เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย เฉลิมฉลอง 10 ปีแห่งความเป็นเลิศด้านสุขภาพ
30 Jun 2024

 

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างภาคภูมิใจ ครบรอบทศวรรษแห่งการปฏิวัติวงการฟิตเนสและสุขภาพในประเทศไทย ในฐานะส่วนหนึ่งของ เวอร์จิ้น กรุ๊ป เครือบริษัทระดับโลกซึ่งก่อตั้งโดยเซอร์ริชาร์ด แบรนสัน เวอร์จิ้น แอ็คทีฟได้เติบโตขึ้นจากการเปิดคลับแห่งแรกในสหราชอาณาจักรในปี 2542 พร้อมก้าวขึ้นแท่นผู้ให้บริการคลับสุขภาพชั้นนำระดับนานาชาติ ด้วยจำนวนสมาชิกมากกว่า 1.4 ล้านคนใน 238 คลับจาก 8 ประเทศทั่วโลก โดยเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยังคงมีความมุ่งมั่นในการสร้างมาตรฐานในอุตสาหกรรมฟิตเนสและสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

 

 

การเดินทางของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟในประเทศไทยเริ่มต้นขึ้นเมื่อทศวรรษที่แล้ว และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทางคลับก็ได้บรรลุเป้าหมายสำคัญเช่นการขยายสาขาจำนวนกว่า 8 สาขาทั่วประเทศพร้อมกับคลาสออกกำลังกายเกือบ 60,000 คลาสต่อปีซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะผลักดันการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมให้กับคนไทย จูเลียน เบรา ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กล่าวเนื่องในโอกาสสำคัญนี้ว่า

 


"ในฐานะตัวแทนจาก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีในประเทศไทย ความสำเร็จของเราครั้งนี้คือเครื่องพิสูจน์ถึงบุคลากรที่มีคุณภาพของเราและการสนับสนุนอย่างแน่วแน่ของสมาชิกของเรา ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะเติบโตและขยายธุรกิจของเรา พร้อมผลักดันการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมในตลาดที่น่าตื่นเต้นอย่างประเทศไทยต่อไปในอนาคตข้างหน้านี้"

 

เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จึงได้จัดงานพิเศษขึ้นที่คลับใจกลางเมือง เวอร์จิ้น แอคทีฟ สาขาเอ็มควอเทียร์ นำโดยคุณจูเลียน เบรา พร้อมด้วยนางแบบ-นักแสดงชื่อดัง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เหล่าพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ และสื่อมวลชน ซึ่งเข้าร่วมงานดังกล่าวเพื่อตอกย้ำถึงการพัฒนาของแบรนด์และความมุ่งมั่นในการผลักดันการดูแลสุขภาพองค์รวมแบบครบวงจร

 

 

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ – แบรนด์สุขภาพแบบองค์รวม

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ไม่ใช่เพียงแค่สถานที่ออกกำลังกายเท่านั้น แต่ทางคลับมีความตั้งใจที่จะวางตำแหน่งเป็นจุดหมายปลายทางด้านสุขภาพแบบครบวงจร ในฐานะแบรนด์สุขภาพระดับพรีเมียมชั้นนำของโลก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของสมาชิก โดยแนวทางแบบองค์รวมของแบรนด์ผสมผสานความเชี่ยวชาญที่ล้ำสมัยเข้ากับการมุ่งเน้น การฟื้นฟูร่างกาย การผ่อนคลาย และการสร้างสังคมสำหรับคนรักสุขภาพ

"เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ด้านสุขภาพแบบองค์รวมให้กับสมาชิกของเรา” จูเลียน เบรา กล่าวเสริม “เรามีคลาสออกกำลังกายระดับพรีเมียมและเฉพาะทางที่หลากหลายรวมถึงอุปกรณ์ล้ำสมัยที่ออกแบบมาเพื่อพัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจ ทั้งนี้ การนำเสนอโซลูชันและคลาสการออกกำลังกายที่ล้ำสมัยมากมาย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนอกเหนือจากค่าธรรมเนียมสมาชิก ส่งผลให้มีการเติบโตอย่างมั่นคงในฐานสมาชิก พร้อมตอกย้ำสถานะของเราในฐานะผู้นำตลาดด้านสุขภาพแบบองค์รวมระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย”

 

 

ภาวะการแข่งขันของตลาดฟิตเนสและสุขภาพในประเทศไทย

ภูมิทัศน์ด้านฟิตเนสในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็วและมีการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา จากสถิติล่าสุด อุตสาหกรรมฟิตเนสในประเทศไทยมีมูลค่าประมาณ 1 หมื่นล้านบาท โดยมีอัตราการเติบโต 8-10% [1]ต่อปี การเติบโตนี้ได้รับแรงผลักดันจากความตระหนักรู้ด้านสุขภาพ รายได้ที่จับจ่ายได้ และชนชั้นกลางที่เพิ่มขึ้น

 

แม้จะมีสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยังสามารถคงความโดดเด่นผ่านข้อเสนอระดับพรีเมี่ยมและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับสมาชิกได้อย่างสม่ำเสมอ “ตลาดฟิตเนสของประเทศไทยเป็นตลาดน่าตื่นเต้นและมีการแข่งขันสูง โดยมีผู้เล่นทั้งในและต่างประเทศจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพ นวัตกรรม และแนวคิดเสริมสร้างสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมทำให้เราโดดเด่นและสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่อง” จูเลียน เบรา กล่าวปิดท้าย

 

 

ร่วมเฉลิมฉลองกับโปรโมชันพิเศษ

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก ด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ ทดลองใช้บริการฟรี 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 20 กรกฎาคม 2567 ท่านสามารถเข้าชมและใช้บริการที่คลับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สาขาใดก็ได้ในประเทศไทย เพื่อสัมผัสกับบริการพรีเมียมและความเป็นชุมชนที่ทำให้ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ แตกต่างจากที่อื่น

 


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย ได้ที่ www.virginactive.co.th เฟสบุ๊ค @VirginActiveThailand อินสตาแกรม @VirginActiveThailand ติ๊กต๊อก @VirginActiveTH และ LINE @virginactiveth

 

 

[อ่าน 50]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จับมือ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ เซ็นทรัล ชิดลม จัดเต็ม! โปรสุดพิเศษ กว่า 50 ร้านค้า ฉลองทศวรรษมหกรรมอาหารระดับโลก
ท็อปส์ จับมือ เนสท์เล่ ชวนคนไทยส่งต่อพลังความยั่งยืน ผ่านแคมเปญ 3RE
ไลอ้อน ฉลองครบรอบ 55 ปี มอบรอยยิ้มที่สดใส จัดรถทันตกรรมเคลื่อนที่
แอร์เอเชียเริ่มบินแล้ว!! เส้นปักกิ่ง - กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ชาวจีนเดินทางเที่ยวไทยคึกคัก
ยัสปาล ร่วมงาน Love Pride Parade 2024 ขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ “The Power of Greatness - Diversity to Unity”
กรุงไทย จับมือ สปสช. ให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่แก่ประชาชนใน 7 กลุ่มเสี่ยง ฟรี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved