‘โชกุบุสซึ X ญาญ่า” เปิดโมเมนต์ความอบอุ่น กับ งาน “Shokubutsu Exclusive Party”
17 Jun 2024

 

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ‘โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ’ เปิด 3 กลยุทธ์ความสำเร็จ พร้อมฉลองยอดขายครีมอาบน้ำอันดับ 1 ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อนในประเทศไทย ด้วยการจัดงาน “Shokubutsu Exclusive Party” ขอบคุณผู้บริโภคจากใจที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ร่วมโมเมนต์ความอบอุ่นกับกิจกรรม Workshop ผู้โชคดีทั้ง 25 ท่าน ร่วมวาดภาพกับ “ญาญ่า” อย่างใกล้ชิด

 

ประเสริฐ สุรัตนเมธากุล ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ดูแลความงามและเด็ก บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

ไลอ้อน ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ท่ามกลางการเติบโตของตลาดครีมอาบนํ้าในไทยที่มีมูลค่าถึง 8,400 ล้านบาท โดยตลาด Beauty มีมูลค่าประมาณ 4,700 ล้านบาท มีการเติบโตจากปีที่แล้วประมาณ 14% “โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ” (Shokubutsu Monogatari) เป็นแบรนด์ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ต่อเนื่องกัน 3 ปี ซ้อน

จากความสําเร็จดังกล่าว "โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ” (Shokubutsu Monogatari) แบรนด์ภายใต้ ไลอ้อน (ประเทศไทย) ในเครือสหพัฒน์ ได้วางแผนรุกตลาดเพื่อขยายฐานสร้างการเติบโตพร้อมสร้างสรรค์สินค้านวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค ภายใต้ 3 กลยุทธ์ ได้แก่

1.การสร้าง Brand Awareness และจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย โดยมีนางเอกสาวชื่อดัง "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อเผยความลับผิวสุขภาพดี พร้อมตอกย้ำการเป็นแบรนด์อันดับ 1 ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน

2.การนำสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดพรีเมียมที่มีแนวโน้มเติบโต เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของตลาด เช่น Shokubutsu Whipped Foaming Bath ที่มีนวัตกรรมฟองโฟมนุ่มจากประเทศญี่ปุ่น และ Shokubutsu Skin Solution Series นวัตกรรมครีมอาบน้ำสูตร Prebiotic ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคคนไทยที่มีปัญหาผิว

3.ตอกย้ำ Brand Purpose เพื่อสังคม โดยมีการทํากิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ ผ่านแบรนด์ Shokubutsu Monogatari รวมถึงพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ช่วยลดปริมาณการใช้พลาสติกได้ถึง 42 ตันต่อปี หรือ การพัฒนานวัตกรรมที่ใช้วัตถุดิบจากชุมชนท้องถิ่น เช่น มะไฟจีนจากชุมชนเกษตรกรจังหวัดน่าน เป็นการช่วยสร้างอาชีพ สร้างรายได้ และรักษาธรรมชาติของท้องถิ่นไปพร้อมกัน

 

 

ล่าสุด ไลอ้อน ประเทศไทย จัดงาน “Shokubutsu Exclusive Party” ขึ้น เพื่อฉลองความสำเร็จยอดขายครีมอาบน้ำอันดับ 1 ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อนในประเทศไทย และถือโอกาสขอบคุณผู้บริโภคจากใจที่ให้การสนับสนุนแบรนด์ “โชกุบุสซึ” เป็นอย่างดีเสมอมา

สำหรับบรรยากาศ งาน “Shokubutsu Exclusive Party” เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่นไปด้วยรอยยิ้ม โดยมี “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” นักแสดงสาวมากความสามารถ เข้าร่วมในโมเมนต์นี้กับกิจกรรม Workshop ที่เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีทั้ง 25 ท่าน เพลิดเพลินกับการวาดภาพกับญาญ่าอย่างใกล้ชิดสุดๆ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วย Afternoon tea ที่ส่งกลิ่นหอมกรุ่นสดชื่นไปทั้งงาน

ส่วนใครที่พลาดงานนี้ไป ไม่ต้องเสียใจ Shokubutsu เก็บภาพบรรยากาศน่ารักๆ มาให้ชมอย่างจุใจและสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจหลังจากนี้ได้ทาง Facebook: Shokubutsu

[อ่าน 230]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ออมสิน เปิดตัวสินเชื่อสร้างเครดิต สร้างโอกาส เติมเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐ
กลุ่มบริษัทเอไอเอ แถลงผลประกอบการอันดีเยี่ยมประจำปี 2567
“เอส โคล่า” ชวน Gen Z ครีเอท Culture เงยหน้า “เอส โคล่า เงยหน้าไปด้วยกัน”
“ฐาปณี เตชะเจริญวิกุล” ซีอีโอหญิงแห่ง BJC ร่วมเสวนาบนเวทีระดับโลก 

ทีทีบี ฟินทิป สรุปครบ! ข้อควรรู้ “ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง”
แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 40 ปี โชว์รายได้สุดปัง 7.9 พันล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved