เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต จับมือ สก๊อต รังนกแท้ เปิดตัว SCOTCH Experience Shop ส่งผลิตภัณฑ์รังนก ระดับพรีเมียม
03 Jul 2024

เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มารเก็ต (Dear Tummy Lifestyle Supermarket) จับมือกับสก๊อต รังนกแท้เปิดตัวสก๊อตเอ็กซ์พีเรียนช็อปครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้รวบรวมความน่าสนใจของผลิตภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์รังนกแท้จากถ้ำธรรมชาติ 100% ทั้งเครื่องดื่มรังนกยอดนิยม รังนกแบบเต็มรังระดับพรีเมียมในรูปแบบบรรจุขวดสะดวกพร้อมรับประทาน และรังนกอบแห้งที่มีความสมบูรณ์ มีคุณสมบัติของรังนกชั้นดีอย่างครบถ้วน หลากหลายชนิด คุณภาพดี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์รังนกอบแห้งมูลค่ามากกว่าสี่แสนบาท 

 

 

ชยะพงส์ นะวิโรจน์ กรรมการ บริษัท อินเตอร์มาร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า Dear Tummy Lifestyle Supermarket ตระหนักว่าในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการรักษาสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งนอกจากคุณภาพและรสชาติอาหารแล้ว ผู้บริโภคยังใส่ใจในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่มาจากแหล่งผลิตที่เชื่อถือได้ มีการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดที่มีความหลากหลายและมีประโยชน์ 

Dear Tummy Lifestyle Supermarket มุ่งมั่นในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้สินค้าที่มีคุณภาพ ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง และผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปต่างๆมากมาย อีกทั้งยังคงมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับทั้งผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้รับสินค้าที่มีคุณภาพมาโดยตลอดเพื่อที่จะได้เรียนรู้เรื่องราวและมีประสบการณ์ที่ดีในการบริโภคสินค้า



 

ซึ่งตรงกับเจตนารมณ์อันดีของสก๊อต รังนกแท้ ผู้เชี่ยวชาญด้านรังนกแท้ และเป็นผู้ให้การสนับสนุนสัมปทานรังนกที่มากที่สุดในประเทศไทย ที่มีความตั้งใจสรรหาสินค้าที่ดีต่อผู้บริโภค เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญ ไม่เพียงเท่านั้นยังสร้างคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยนำเสนอผ่านสินค้าที่มีเรื่องราวโดดเด่นเฉพาะทางอีกด้วย 

เราจึงได้ร่วมกันเปิดตัว SCOTCH Experience Shop at Dear Tummy Lifestyle Supermarket ขึ้นมา เพื่อรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ดีเลิศ ตอบสนองความต้องการและสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่พิเศษของลูกค้า อาทิเช่น 

  • ผลิตภัณฑ์ Mass Premium :  เครื่องดื่มรังนก  Royale Gold ,Royale Gold Xylitol, Supreme Gold , Supreme Gold Xylitol , Royale Gold B3 Plus, Royale Gold C Plus , Royale Gold with Japanese Rice Germ , Royale Gold with Cordyceps and  Korean Ginseng, Royale Gold Lavender Plus
  • ผลิตภัณฑ์ Super Premium : เครื่องดื่มรังนก Gold Selection 90 ml. และ 200 ml.
  • ผลิตภัณฑ์ Super Luxury : รังนกบรรจุขวดพร้อมรับประทาน Royale Supreme, รังนกอบแห้ง Dried Bird’s Nest

 

 

นอกจากนี้ได้แนะนำสก๊อต รังนกแท้ โกลเด้น เบิร์ดเนสท์ รังนกแท้อบแห้ง ที่คัดสรรพิเศษเฉพาะรังนกแท้สีเหลืองทองเกรด A จากถ้ำธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์ บริเวณเกาะทางภาคใต้ของประเทศไทย

ซึ่งเป็นแหล่งของรังนกที่มีคุณภาพดีที่สุดในโลก เป็นรังนกแท้จากธรรมชาติที่ไม่ผ่านกระบวน การแปรรูปใดๆ สก๊อต รังนกแท้ โรส โกลด์ เบิร์ดเนสท์ สก๊อต รังนกแท้ โกลเด้น เบิร์ดเนสท์ ซูเปอร์พรีเมียม ผลิตจากรังนกแท้ คัดพิเศษ เกรด A+ จากถ้ำ ธรรมชาติ 100% เกรดพรีเมียม รังใหญ่ เนื้อรังนกสะอาดและหนา ให้รสสัมผัสที่อ่อนนุ่มละมุนลิ้น ซึ่งจัดจำหน่ายที่เดียร์ทัมมี่แป็นที่แรก   


 

สำหรับพิธีเปิดตัว SCOTCH Experience Shop at Dear Tummy Lifestyle Supermarket มีกำหนดจัดขึ้นในวันนี้ (2 ก.ค.) ณ Dear Tummy Lifestyle Supermarket ชั้น G  ICONSIAM โดยได้รับเกียรติจากคุณสมบูรณ์ ชวาลเวชกุล ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทสก๊อต คุณสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด 

 

ชยะพงส์ นะวิโรจน์ กรรมการ บริษัท อินเตอร์มาร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด และ ชลธิชา ชวาลเวชกุล ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตและพัฒนาธุรกิจ บริษัทสก๊อต มาร่วมงาน พร้อมด้วยเชฟ ชัชชษา อู่พิชิต (เชฟนุ้ย) จาก MasterChef Thailand season 3 ที่จะมารังสรรค์เมนูสุดพรีเมียมจากรังนก

นอกจากนี้จะได้พบกับผลิตภัณฑ์จากรังนกอีกมากมาย พร้อมเปิดประสบการณ์การบริการที่ดีเยี่ยมโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องรังนก ที่จะคอยต้อนรับและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รวมทั้งยังพบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะลูกค้าเดียร์ทัมมี่เท่านั้นอีกด้วย

 

 

Dear Tummy Lifestyle Supermarket ชั้น G ไอคอนสยาม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. อำนวยความสะดวกทุกท่านด้วยบริการผู้ช่วยส่วนตัวที่สามารถโทรสั่ง และจัดส่งสินค้าทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดค่าส่ง 100 บาท เมื่อสั่งสินค้าครบ 1,000 บาทต่อใบเสร็จ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ LINE OA: @deartummy หรือ โทร.088-971-8034
[อ่าน 56]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
นพเกล้า กิจปานนท์ ที่ปรึกษาผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านการทำทรานส์ฟอร์มเมชั่น สานต่อกิจกรรมเพื่อแบ่งปัน Know-How ให้กับสังคม
“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ร่วมสร้างสถิติใหม่งาน DGR 2024
'พรูเด็นเชียล' มอบทุนการศึกษาแก่มูลนิธิศาสตราจารย์บุญชนะ – ท่านผู้หญิงแส อัตถากร เพื่อการศึกษาและวิจัย ประจำปีพ.ศ. 2567
Ant International และ 2C2P ร่วมแสดงความยินดี AWC เปิดโครงการ Phenix
เมืองไทยประกันชีวิต จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ เปิด “66 Tower” อาคารออฟฟิศเกรดเอ ย่านสุขุมวิท
AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved