กรุงไทย–แอกซ่า จัดงาน “Shine On, Shine Bright, Shine Your Own Way”
02 Jul 2024

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย แซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอกซ่า ภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ และประเทศเกาหลีใต้ (แถวหลัง คนกลาง) และ บุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (แถวหลัง คนที่ 4 จากขวา) ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจของคนที่มีความแตกต่างทางเพศ หรือ Pride Month เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมกันในที่ทำงาน และสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองได้อย่างมีอิสระ และไม่มีข้อจำกัด ผ่านกิจกรรม “Shine On, Shine Bright, Shine Your Own Way”

โดยภายในงานมีการประกวด Drag Contest ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ภายใต้ธีม Shine On, Shine Bright, Shine Your Own Way ซึ่งชุดแต่งกายของผู้เข้าประกวด ได้ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์รักษ์โลก Commit to Climate นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจาก คุณคริสติน่า อากีล่าร์ นักร้องชื่อดัง และคุณแคนดี้ ไซยาไนด์ หรือ คุณสุกุล ดงน้อย แดร็กควีนชื่อดัง จากรายการ Drag Race Thailand Season 2 มาร่วมแสดงโชว์สุดพิเศษ

 

 

กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนเห็นคุณค่าและความสำคัญในเรื่องความเท่าเทียม ภายใต้แนวคิด I&D (Inclusion and Diversity) โดยทุกคนพร้อมยอมรับความแตกต่างกัน ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น อายุ เชื้อชาติ ศาสนา ความแตกต่างทางกายภาพ รวมถึงเพศสภาพ โดยบริษัทฯ เปิดกว้างให้พนักงานสามารถแต่งกายที่แสดงความเป็นตัวของเองได้อย่างเต็มที่ Be Yourself at Work และปีนี้ถือเป็นอีกปีหนึ่งที่พนักงานได้รวมพลัง แสดงออกและส่งเสริมให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ รวมถึงบริษัทฯ ยังมีสวัสดิการสำหรับคู่รักเพศเดียวกัน และให้ความคุ้มครองสำหรับการผ่าตัดแปลงเพศ

นอกจากนั้นบริษัทฯ ได้เปิดตัวสวัสดิการใหม่ อาทิ วันลาเพื่อจัดงานสมรส วันลาสำหรับดูแลคู่ชีวิต วันลาไปประกอบพิธีเมื่อต้องจากกัน และสำหรับลูกค้า กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ไม่ว่าเพศไหนก็สามารถระบุชื่อคู่ชีวิตเป็นผู้รับผลประโยชน์ในทุกกรมธรรม์ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายสูงสุดของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

 

 

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทฯ ได้ที่ https://www.krungthai-axa.co.th/ หรือ สอบถามได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

[อ่าน 352]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Prime Video ชวนกระตุกต่อมฮา ในงานเปิดตัว LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า
บุญถาวรพลิกโฉมรัชดาภิเษก ด้วย Design Village รัชดา
“โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปี มีแต่ไฮ้” จัดใหญ่ แจกหนัก ลด แลก ลุ้น รางวัลใหญ่ แจกทองหนัก 25 บาท
KBank Private Banking และ Lombard Odier คาดเศรษฐกิจโลกจะชะลอลงแบบ Soft Landing
มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. คว้ารางวัล Best New Brand 
ในงาน Shopee Awards Thailand 2024
อ.ส.ค.เดินหน้ารุกพัฒนาอุตสาหกรรมโคนมไทย ตั้งเป้าปี67 ปั้นเกษตรกรโคนมสู่ Smart Farmer เพิ่ม 2.3 พันราย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved