Prime Video ชวนกระตุกต่อมฮา ในงานเปิดตัว LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า
04 Jul 2024

 

Prime Video ยกทัพนักแสดงสายฮาอารมณ์ดีตัวท็อปของวงการ เปิดประสบการณ์ความตลกในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานออริจินัล LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า รายการคอเมดี้เรียลลิตี้รูปแบบใหม่ ที่เหล่านักแสดงจะต้องงัดทุกกลยุทธ์ความฮาออกมาระดมใส่ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ โดยห้ามเผลอหัวเราะออกมาเสียเอง งานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

โดยขนทัพทีมนักแสดงและพิธีกรรายการมาร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง ทั้ง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, เป็กกี้-ดรุณี สุทธิพิทักษ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, คิวเท ซิม (คิวเทโอปป้า), ติช่า-กันติชา ชุมมะ, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

พร้อมด้วยผู้บริหารจาก Prime Video ดาริน ดารกานนท์ (Head of Central Scripted Series & Movies, International Originals ของ Amazon MGM Studios) รวมถึงตัวแทนทีมผู้สร้าง นภัสริญญ์ พรหมพิลา (ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร) และ หม่อมหลวง ปิยะจันทร์ ประวิตร (ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร)

 

 

ภายในงานแถลงข่าว ได้เนรมิตพื้นที่ส่วนหนึ่งให้เป็นเหมือนฉากถ่ายทำของรายการในธีมคอมมูนิตี้มอลล์ แหล่งพักผ่อนหย่อนใจของชาวไทย ขณะที่ผู้บริหารจาก Prime Video และทีมผู้สร้างได้มาร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวที่มาที่ไปและเบื้องหลังการปลุกปั้นรายการ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงที่มาแบ่งปันความรู้สึกและประสบการณ์แปลกใหม่ที่ได้จากการถ่ายทำรายการเรียลลิตี้สุดแหวกแนวกันอย่างครึกครื้น

นอกจากนี้ ทีมนักแสดงตัวท็อปสายฮาทั้งหมดยังได้ร่วมเล่นเกมบนเวที เพื่อจำลองบรรยากาศความสนุกแบบสุดจะกลั้นในสมรภูมิกลั้นขำของรายการ LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า ให้สื่อมวลชนได้สัมผัสกันแบบสดๆ ก่อนจะตบท้ายด้วยการรับชมการฉายรอบปฐมทัศน์ของรายการตอนที่ 1 ในโรงภาพยนตร์ก่อนใคร


ทั้งนี้ รายการ LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า มีจำนวนทั้งหมด 6 ตอน จะเริ่มสตรีม 2 ตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2567 และสามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดี สัปดาห์ละ 2 ตอน

 

“รายการ LOL: Last One Laughing เป็นรายการที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศทั่วโลกของ Prime Video โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากรายการต้นฉบับในญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Documental และเมื่อนำมาดัดแปลงเป็นรายการเวอร์ชั่นท้องถิ่น ก็ได้กลายเป็นรูปแบบรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดตลอดกาลบน Prime Video ในอิตาลี ฝรั่งเศส และเยอรมนี และประสบความสำเร็จมากในอีกหลายประเทศทั่วโลก”

 

ดาริน ดารกานนท์ Head of Central Scripted Series & Movies, International Originals ของ Amazon MGM Studios กล่าว

“เราพบว่าผู้ชมชาวไทยมีความชื่นชอบคอนเทนต์ที่สนุกสนาน คอนเทนต์ใดๆ ก็ตามที่มีองค์ประกอบของอารมณ์ขันมักจะได้รับความนิยมมากในไทย ที่ Amazon เรายึดมั่นในแนวคิด ‘Customer Obsession’ ซึ่งให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้ามาเป็นอันดับแรก ดังนั้นเราจึงเชื่อมั่นว่ารูปแบบรายการที่มีความแปลกใหม่นี้จะโดนใจและได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ชมชาวไทย”

 

 

“รายการนี้มีรูปแบบที่มีความสดใหม่และไม่เหมือนรายการไหนที่เราเคยเห็นมาก่อนในประเทศไทย เรารู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสได้ผลิตรายการนี้ในแบบฉบับของไทย เพื่อนำเสนอความคิดสร้างสรรค์และอารมณ์ขันแบบไทยๆ สู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ที่ผ่านมาพวกเราทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่ารายการนี้จะมอบประสบการณ์ที่สนุกที่สุดให้กับผู้ชม” นภัสริญญ์ พรหมพิลา ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร

 

หม่อมหลวง ปิยะจันทร์ ประวิตร ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร เล่าถึงการเตรียมถ่ายทำของทีมงานว่า

“หนึ่งในเรื่องที่ท้าทายมากในการสร้างสรรค์รายการนี้ คือการค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวของทีมนักแสดง ซึ่งมีแนวทางและลีลา ความตลกที่แตกต่างกัน เนื่องจากความตลกเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล ดังนั้นการรวมนักแสดงที่มีความตลกที่หลายหลายไว้ด้วยกันจะทำให้รายการสามารถเข้าถึงและโดนใจผู้ชมในวงกว้าง พวกเราใช้เวลายาวนานในขั้นตอนเตรียมการถ่ายทำ รวมถึงการเนรมิตฉากที่เป็นเหมือนคอมมูนิตี้มอลล์ซึ่งติดตั้งกล้องจำนวนเกือบ 50 ตัวไว้ทั่วทุกมุม มากไปกว่านั้น ทีมงานของเรายังได้เตรียมเกมและกิจกรรมไว้จำนวนมาก เพื่อที่จะสามารถเลือกหยิบขึ้นมาใช้ในระหว่างการถ่ายทำได้ทันทีตามบรรยากาศของรายการในขณะนั้นอีกด้วย”

 

นอกจากนักแสดงที่เข้าร่วมงานแถลงข่าวแล้ว ยังมี ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง และ บอล-ชัชชัย จำเนียรกุล (บอล เชิญยิ้ม) เป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการด้วย โดยเป็นสองตัวเต็งที่ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ เชื่อว่าจะเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งและน่าจับตามองที่สุด

รายการ LOL: Last One Laughing เป็นรูปแบบรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดตลอดกาลบน Prime Video ในอิตาลี ฝรั่งเศส และเยอรมนี และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเวอร์ชั่นท้องถิ่นในเม็กซิโก ออสเตรเลีย อินเดีย สเปน แคนาดา เนเธอร์แลนด์ โคลอมเบีย อาร์เจนตินา บราซิล และสวีเดน

โดยผู้รับหน้าที่พิธีกรในรายการเวอร์ชั่นท้องถิ่นในแต่ละประเทศ ได้แก่ Jay Baruchel (แคนาดา), Eugenio Derbez (เม็กซิโก), Fedez (อิตาลี), Michael “Bully” Herbig (เยอรมนี), Rebel Wilson (ออสเตรเลีย), Graham Norton (ไอร์แลนด์) และ Trevor Noah (แอฟริกาใต้) ทั้งนี้ LOL: Last One Laughing Thailand เป็นผลงานดัดแปลงเวอร์ชั่นล่าสุดของรายการต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จในญี่ปุ่นของ Prime Video ที่มีชื่อว่า Documental ซึ่งพิธีกรจะพานักแสดงตลกทั้งหมด 10 คนเข้าสู่สนามประลองแห่งเสียงหัวเราะ

 

ใครจะกลั้นหัวเราะได้นานที่สุด ในศึกสังเวียนเดือดแห่งการกลั้นครั้งนี้…
ติดตามได้ในรายการ LOL: Last One Laughing Thailand หัวเราะทีหลังปังกว่า เริ่มสตรีมวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคมนี้ ที่ Prime Video

 

 

[อ่าน 499]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หลีกหนีเรื่องราวร้อนๆ ไปพักผ่อนหย่อนใจกับ WACOAL BRACATION
เชค แช็ค เตรียมเผยโฉมสาขาใหม่ ณ เมกา บางนา วันที่ 6 กรกฎาคมนี้
ไทยพาณิชย์ - เอฟดับบลิวดี ฉลองความสำเร็จ 5 ปี จุดพลุประกันแห่งปี “ประกันยิ่งอยู่นาน ยิ่งพิเศษ”
Thailand Pavilion โชว์ศักยภาพสาธารณสุขไทย มุ่งสู่การเป็น Medical Hub ของโลก
เจาะลึก TCDC แห่งใหม่ ศูนย์บ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์สู่ภูมิภาค ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย
‘Phenix’ ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่ระดับโลก ดึงราชินีบอสซาโนว่า Lisa Ono จัดคอนเสิร์ต “I Wish You Love: Lisa Ono Greatest Hits Live in Bangkok”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved