อีฟ(IF) น้ำมะพร้าวยอดขายอันดับ 1 ในจีน เปิดตัว ‘เซียวจ้าน’ เป็น Global Brand Ambassador
18 Jun 2024

บริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด (INNOVATIVE FOOD AND BEVERAGE HOLDING PTE LTD) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “อีฟ” (IF) เปิดเผยถึงกระแสการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากตลาดต่างประเทศ

โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำมะพร้าว 100% ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท ได้รับความนิยมยอดขายอันดับ 1 ทั้งออนไลน์และออฟไลน์โดยเฉพาะตลาดจีน และในเขตปกครองพิเศษฮ่องกงที่เป็นเบอร์ 1 มาตลอดระยะเวลา 7 ปี โดยในปี 2567 นี้คาดการณ์ว่ายอดขายจะทะลุเป้าที่ 4 พันล้านบาท

 

Global Brand Ambassador คนแรกของ “อีฟ” (IF)

วันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 10.05 น. เพจ official แบรนด์ อีฟ (IF) เปิดตัว “เซียวจ้าน” (Xiao Zhan) ในฐานะ Global Brand Ambassador คนแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการร่วมงานกับแบรนด์สินค้าไทยของเซียวจ้าน โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาแบรนด์ อีฟ (IF) ได้มีกิจกรรมสื่อสารสร้างความรับรู้ในตลาดต่างๆ มาโดยตลอด และนี่เป็นครั้งแรกในการแต่งตั้ง Global Brand Ambassador ในระดับ tier ของผู้ที่ทรงอิทธิพลอันยิ่งใหญ่ระดับโลก

 

 

ทำไมถึงต้องเป็น “เซียวจ้าน” (Xiao Zhan)

ด้วยความเป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับถึงความเป็นนักแสดงมืออาชีพ การันตีได้จากรางวัลบนเวทีมากมายทั้งในจีนและระดับสากล รวมไปถึงเรื่องความพิถีพิถันใส่ใจในสุขภาพและช่างเลือกสรรในเรื่องคุณภาพของ “เซียวจ้าน” (Xiao Zhan) ซึ่งตรงกับสินค้าอีฟและสอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ “อีฟ” (IF) ที่มีความตั้งใจสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อมอบสิ่งที่มีคุณภาพและประสบการณ์ที่สดใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน มาสู่ผู้บริโภคทั่วโลกผ่านผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูง

รวมไปถึงในปีนี้ที่ต้องการขยายการรับรู้ของแบรนด์เป็นวงกว้างในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดจีนจะเป็น Springboard การรับรู้ของแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าเอเชียที่อยู่ในประเทศต่างๆ ตามแผนการบุกตลาดต่างประเทศ ทั้งอเมริกา แคนาดา และออสเตรเลีย

โดยทุ่มงบ 500 ล้านบาทในการพัฒนาสินค้าทำการตลาด ทำกิจกรรมสุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็นสื่อโฆษณานอกบ้าน ที่จีน เช่น จอขนาดยักษ์ที่ฉงชิ่ง [Chongqing Light of Asia] ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเซียวจ้าน, ตึกแฝดเฉิงตู [Chengdu Twin Tower] และ สื่อโฆษณาต่างๆ อีกมากมายในจีนรวมถึงกิจกรรมในตลาดต่างๆ เช่น ไทย ที่เตรียมปล่อยเพื่อเอาใจแฟนคลับ ‘เซียวจ้าน’ อย่างต่อเนื่อง และประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ โดยมีการนำเสนอสินค้าภายใต้แบรนด์ อีฟ (IF) ผ่านคอนเซปต์ “IF Moment ความสดชื่นแบบธรรมชาติ” ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญและเป็นแกนหลัก เนื่องจากสินค้าภายใต้แบรนด์ อีฟ (IF) เป็นเครื่องดื่มที่มีความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น

  • น้ำมะพร้าวแท้ 100% (IF 100% Coconut Water) ทำมาจากมะพร้าวแท้ 100% ไม่มีไขมัน ปราศจากวัตถุกันเสีย และมียอดขายอันดับ 1 บน Tmall แพลตฟอร์มยอดนิยมในจีนต่อเนื่องกันถึง 3 ปี และครองอันดับในตลาดฮ่องกงมาตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน
  • อีฟ น้ำมะพร้าวน้ำหอม (IF Namhom Coconut) มะพร้าวสายพันธุ์ชื่อดังที่สุดของไทย หอมหวานธรรมชาติ
  • อีฟ นมมะพร้าวสูตรใหม่ (Plant Based) ซึ่งมี 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล รสช็อกโกแลต และรสข้าวเหนียวมะม่วง ที่เป็นเมนูของหวานยอดนิยมของประเทศไทยที่คนต่างชาติชื่นชอบ

 


“ทางบริษัทฯ มั่นใจว่าการร่วมมือครั้งนี้ของแบรนด์ “อีฟ” (IF) และ “เซียวจ้าน” (Xiao Zhan) จะสามารถถ่ายทอดแนวคิดของแบรนด์ “IF Moment ความสดชื่นแบบธรรมชาติ” ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น และยังเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ อีฟ (IF) ในวงการเครื่องดื่มระดับโลก”

พงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด กล่าว


 

 

“ในฐานะทีมผู้บริหาร เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอนวัตกรรมเครื่องดื่มและอาหารคุณภาพสูงจากไทยให้กับผู้บริโภคทั่วโลก ทุกขั้นตอนการผลิตของเราถูกออกแบบมาเพื่อรักษาคุณภาพและรสชาติ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ขอบคุณที่สนับสนุนและไว้วางใจในแบรนด์ของเรา และหวังว่าจะได้เดินทางไปพร้อมกับคุณในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ในอนาคต”

 


#if #DrinkIFwithXiaoZhan #XiaoZhanifGlobalBrandAmbassador

[อ่าน 84]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“พฤกษา” สตรองต่อเนื่อง คว้าเพิ่มอีก 4 รางวัลคุณภาพ 
จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2024
“พฤกษา” สตรองต่อเนื่อง คว้าเพิ่มอีก 4 รางวัลคุณภาพ 
จาก PropertyGuru Thailand Property Awards 2024
เล่นใหญ่ไม่พัก อีฟ น้ำมะพร้าวไทย จับมือ POP MART ออกแบบฉลาก CRYBABY สุดพิเศษ
KFC ฉลองครบรอบ 40 ปี และวันเกิดผู้พัน จัดโปรโมชันสุดคุ้ม ขอบคุณลูกค้า ควบคู่กับการขอบคุณพนักงาน เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์
“Banpu Academy” ปั้นคน “บ้านปู” ผลักดันให้พร้อมรับทุกความเปลี่ยนแปลงของโลก-ธุรกิจ-เทคโนโลยี
KRUNGSRI PRIVATE BANKING ดูแลความมั่งคั่งโดยผู้เชี่ยวชาญที่รู้ลึก และรอบด้านเพื่อต่อยอดสิ่งที่สร้างให้งอกงามไม่สิ้นสุด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved