ไลอ้อน ฉลองครบรอบ 55 ปี มอบรอยยิ้มที่สดใส จัดรถทันตกรรมเคลื่อนที่
02 Jul 2024

สุขภาพช่องปากเป็นเรื่องที่สำคัญ การมีสุขภาพช่องปากที่ดีทั้งสุขภาพเหงือกและฟัน จะส่งผลดีกับร่างกายโดยรวม ปัจจุบันมีคนไทยจำนวนมากที่ยังขาดการดูแลแลเอาใจใส่ในสุขอนามัยช่องปากและฟันอย่างถูกวิธี อีกทั้งยังไม่สามารถเข้าถึงบริการทันตกรรมพื้นฐานได้ นำมาซึ่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายในที่สุด

ตลอดระยะเวลากว่า 55 ปี ของการดำเนินธุรกิจ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย ยังคงตอกย้ำปณิธานอันแน่วแน่ถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจคู่คุณธรรม นำความดีสู่สังคม และพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมตลอดมา

 

โดย ชาติ จันทร์วิจิตร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“ไลอ้อนเล็งเห็นปัญหาดังกล่าว จึงจัดตั้งโครงการส่งเสริมการป้องกันสุขภาพช่องปากสำหรับคนไทย โดยมุ่งที่กลุ่มเป้าหมาย เด็กในชุมชน ผู้สูงอายุ และประชาชนกลุ่มต่าง ๆ ด้วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่ “ไลอ้อน สไมล์ เอ็กซ์เพรส” ที่จะเคลื่อนที่นำสุขภาพที่ดีไปถึงที่หมาย ในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เพื่อมอบรอยยิ้มที่สดใสให้คนไทยทุกคน ในโอกาสครบรอบ 55 ปี ไลอ้อน ประเทศไทยอีกด้วย”

 

 

“ไลอ้อน สไมล์ เอ็กซ์เพรส” รถทันตกรรมเคลื่อนที่ให้บริการตรวจสุขภาพฟันและรักษาทางทันตกรรมฟรี มีจำนวน 2 คัน พร้อมทีมทันตแพทย์มืออาชีพ ครบครันไปด้วยอุปกรณ์ทันตกรรมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด โดยได้นำ AI เทคโนโลยี มาใช้ในการตรวจสอบปัญหาสุขภาพช่องปาก เอ็กซ์เรย์ฟันเพื่อให้เห็นปัญหาลึกถึงรากฟัน เพิ่มประสิทธิภาพในการวินิจฉัย และรักษาได้ตรงจุด ภายในตัวรถ กว้างขวาง สะดวก สบาย สะอาดถูกหลักอนามัย สามารถให้บริการได้พร้อมกัน 3 คน มาตรฐานการรักษาระดับเดียวกับคลินิกทันตกรรมชั้นนำที่ครบวงจร

รถทันตกรรมเคลื่อนที่ 2 คันนี้ จะออกไปดูแลสุขภาพช่องปากในชุมชน โรงเรียน มหาวิทยาลัย มูลนิธิผู้พิการ และพื้นที่ห่างไกล ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ตั้งเป้าหมายปี 2567 โครงการเพื่อการดูแลสุขภาพช่องปากรวม 55 แห่ง ทั้งกิจกรรม Kodomo Roadshow กิจกรรมสอนสุขอนามัยสำหรับเด็ก การฝึกฝนบริหารช่องปากสำหรับผู้สูงอายุด้วย Kenkobi เป็นต้น

 

ในวันปล่อยคาราวาน รถทันตกรรมเคลื่อนที่ “ไลอ้อน สไมล์ เอ็กซ์เพรส” ประเดิมลงพื้นที่โรงเรียนวัดดอกไม้ และ โรงเรียนผู้สูงอายุวัดทองบน เพื่อให้บริการด้านทันตกรรม

“ด.ญ.สุภาวดี อาจวิชัย” หรือ “น้องภา” นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดดอกไม้ หนึ่งในผู้ที่ได้รับบริการจาก “ไลอ้อน สไมล์ เอ็กซ์เพรส” กล่าวว่าที่ผ่านมาบริษัท ไลอ้อนได้มีการจัดกิจกรรมให้ความรู้การดูแลสุขภาพช่องปากและฟันที่โรงเรียนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในครั้งนี้ได้รับบริการเคลือบฟลูออไรด์ รู้สึกดีใจและขอบคุณสำหรับการบริการครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์อย่างมาก”

“นางธัญทิพย์ พงศานุชิต” หรือ “พี่แก้ว” อายุ 59 ปี นักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุวัดทองบน กล่าวว่า  “ก่อนหน้าที่จะเข้ามาเป็นนักเรียนในโรงเรียนนั้น ได้คอยช่วยงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงเรียนมาตลอด และในครั้งนี้ได้ใช้บริการอุดฟันและเคลือบฟลูออไรด์ ประทับใจทันตแพทย์ที่ดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งปกติจะไม่มีรถเข้ามาบริการทันตกรรมในพื้นที่แบบนี้ ขอขอบคุณทางบริษัท ไลอ้อนที่จัดกิจกรรมดี ๆ ที่สร้างประโยชน์ให้กับทุกคน โดยที่ผ่านมานับว่า ทางบริษัทฯ ก็ได้จัดกิจกรรมเพื่อดูแลชุมชนรอบพื้นที่ทุกปีมาอย่างต่อเนื่อง”

 

 

โครงการ “ไลอ้อน สไมล์ เอ็กซ์เพรส” นับว่าเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม ที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สำหรับช่องปาก ส่งเสริมให้กับประชาชนมีสุขภาพช่องปากที่ดี เป็นประตู่สู่สุขภาพองค์รวมที่ดีต่อไป

[อ่าน 60]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กระทรวงพลังงาน จับมือ อินฟอร์มา และภาคีเครือข่ายด้านพลังงาน เปิดงาน "ASEAN Sustainable Energy Week & Electric Vehicle Asia 2024" หนุน PDP 2024
Tatler Thailand เปิดตัวหนังสือ Tatler GMT เล่มที่ 2 ตอกย้ำบทบาทในการขับเคลื่อน Luxury Watch Community ในประเทศไทย
ฮอนด้า จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024
กาตาร์ แอร์เวย์ส กรุ๊ป ทุบสถิติทำกำไรสุทธิกว่า 55.2 พันล้านบาท ในปีงบประมาณ 2566/67
ศูนย์ฯ สิริกิติ์ คว้ารางวัลระดับโลก World MICE Awards ขึ้นแท่น “ศูนย์การประชุมที่ดีที่สุดในประเทศไทย”
“โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า” ปลื้มหนัก! BOTANICA FOUR SEASONS คว้ารางวัลด้านความยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved