของฮิลตัน ในเมืองโฮจิมินห์ ด้วยการเปิดตัวของ ฮิลตัน ไซ่ง่อน

ด้วยการเพิ่มขึ้นของการท่องเที่ยวลักซ์ชัวรี่ในภูมิภาคนี้ ฮิลตันกำลังขยายคอลเลกชันของแบรนด์หรูและโรงแรมในเครือ ฮิลตันเปิดตัว อุมานา บาหลี, แอลเอ็กซ์อาร์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทปีที่แล้ว ซึ่งถือเป็นโรงแรมแรกของแบรนด์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และโรงแรมที่สองของประเทศสิงคโปร์ในชื่อ คอนราด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ผ่านโรงแรม คอนราด สิงคโปร์ ออชาร์ต นอกจากนี้ จะนำเอาแบรนด์ระดับตำนานของตนอย่าง วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มาเปิดที่ประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย และเวียดนามด้วย เพื่อเปิดตัว วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย จาการ์ตา วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กัวลาลัมเปอร์ และ วอลดอร์ฟ แอสโทเนีย ฮานอย ในอนาคตใกล้ๆ นี้

“การเซ็นสัญญาล่าสุดและการเปิดตัวอันใกล้นี้ของฮิลตันไม่เพียงแต่เน้นย้ำถึงโอกาสการเติบโตระยะยาวในภูมิภาคที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้ แต่ยังยืนยันความมุ่งมั่นของเราในการสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งแขกและทีมงานของเรา” อเล็กซานดรา เมอร์เรย์ รองประธานและหัวหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าว “เราภูมิใจที่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราได้รับการยอมรับในแปดประเทศจากทั้งหมดเก้าประเทศที่เราดำเนินงาน ว่าเป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยมจาก Great Place to Work® และเราจะเดินหน้าต่อไปเพื่อยึดมั่นในการเป็นสถานที่ทำงานที่มีความเป็นมิตรที่สุดสำหรับทุกคน ในขณะที่เรากำลังขยายการดำเนินงานในภูมิภาคนี้ไปด้วย”

ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 โครงการพัฒนาโรงแรมของฮิลตันมีทั้งหมดประมาณ 3,380 แห่ง โดยมีจำนวนห้องรวม 472,300 ห้อง ใน 119 ประเทศและดินแดน ซึ่งรวมถึง 31 ประเทศและดินแดนที่ยังไม่มีโรงแรมของฮิลตัน ทั้งนี้ในจำนวนห้องที่อยู่ในโครงการพัฒนาเกือบ 60% อยู่ในประเทศนอกสหรัฐอเมริกา 

 

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: 


รายละเอียดการเซ็นสัญญา

ประเทศไทย

  • ฮิลตัน การ์เดน อินน์ กรุงเทพ สีลม (เปิดให้บริการเมื่อเดือน ธันวาคม 2566)
    • โรงแรมขนาด 216 ห้อง ตั้งอยู่ใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันเลื่องชื่อของกรุงเทพฯ มีบริการร้านอาหาร 2 สไตล์ พื้นที่จัดประชุมและอีเวนต์ รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องออกกำลังกาย
  • ฮิลตัน กรุงเทพ แกรนด์ อโศก (เปิดให้บริการเมื่อเดือน ธันวาคม 2566)
    • อยู่ใจกลางย่านสุขุมวิทของกรุงเทพฯที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา โรงแรมขนาด 325 ห้องมีร้านอาหาร 5 ร้านที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ห้องรับรองพิเศษ สถานที่จัดงานอเนกประสงค์จำนวน 15 ห้อง รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องออกกำลังกาย 24 ชั่วโมง
  • ครอโม กรุงเทพ คูริโอ คอลเลกชั่น บาย ฮิลตัน (เปิดให้บริการในปี 2567)
    • นับเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของแบรนด์ คูริโอ คอลเลกชั่น บาย ฮิลตัน ในประเทศไทย โรงแรมที่มีห้องพัก 306 ห้อง ที่จะตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท เส้นทางการช้อปปิ้งชั้นนำของย่านนี้ มีบริการร้านอาหารที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารระดับโลกถึง 3 แบบ รวมถึงร้านอาหารที่เปิดตลอดทั้งวัน พื้นที่สร้างสรรค์และบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องออกกำลังกาย
  • ฮิลตัน การ์เดน อินน์ ระยอง (เปิดให้บริการในปี 2567)
    • เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนารวมที่ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ระยอง ใช้เวลาขับรถเพียง 15 นาทีจากชายหาดแสงจันทร์และชายหาดอื่น ๆ โรงแรมขนาด 200 ห้อง มีบริการร้านอาหาร 2 รูปแบบ รวมถึงบาร์บนดาดฟ้า สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า และห้องออกกำลังกาย


ประเทศเวียดนาม

  • แทเพสทรี ฮอย แอน (เปิดให้บริการในปี 2569)
    • เป็นการเริ่มต้นของแบรนด์ แทเพสทรี คอลเลกชั่น บาย ฮิลตัน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โรงแรมขนาด 174 ห้องนี้จะตั้งอยู่ในหมู่บ้านแคมทันที่งดงามแห่งเมือง ฮอย แอน เรียบแม่น้ำโคโค่อันเงียบสงบ พร้อมการรังสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงทั้ง 4 แบบ ซึ่งรวมถึงห้องอาหารพิเศษ และบาร์ในสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมีสปาให้บริการ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องออกกำลังกาย
  • ฮิลตัน ฮานอย เวสต์ (เปิดให้บริการในปี 2570)
    • ตั้งอยู่ที่ฮานอยตะวันตก เมืองหลวงซึ่งเป็นเขตธุรกิจกลางเมืองที่กำลังเจริญขึ้น ใกล้กับสถานที่สำคัญเช่นศูนย์ประชุมแห่งชาติเวียดนามและพิพิธภัณฑ์ฮานอย โรงแรมขนาด 253 ห้องนี้ พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหาร 4 รูปแบบ รวมถึงร้านอาหารพิเศษและบาร์ริมสระว่ายน้ำ ห้องรับรองพิเศษ ห้องประชุม สปา รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งและห้องออกกำลังกาย
  • ฮิลตัน การ์เดน อินน์ หมุยเน บีช (เปิดให้บริการในปี 2571)
    • โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองหมุยเน แหล่งพักผ่อนตากอากาศริมทะเลใต้ของเวียดนาม ซึ่งเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวเวียดนามสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ และเล่นกอล์ฟ โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 214 ห้อง พร้อมด้วยห้องอาหารและบาร์บริการตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและห้องออกกำลังกาย


ประเทศอินโดนีเซีย

  • ฮิลตัน บันดุง ปาดาลารัง (เปิดให้บริการในปี 2569)
    • เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพท์ที่เอื้อเฟื้อต่อการอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆ เช่น สันทนาการ การศึกษา และด้านสุขภาพในเขตเทศบาลพระยากอตาบารูยาง ปารยังกันโรงแรมแห่งใหม่นี้ ตั้งอยู่ในเมืองที่กำลังเจริญเติบโตในทางตะวันตกของเขตบันดุงแห่งประเทศอินโดนีเซีย
  • ฮิลตัน การ์เดน อินน์ มนาโด และฮิลตัน มนาโด (เปิดให้บริการในปี 2571)
    • โรงแรมฮิลตัน การ์เดน อินน์ มนาโด มีห้องพัก 250 ห้อง และโรงแรมฮิลตัน มนาโด มีห้องพัก 150 ห้อง ตั้งอยู่ในมนาโด ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการจัดประชุมและนิทรรศการรวมถึงศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภูมิภาคซุลาเวสีเหนือ โรงแรมแบรนด์คู่แฝดแห่งนี้ตั้งอยู่ในโครงการพัฒนาพื้นที่ผสมผสาน ทำเลสะดวกในการเข้าถึงพื้นที่จัดงานประชุมและนิทรรศการ ห้างสรรพสินค้า และทางเดินชมวิวริมน้ำ
  • คอนรา จาการ์ตา (เปิดให้บริการในปี 2572)
    • โรงแรม คอนราด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท นับเป็นเปิดตัวครั้งแรกในเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาอย่างจาการ์ตา โรงแรมมีห้องพัก 280 ห้อง ตั้งอยู่บนถนนจาลันราซูนาซาอิด ซึ่งเป็นหนึ่งในถนนสายหลักของเมือง ที่มีการเชื่อมต่อกับย่านธุรกิจและย่านบันเทิงสำคัญต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียง


การเปิดตัวที่กำลังจะมาถึง

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ: รายการนี้ไม่ใช่รายการที่ครบถ้วน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเรา

ประเทศไทย

  • ฮิลตัน การ์เดน อินน์ กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ (เปิดให้บริการในปี 2567)
    • โรงแรมที่มีห้องพักกว่า 241 ห้องโดยมีทางเชื่อมกับศูนย์การค้าระดับลักซ์ชัวรี่ ICONSIAM ในเขตเจริญนคร ซึ่งโรงแรมมาพร้อมกับห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พื้นที่จัดประชุมและงานอีเวนต์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องออกกำลังกายที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
  • ฮิลตัน การ์เดน อินน์ กรุงเทพฯ รามอินทรา (เปิดให้บริการในปี 2569)
    • ตั้งอยู่ในย่านรามอินทรา – คันนายาว ของกรุงเทพฯ ใกล้กับย่านศูนย์กลางธุรกิจที่กำลังเติบโตในพระราม 9 และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม โรงแรม 224 ห้องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาแบบผสมผสาน


ประเทศเวียดนาม

  • ฮิลตัน ไฮฟอง (เปิดให้บริการในปี 2569)
    • ห่างจากถนนสายหลักในใจกลางเมืองไฮฟองเพียง 3 นาที และใกล้กับสถานที่สำคัญ เช่น โรงละครโอเปราและจัตุรัสกลาง โรงแรมที่มีห้องพัก 319 ห้องนี้ยังอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติแคทบีของเมืองไฮฟองเพียงประมาณ 20 นาทีโดยรถยนต์
  • วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย ฮานอย (เปิดให้บริการในปี 2570)
    • ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองประวัติศาสตร์อย่างฮานอยที่ล้อมรอบไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ ย่านเมืองเก่าอย่างฮานอยโอลด์ควอเตอร์ และทะเลสาบฮว่านเกี๊ยม โรงแรมหรูที่มีห้องพัก 187 ห้องนี้ เป็นการเปิดตัวของแบรนด์ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย อันโด่งดังของฮิลตันในเวียดนาม โดยมาพร้อมกับประสบการณ์การรับประทานอาหารระดับโลก 4 รูปแบบ ซึ่งรวมเลาจน์บนดาดฟ้าและร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นถึง 2 แห่ง พื้นที่จัดอีเวนต์ที่สวยงาม รวมถึงสปาระดับรับรางวัลของ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย 


ประเทศอินโดนีเซีย

  • ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน จาการ์ตา บินทาโร จายา (เปิดให้บริการในปี 2567)
    • เปิดตัวในบินทาโร จายา ซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจที่กำลังเติบโตของจาการ์ตา โรงแรมที่มีห้องพัก 184 มาพร้อมกับประสบการณ์การรับประทานอาหาร 2 รูปแบบ รวมถึงห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน พื้นที่จัดประชุมและงานอีเวนต์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องออกกำลังกายที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
  • วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย จาการ์ตา (เปิดให้บริการในปี 2570)
    • ตั้งอยู่ในทำเลสำคัญของมหานครจาการ์ตาที่กว้างใหญ่ โรงแรมหรูที่มีห้องพัก 183 ห้องนี้ เป็นการเปิดตัวของแบรนด์ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย อันโด่งดังของฮิลตันในอินโดนีเซีย โดยมาพร้อมกับประสบการณ์การรับประทานอาหารระดับโลก 3 รูปแบบ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพ รวมถึงสปาระดับรางวัลของ วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องออกกำลังกาย


ประเทศมาเลเซีย

  • วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กัวลาลัมเปอร์ (เปิดให้บริการในปี 2568)
    • ตั้งอยู่ในใจกลางย่านบูกิตบินตังอันเลื่องชื่อของกัวลาลัมเปอร์ โรงแรมหรูที่มีห้องสวีท 279 ห้องนี้ จะประกอบด้วยห้องอาหารที่โดดเด่นถึงห้าแห่ง พื้นที่จัดประชุมอันกว้างขวาง และศูนย์ดูแลเวลเนสที่ทันสมัย
  • เดอะ นอติลุส รีสอร์ท, คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน (เปิดให้บริการในปี 2568)
    • ในฐานะโรงแรมจาก คูริโอ คอลเลคชั่น บาย ฮิลตัน แห่งแรกในมาเลเซีย และเป็นโรงแรมแห่งแรกของฮิลตันในลังกาวี ซึ่งเป็นที่ตั้งอุทยานธรณีแห่งแรกของยูเนสโกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รีสอร์ทที่มีห้องพัก 250 ห้องนี้ จะประกอบไปด้วยร้านอาหารที่โดดเด่นสามแห่ง รวมถึงร้านอาหารเฉพาะทางและบาร์บนชั้นดาดฟ้า คิดส์คลับ พื้นที่จัดประชุมและอีเวนต์ รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งและห้องออกกำลังกาย
  • ฮิลตัน บูเราเบย์ รีสอร์ท ลังกาวี (เปิดให้บริการในปี 2568)
    • ตั้งอยู่ในอ่าวบูเราตามแนวชายฝั่งตะวันตกของลังกาวี รีสอร์ทที่มีห้องพัก 251 ห้องนี้ จะมาพร้อมกับประสบการณ์การรับประทานอาหาร 4 รูปแบบ รวมถึงร้านอาหารเฉพาะทางอีกสองแห่ง เลาจน์ผู้บริหาร เอโฟเรีย สปาที่ได้รับรางวัล สนามเทนนิส สระว่ายน้ำกลางแจ้งสองแห่ง คิดส์คลับ และห้องออกกำลังกาย
  • คอนราด กัวลาลัมเปอร์ (เปิดให้บริการในปี 2569)
    • เป็นสัญลักษณ์ของการเปิดตัวในมาเลเซียของ คอนราด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท โรงแรมที่มีห้องพัก 488 ห้องนี้ ตั้งอยู่ในย่านสามเหลี่ยมทองคำอันโดดเด่นของกัวลาลัมเปอร์ มาพร้อมกับประสบการณ์การรับประทานอาหาร 4 รูปแบบ รวมถึงร้านอาหารเฉพาะทางอีกสองแห่งและบาร์ สปา รวมถึงสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกาย  


ประเทศลาว

  • ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน เวียงจันทน์ (เปิดให้บริการในปี 2567)
    • นับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของฮิลตันในลาวและจะเปิดตัวในใจกลางเมืองหลวงที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานของประเทศ โรงแรมที่มีห้องพัก 188 ห้องนี้ จะมีห้องอาหารสองแห่ง รวมถึงห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน พื้นที่จัดประชุมและงานอีเวนต์ สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า และห้องออกกำลังกายที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโม


ประเทศติมอร์-เลสเต

  • ฮิลตัน ดิลี ปาล์ม สปริงส์ (เปิดให้บริการในปี 2567)
    • พร้อมเป็นโรงแรมระดับนานาชาติแห่งแรกในติมอร์-เลสเต และตั้งอยู่ในย่านสถานทูตและธุรกิจของดิลี โรงแรมที่มีห้องพัก 150 ห้องนี้ จะประกอบด้วยห้องอาหารที่โดดเด่นสี่แห่ง พื้นที่จัดประชุมและงานอีเวนต์ เลาจน์ผู้บริหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย และสตูดิโอพิลาทิส
[อ่าน 9,864]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เริ่มแล้ว! 'อัยย๊ะ ปักษ์ใต้ Fly 2 South Now Festival' รวมความปังของภาคใต้ที่กรุงเทพฯ
สมาชิกแมริออท บอนวอย รับโบนัสสูงสุด 4,000 คะแนน เมื่อเข้าพัก 2 คืนขึ้นไป
Nose Tea คอลแลป C.P.S. COFFEE เปิดเมนูสุดพิเศษ “Coffee Milk Tea” ชูคอนเซปต์ “Stay Cool, Stay You”
เชิญเที่ยวงาน “สิงหาพาแม่เที่ยว” ชิม เช็ค แชะ ณ ตลาดคลองสวน 100 ปี จ.สมุทรปราการ
แมริออท เปิดตัวแคมเปญ “วิสัยทัศน์ของคุณ พันธสัญญาของเรา” ยกระดับการจัดประชุมองค์กรครั้งต่อๆ ไปในประเทศไทยด้วย Marriott Bonvoy Events™
เที่ยวไทยสไตล์สปอร์ต อโกด้าแนะนำ 5 จุดหมายปลายทางในไทย สำหรับคนชอบกีฬา
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved