บริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด (INNOVATIVE FOOD AND BEVERAGE HOLDING PTE LTD) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “อีฟ” (IF) เปิดเผยถึงกระแสการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากตลาดต่างประเทศ
โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำมะพร้าว 100% ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท ได้รับความนิยมยอดขายอันดับ 1 ทั้งออนไลน์และออฟไลน์โดยเฉพาะตลาดจีน และในเขตปกครองพิเศษฮ่องกงที่เป็นเบอร์ 1 มาตลอดระยะเวลา 7 ปี โดยในปี 2567 นี้คาดการณ์ว่ายอดขายจะทะลุเป้าที่ 4 พันล้านบาท
Global Brand Ambassador คนแรกของ “อีฟ” (IF)
วันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 10.05 น. เพจ official แบรนด์ อีฟ (IF) เปิดตัว “เซียวจ้าน” (Xiao Zhan) ในฐานะ Global Brand Ambassador คนแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการร่วมงานกับแบรนด์สินค้าไทยของเซียวจ้าน โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเช่นเดียวกัน
ทั้งนี้ ที่ผ่านมาแบรนด์ อีฟ (IF) ได้มีกิจกรรมสื่อสารสร้างความรับรู้ในตลาดต่างๆ มาโดยตลอด และนี่เป็นครั้งแรกในการแต่งตั้ง Global Brand Ambassador ในระดับ tier ของผู้ที่ทรงอิทธิพลอันยิ่งใหญ่ระดับโลก
ทำไมถึงต้องเป็น “เซียวจ้าน” (Xiao Zhan)
ด้วยความเป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับถึงความเป็นนักแสดงมืออาชีพ การันตีได้จากรางวัลบนเวทีมากมายทั้งในจีนและระดับสากล รวมไปถึงเรื่องความพิถีพิถันใส่ใจในสุขภาพและช่างเลือกสรรในเรื่องคุณภาพของ “เซียวจ้าน” (Xiao Zhan) ซึ่งตรงกับสินค้าอีฟและสอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ “อีฟ” (IF) ที่มีความตั้งใจสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อมอบสิ่งที่มีคุณภาพและประสบการณ์ที่สดใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน มาสู่ผู้บริโภคทั่วโลกผ่านผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูง
รวมไปถึงในปีนี้ที่ต้องการขยายการรับรู้ของแบรนด์เป็นวงกว้างในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดจีนจะเป็น Springboard การรับรู้ของแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าเอเชียที่อยู่ในประเทศต่างๆ ตามแผนการบุกตลาดต่างประเทศ ทั้งอเมริกา แคนาดา และออสเตรเลีย
โดยทุ่มงบ 500 ล้านบาทในการพัฒนาสินค้าทำการตลาด ทำกิจกรรมสุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็นสื่อโฆษณานอกบ้าน ที่จีน เช่น จอขนาดยักษ์ที่ฉงชิ่ง [Chongqing Light of Asia] ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเซียวจ้าน, ตึกแฝดเฉิงตู [Chengdu Twin Tower] และ สื่อโฆษณาต่างๆ อีกมากมายในจีนรวมถึงกิจกรรมในตลาดต่างๆ เช่น ไทย ที่เตรียมปล่อยเพื่อเอาใจแฟนคลับ ‘เซียวจ้าน’ อย่างต่อเนื่อง และประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ โดยมีการนำเสนอสินค้าภายใต้แบรนด์ อีฟ (IF) ผ่านคอนเซปต์ “IF Moment ความสดชื่นแบบธรรมชาติ” ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญและเป็นแกนหลัก เนื่องจากสินค้าภายใต้แบรนด์ อีฟ (IF) เป็นเครื่องดื่มที่มีความเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น
“ทางบริษัทฯ มั่นใจว่าการร่วมมือครั้งนี้ของแบรนด์ “อีฟ” (IF) และ “เซียวจ้าน” (Xiao Zhan) จะสามารถถ่ายทอดแนวคิดของแบรนด์ “IF Moment ความสดชื่นแบบธรรมชาติ” ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น และยังเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ อีฟ (IF) ในวงการเครื่องดื่มระดับโลก”
พงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโนเวทีฟ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ จำกัด กล่าว
“ในฐานะทีมผู้บริหาร เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอนวัตกรรมเครื่องดื่มและอาหารคุณภาพสูงจากไทยให้กับผู้บริโภคทั่วโลก ทุกขั้นตอนการผลิตของเราถูกออกแบบมาเพื่อรักษาคุณภาพและรสชาติ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ขอบคุณที่สนับสนุนและไว้วางใจในแบรนด์ของเรา และหวังว่าจะได้เดินทางไปพร้อมกับคุณในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ในอนาคต”
#if #DrinkIFwithXiaoZhan #XiaoZhanifGlobalBrandAmbassador