มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. คว้ารางวัล Best New Brand 
ในงาน Shopee Awards Thailand 2024
04 Jul 2024

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ตอกย้ำอีกหนึ่งความสำเร็จในการขยายช่องทางการขายออนไลน์ มาร์เก็ตเพลซ คว้ารางวัล Best New Brand ในฐานะร้านค้าออนไลน์ที่มีความโดดเด่นในกลุ่มไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) ภายในงาน Shopee Awards Thailand 2024 เป็นครั้งแรก โดยมีคุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลในครั้งนี้

 

อานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า

“มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความมุ่งมั่นที่จะขยายการให้บริการลูกค้าทั่วประเทศได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพ ในราคาถูกคุ้มเสมออย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมทั้งการมุ่งขยายสาขาใหม่ และการเพิ่มเติมความสะดวกสบายด้วยช่องทางออนไลน์ ที่พร้อมยกระดับประสบการณ์ช็อปอย่างต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ในทุกวันและทุกเทศกาล พร้อมโปรโมชันส่วนลดพิเศษหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกท่าน ด้วยสินค้าที่ถูกคัดสรรมาให้ผู้บริโภคดิจิทัลโดยเฉพาะ

ร้านค้ามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. บน Shopee Mall ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2566 ซึ่งจากข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคพบว่า กลุ่มลูกค้าของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในแพลตฟอร์มช้อปปี้เป็นกลุ่มลูกค้าช่วงอายุ 25-34 ปี ที่มองหาสินค้าของใช้ภายในบ้าน (Household) เป็นหลัก และมีอัตราการซื้อซ้ำต่อสัปดาห์สูงสุดถึงร้อยละ 50 และมีอัตราการซื้อซ้ำโดยเฉลี่ยมากกว่าร้อยละ 30

โดยเฉพาะสินค้า “ยิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้มกว่า” ที่ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากลูกค้าที่ชอบซื้อสินค้าเพื่อนำไปใช้เองหรือนำไปขายในจำนวนมาก ซึ่งช่วงเวลาที่ลูกค้าให้ความสนใจมากเป็นพิเศษจะเป็นช่วงเวลาที่แพลตฟอร์มมีโปรโมชันพิเศษ อาทิ  ดับเบิ้ลเดท (Double date) กลางเดือน (Midmonth) หรือ วันเงินเดือนออก (Payday) เป็นต้น ซึ่งยังคงเห็นแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่

ทั้งนี้ รางวัล Best New Brand ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในการขยายช่องทางการดำเนินธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคทั่วประเทศในสินค้าและบริการของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. โดยเราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการในช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพในราคาถูกคุ้มพร้อมประสบการณ์การช็อปออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าคนไทยทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง”

 

 

รางวัล Best New Brand ในกลุ่มไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) ได้รับการจัดอันดับโดยช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ภายในงาน Shopee Awards Thailand 2024 

 

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ –  Website: WWW.MRDIY.CO.TH Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

[อ่าน 793]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หลีกหนีเรื่องราวร้อนๆ ไปพักผ่อนหย่อนใจกับ WACOAL BRACATION
เชค แช็ค เตรียมเผยโฉมสาขาใหม่ ณ เมกา บางนา วันที่ 6 กรกฎาคมนี้
ไทยพาณิชย์ - เอฟดับบลิวดี ฉลองความสำเร็จ 5 ปี จุดพลุประกันแห่งปี “ประกันยิ่งอยู่นาน ยิ่งพิเศษ”
Thailand Pavilion โชว์ศักยภาพสาธารณสุขไทย มุ่งสู่การเป็น Medical Hub ของโลก
เจาะลึก TCDC แห่งใหม่ ศูนย์บ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์สู่ภูมิภาค ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
‘Phenix’ ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่ระดับโลก ดึงราชินีบอสซาโนว่า Lisa Ono จัดคอนเสิร์ต “I Wish You Love: Lisa Ono Greatest Hits Live in Bangkok”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved