นพเกล้า กิจปานนท์ ที่ปรึกษาผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านการทำทรานส์ฟอร์มเมชั่น สานต่อกิจกรรมเพื่อแบ่งปัน Know-How ให้กับสังคม
06 Jul 2024

บริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจและบริหารจัดการ THE ADLER โดย นพเกล้า กิจปานนท์ที่ปรึกษาผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านการทำทรานส์ฟอร์มเมชั่น ขยายขอบเขตการส่งเสริมความรู้ ผ่านโครงการ Transformation Hub ซึ่งประกอบด้วย กิจกรรม เวิร์กช็อป และสัมมนาที่เน้นการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ โดยยึดหลักว่าความสำเร็จของธุรกิจสร้างได้อย่างยั่งยืนร่วมกับความสำเร็จของบุคลากร

THE ADLER มุ่งส่งเสริมและเปิดโอกาสให้บุคลากรได้เรียนรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถรับมือกับสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วและท้าทาย นพเกล้า กิจปานนท์ เชื่อมั่นว่าการเสริมสร้างทักษะและความรู้ควบคู่กับการสร้างแรงบันดาลใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในระดับบุคคลและองค์กรอย่างยั่งยืน  ดังนั้น จึงมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับการ Transform ธุรกิจ องค์กร และบุคลากร ผ่านกิจกรรมที่ส่งเสริมความรู้สมัยใหม่ การเรียนรู้จากประสบการณ์จริง และการสร้างแรงบันดาลใจ เป็นหลัก

ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2567 นพเกล้า กิจปานนท์ ได้ขยายความร่วมมือกับเครือข่ายต่างๆ เพื่อแบ่งปันความรู้ให้แก่สังคมในวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยร่วมมือกับ บริษัทเอกชนชั้นนำ มหาวิทยาลัย ชมรมผู้ประกอบการ SMEs และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) จัดกิจกรรมต่างๆ ที่เน้นการพัฒนาและการเรียนรู้เชิงปฏิบัติ ในการ Transform และสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับองค์กรและสังคม 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 นพเกล้า กิจปานนท์ เข้ารับมอบ “เข็มเสมาคุณูปการและประกาศเกียรติคุณ” จากท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ)ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการประจำปี 2567 โดยรางวัลนี้จัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติต่อผู้ทำคุณประโยชน์และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการส่งเสริมงานด้านการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ

[อ่าน 311]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"Phenix" ชวนร่วมงาน “เทศกาลกินเจ อิ่มฟิน เสริมดวง” ตั้งแต่วันนี้ – 11 ตุลาคม 2567
AIS และ Huawei จับมือเปิดตัวโปรแกรม RAN Intelligence Pioneers เร่งยกระดับการพัฒนาเครือข่าย 5G สู่ Autonomous Networks (AN) ระดับ 4
สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดวิมานเมฆ Plus ปี 2567โอกาสการลงทุนที่คุ้มค่า พร้อมผลตอบแทนและรางวัลมากมาย
เอสซีจีคว้าแชมป์นวัตกรรม! ปั้นคน-ปั้นไอเดีย สู่สังคมคาร์บอนต่ำ
ธนาคาร CIMB THAI เปิดช่องทางลงทุนหุ้นกู้ตลาดรอง ผ่านแอปทรูมันนี่
กรุงไทยมอบเงินบริจาค 19 ล้านบาท ช่วยผู้ประสบอุทกภัยผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved