จิณณ์ เวลเนส โฮลดิ้งส์ จับมือกับ ARG Clinic เพื่อจัดตั้งห้องปฏิบัติการวิจัยแห่งใหม่เพื่อขยายการบริการด้าน aesthetics
29 Jun 2024

บริษัท จิณณ์ เวลเนส โฮลดิ้งส์ ผู้ให้บริการด้านสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศไทย เดินหน้าปฏิวัติการดูแลสุขภาพของผู้ชายด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ลงนามความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ บริษัท อินฟิเทโล ไบโอโลจิคัล เมดิซีน ไซแอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด ผู้ดำเนินการคลินิก ARG

 

โดยมีนายแพทย์บุญ วนาสิน ที่ปรึกษาอาวุโส จิณณ์ เวลเนส โฮลดิ้งส์ ร่วมกับ มร.หยิน เจินเหว่ย ประธานกรรมการบริหารบริษัท อินฟิเทโล ไบโอโลจิคัล เมดิซีน ไซแอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัดผู้ดำเนินการคลินิก ARG ลงนามครั้งสำคัญนี้นับเป็นก้าวแรกของการร่วมมือเพื่อเป็นผู้นำการให้บริการด้านบุรุษเวช การแพทย์เฉพาะทางสุขภาพเพศชายและภูมิคุ้มกัน โดยทั้งสององค์กรตกลงจะผสานความเชี่ยวชาญ เริ่มด้วยการจัดตั้งห้องปฏิบัติการวิจัยและพัฒนาชั้นนำที่ศูนย์สุขภาพสหไทจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการใน ต้นปี 2568

 

ศูนย์สุขภาพสหไท เป็นศูนย์รวมการดูแลสุขภาพที่มีความพร้อมทางด้านนวตกรรมเวชศาสตร์ป้องกันและชะลอวัย เป็นอาคารพื้นที่เปิดให้เช่า 15 ชั้น ที่ออกแบบ เหมาะสำหรับ ธุรกิจเวลเนส และมองเห็นการดูแลการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน ต้องการให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพแบบจริงจัง ทางศูนย์สุขภาพสหไทเป็นอาคารต่อขยายเชื่อมต่อกับทาง รพ.ธนบุรีบำรุงเมืองมี Bed Lift และ เดินท่อ Oxygen และออกแบบตามมาตรฐานสากล

 

ในการร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการเพิ่มพลังขับเคลื่อนทางกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ประสานความเข้มแข็งจากเครือข่ายที่กว้างขวางของจิณณ์ เวลเนส โฮลดิ้งส์ในภาคสุขภาพและความงามของประเทศไทย และผลงานนำร่องด้านเทคโนโลยีของอินฟิเทโล ที่คลินิก ARG ซึ่งก่อตั้งโดยทีมแพทย์ชั้นนำจาก ไทย จีน และอเมริกา    

                  

ศูนย์สุขภาพสหไทเปิดให้บริการเตรียมความพร้อมบางส่วนปลายปี 2567 เพื่อเป็นศูนย์สุขภาพทางการแพทย์แห่งใหม่และทันสมัยของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ติดกับโรงพยาบาลธนบุรี บํารุงเมือง มีพื้นที่กว่า 13,000 ตารางเมตรที่พรั่งพร้อมไปด้วยคลินิกความงามและสุขภาพ ชั้นนำจากประเทศไทย เกาหลีใต้อีกด้วย

[อ่าน 52]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ‘บันยันกรุ๊ป’ คว้ารางวัลมากสุดในเอเชีย-แปซิฟิกถึง 12 รางวัล จากงาน ‘International Property Awards 2024/5’
โก โฮลเซลล์ ร่วมแรง ร่วมใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเฉียบพลัน จ.ภูเก็ต
ไอคอนสยาม ชวนต่อยอดช็อปให้สุดยิ่งกว่า จัดแคมเปญฯ “3-MONTH GIFT CARD BOOSTER FEST”
VST ECS ตอกย้ำการเป็น Official Distributor ของ VMware by Broadcom รุกสร้างความเชื่อมั่นพาร์ทเนอร์
เลอโนโว เฉลิมฉลอง Minecraft ครบรอบ 15 ปี ด้วยแล็ปท็อปแอคเซสเซอรี่สุดพรีเมียมรุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ร่วมกับ Minecraft
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองหนักจัดใหญ่ ครบ 800 สาขา Super Sale ซุปเปอร์คุ้ม ยกทัพสินค้าลดสูงสุด 40%
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved