ยัสปาล ร่วมงาน Love Pride Parade 2024 ขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่ ในคอนเซ็ปต์ “The Power of Greatness - Diversity to Unity”
02 Jul 2024

ยัสปาล กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจแฟชั่นไลฟ์สไตล์ระดับภูมิภาค สานต่อความยิ่งใหญ่ พร้อมโอบรับความหลากหลายร่วมฉลองส่งท้าย เดือนแห่งความภาคภูมิใจด้วยคอนเซ็ปต์ The Power of Greatness - Diversity to Unity” เนรมิตรันเวย์บนรถยาว 12 เมตร

พร้อมอวดโฉมแฟชั่นจาก 9 แบรนด์ในเครือ ได้แก่ Jaspal, Misty Mynx, CPS Chaps, CC Double O, Royal Ivy Regatta, Lyn, Lyn Around, Jelly Bunny และ Quinn สะท้อนความโดดเด่นของแต่ละแบรนด์ เพื่อเข้าร่วมขบวนพาเหรด Love Pride Parade 2024 ที่ยิ่งใหญ่และยาวที่สุดในภูมิภาคเอเชียกับความยาว 6 กิโลเมตร เริ่มโหมโรงตั้งแต่สนามกีฬาแห่งชาติ ศุภชลาศัย ไปจนถึงอุทยานเบญจสิริ ถนนสุขุมวิท

 

 

แนวคิด “The Power of Greatness - Diversity to Unity” ได้แรงบันดาลใจมาจากความแข็งแกร่งอันยาวนานกว่า 77 ปี ของยัสปาล กรุ๊ป ในวงการแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ที่เกิดขึ้นด้วยความมุ่งมั่นของบุคลากรทุกคนภายในองค์กรที่เชื่อมต่อกันด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่เชื่อมั่นในเรื่องการเคารพถึงความแตกต่างของตัวบุคคล (Diversity)

โดยในความต่างนั้นยังคงมีตัวตนที่ชัดเจน (Individuality) และเมื่อทั้งหมดทุกคนมารวมกันจะก่อเกิดพลังอันยิ่งใหญ่ (Unity) ซึ่งเป็นที่มาของพลังและความคิดสร้างสรรค์ที่จะขับเคลื่อนองค์กรให้ยัสปาล กรุ๊ป เติบโตและก้าวไปข้างหน้าได้ เฉกเช่นเดียวกับความแข็งแกร่งกลุ่มของ LGBTQ+ ที่เมื่อรวมพลังกันแล้วสามารถสร้างแรงขับเคลื่อนและก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในสังคมต่อไป

 

 

ยัสปาล กรุ๊ป จึงภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Love Pride Parade 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Power of Greatness - Diversity to Unity” โดยได้เนรมิตรถยาวกว่า 12 เมตร ให้เป็นรันเวย์แฟชั่น โดยเน้นคู่สีดำและขาวเอกลักษณ์ของ ยัสปาล กรุ๊ป พร้อมนำเสนอแนวคิดแสดงตัวตนที่ชัดเจนและดีที่สุดของคุณ สอดคล้องกับพันธกิจขององค์กรคือ Find Your Greatness” ผ่านผลงานของ 9 แบรนด์ในเครือ ได้แก่ Jaspal, Misty Mynx, CPS Chaps, CC Double O, Royal Ivy Regatta, Lyn, Lyn Around, Jelly Bunny และ Quinn ที่มีความแตกต่างและโดดเด่นด้านดีไซน์ แต่ผลงานแฟชั่นของทุกแบรนด์ที่เข้าร่วมสามารถเข้าถึงสะท้อนคาแรกเตอร์ของแต่ละคนออกมาได้อย่างชัดเจน

[อ่าน 43]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กระทรวงพลังงาน จับมือ อินฟอร์มา และภาคีเครือข่ายด้านพลังงาน เปิดงาน "ASEAN Sustainable Energy Week & Electric Vehicle Asia 2024" หนุน PDP 2024
Tatler Thailand เปิดตัวหนังสือ Tatler GMT เล่มที่ 2 ตอกย้ำบทบาทในการขับเคลื่อน Luxury Watch Community ในประเทศไทย
ฮอนด้า จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024
กาตาร์ แอร์เวย์ส กรุ๊ป ทุบสถิติทำกำไรสุทธิกว่า 55.2 พันล้านบาท ในปีงบประมาณ 2566/67
ศูนย์ฯ สิริกิติ์ คว้ารางวัลระดับโลก World MICE Awards ขึ้นแท่น “ศูนย์การประชุมที่ดีที่สุดในประเทศไทย”
“โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า” ปลื้มหนัก! BOTANICA FOUR SEASONS คว้ารางวัลด้านความยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved