บุญถาวรพลิกโฉมรัชดาภิเษก ด้วย Design Village รัชดา
04 Jul 2024

 

บุญถาวร เปิดแผน พลิกโฉม บุญถาวร รัชดาภิเษก สู่ Design Village รัชดา - ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ครบวงจรแห่งใหม่ใจกลางย่านรัชดาภิเษก กำลังดำเนินการก่อสร้างอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตแนวใหม่ให้แก่ชาวรัชดา

ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 60% คาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปลายปี 2567 นี้ ด้วยคอนเซปต์ “The Seamless Aspiring Destination” ที่ผสมผสานวิถีชีวิตด้านการทำงาน การพักผ่อน และการดูแลสุขภาพเอาไว้อย่างลงตัว เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์จากกลางวันจรดกลางคืน  โดยมีแบรนด์ดังจองเช่าพื้นที่แล้วกว่า 50% อาทิ Iberry Group, Rolling Roaster, Hey Coffee, Luxoptic, Private Fitness, ซุปเปอร์มาร์เก็ต ระดับพรีเมี่ยม ฯลฯ และยังคงเปิดรับพาร์ทเนอร์ ร่วมส่งมอบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ Finest Lifestyle ไปด้วยกัน

 

สิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“บุญถาวร สาขารัชดาภิเษกเป็นสาขาแรกของบุญถาวร เราเติบโตมาพร้อมกับย่านรัชดาภิเษก มองเห็นความเจริญและความคึกคักกระจายเข้ามาสู่ย่านนี้หลังการมาของรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) จนปัจจุบันย่านรัชดาภิเษกกลายเป็นหนึ่งในศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ หรือ New CBD (Central Business District) ของกรุงเทพฯ ที่มีความพร้อมและศักยภาพ เป็นแหล่งที่ตั้งของอาคารสำนักงานจำนวนมาก ทั้งยังเป็นแหล่งที่พักอาศัยสำหรับผู้ที่ทำงานในย่านนี้ รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทาง

นอกจากนี้ยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล หรือแม้แต่สวนสาธารณะ ถือเป็นย่านที่มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วและมีแนวโน้มที่จะพัฒนามากขึ้นอีกในอนาคต”

บุญถาวรยังได้ให้ความไว้วางใจอย่างสูงในการคัดเลือก บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกมารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดค้าปลีกและบริหารพื้นที่เช่าสำหรับโครงการ Design Village รัชดา ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประกอบกับทีมงานมืออาชีพที่มีความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในตลาดค้าปลีกและพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทย ทำให้ซีบีอาร์อีสามารถนำเสนอกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพในการดึงดูดร้านค้าปลีกเพื่อมาเข้าร่วมโครงการ

 

ดร. จริยา ถ้ำตรงกิจกุล หัวหน้าแผนกค้าปลีกและกลุ่มงานบริหารธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“ซีบีอาร์อีได้ใช้ประโยชน์จากข้อมูลการวิเคราะห์และการวิจัยเชิงลึกของตลาดค้าปลีก รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภค มาช่วยวางแผนการจัดสรรพื้นที่และคัดเลือกร้านค้าต่างๆ เพื่อสามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่เหนือระดับและตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างแท้จริง ตอบโจทย์ความเป็น The Seamless Aspiring Destination ที่เชื่อมระหว่างความเป็นอยู่ (Living) และการใช้ชีวิต (Lifestyle) ให้เข้ากันอย่างลงตัว”

โดยการศึกษาพฤติกรรมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนทำงานและครอบครัววัยทำงานในย่านรัชดาภิเษก พบว่ากลุ่มนี้มีไลฟ์สไตล์ผสมผสานระหว่างการทำงานและการพักผ่อน โดยต้องการสถานที่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน รับประทานอาหาร พักผ่อน ช็อปปิ้ง และการดูแลสุขภาพ ได้ในพื้นที่เดียวกัน ทำให้บุญถาวรเล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่และโอกาสในการพัฒนาต่อยอดทางธุรกิจ ประกอบกับความมุ่งมั่นในการตอบสนองพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของคนรุ่นใหม่และลูกค้าบุญถาวร ที่มีความพิถีพิถันและการใช้เวลาในการเลือกซื้อสินค้าที่นานขึ้น นำมาสู่การทุ่มงบ 700 ล้านบาท พลิกโฉมบุญถาวร สาขารัชดาภิเษกสู่ Design Village รัชดา

 

 

Design Village รัชดา ได้ออกแบบโครงการมาเพื่อตอบสนองความต้องการนี้โดยเฉพาะ เพื่อเป็น Urban Lifestyle Melting Pot ที่ผสมวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์หลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อเป็นพื้นที่ที่ตอบวิถีชีวิตยุคใหม่แบบ Work-Life Integration ได้ทั้งวันและทุกวันอย่างแท้จริง พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการใช้ชีวิตครบวงจรที่ผสานทุกปัจจัยที่จำเป็นเอาไว้หลากหลายมิติ จึงได้คัดสรรร้านค้าและบริการที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (Signature) มีความพิเศษเป็นที่นิยม (Magnet) และเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน (Mass)

เพื่อส่งมอบ Seamless Experience ยกระดับการใช้ชีวิตในย่านรัชดาภิเษกให้ลื่นไหลกว่าที่เคย ครอบคลุมทุกมิติการใช้ชีวิต ทั้ง อยู่ดี กินดี และสุขภาพดีรวมไว้ที่นี่ที่เดียวตั้งแต่กลางวันถึงกลางคืน  เพื่อให้การใช้ชีวิตคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นคนทำงาน คนรักงานดีไซน์ คนรุ่นใหม่ รวมถึงชาวรัชดา สามารถใช้ชีวิตได้ตามต้องการ โดยทุกร้านค้าได้รับการออกแบบคอนเซปต์และตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างไป ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนทำงานและคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

การผนึกกำลังของกับ บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด ในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันให้ Design Village รัชดา ประสบความสำเร็จได้อย่างงดงาม โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้สูงสุดเนื่องจากตอบโจทย์ชาวเมือง ทำเลดี สะดวกเข้าถึง และเป็นสาขาที่มีรายได้และรายได้เฉลี่ยต่อหัวสูงที่สุดของบุญถาวรทุกสาขา

 

ด้วยจุดแข็งเหล่านี้ คาดว่า Design Village รัชดา จะกลายเป็นจุดหมายแห่งการใช้ชีวิตครบวงจร ศูนย์รวมกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ใหม่ของคนรัชดาที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ผู้คนในบริเวณนี้ได้อย่างดี สอดคล้องกับบรรทัดฐาน “กินดี-อยู่ดี-สุขภาพดี” ที่ Design Village ยึดโยงมาโดยตลอด

Design Village รัชดา ยังคงมองหาและเปิดรับแบรนด์ร้านค้าและบริการมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ The Seamless Aspiring Destination ส่งมอบ Finest Lifestyle ให้กับลูกค้าของเราอย่างรอบด้านและไหลลื่น เพื่อเตรียมพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในปลายปี 2567 นี้

สำหรับร้านค้าที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการทำเลศักยภาพ Design Village รัชดา สามารถติดต่อนัดหมายเข้าชมโครงการหรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกพื้นที่ค้าปลีก บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02 119 1500 หรือ ทีมงานแผนกขายพื้นที่ บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โทร 06 2863 4444

[อ่าน 486]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หลีกหนีเรื่องราวร้อนๆ ไปพักผ่อนหย่อนใจกับ WACOAL BRACATION
เชค แช็ค เตรียมเผยโฉมสาขาใหม่ ณ เมกา บางนา วันที่ 6 กรกฎาคมนี้
ไทยพาณิชย์ - เอฟดับบลิวดี ฉลองความสำเร็จ 5 ปี จุดพลุประกันแห่งปี “ประกันยิ่งอยู่นาน ยิ่งพิเศษ”
Thailand Pavilion โชว์ศักยภาพสาธารณสุขไทย มุ่งสู่การเป็น Medical Hub ของโลก
เจาะลึก TCDC แห่งใหม่ ศูนย์บ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์สู่ภูมิภาค ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
‘Phenix’ ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่ระดับโลก ดึงราชินีบอสซาโนว่า Lisa Ono จัดคอนเสิร์ต “I Wish You Love: Lisa Ono Greatest Hits Live in Bangkok”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved