‘เซียงเพียว’ ร่วมยินดีผู้คว้ามงกุฎเวที Miss Universe Thailand 2024
15 Jul 2024

 

เซียงเพียวร่วมแสดงความยินดีกับ “โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี" MUT40 กรุงเทพมหานคร สาวงามผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมด้วย "ซูริ-สุริศา ซูซานน่า เรโนล" MUT17 ภูเก็ต ที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ “มุก-กานต์ฤทัย ทัศบุตร” MUT 08 อุบลราชธานี ผู้ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2

มีมี่-มีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์เซียงเพียว เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในรอบการประกวดพรีลิมมินารีและรอบตัดสิน โดยแบรนด์เซียงเพียว (SIANGPURE) ได้มอบรางวัลพิเศษ ให้แก่ “ซูริ-สุริศา ซูซานน่า เรโนล” MUT17 ภูเก็ต สาวงามผู้ชนะตำแหน่ง “มิสรีลีฟ บาย เซียงเพียว” (MISS RELIEF BY SIANGPURE) เป็นเงินสดมูลค่า 100,000 บาท พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์เซียงเพียวสำหรับใช้บรรเทาเป็นระยะเวลา 1 ปี

ซึ่งคัดเลือกคุณสมบัติผู้ชนะโดยพิจารณาจากด้านความมีน้ำใจ ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือผู้อื่น มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เปี่ยมด้วยพลัง ความคิดสร้างสรรค์ มีทัศนคติที่ดี และสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น รวมถึงการเป็นสาวงามที่สามารถสะท้อนความเป็นเซียงเพียวได้ดีที่สุด

 

 

“แบรนด์เซียงเพียวมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเวทีการประกวดในครั้งนี้ ด้วยเซียงเพียวนั้นต้องการผลักดัน Women Empowerment ให้ผู้หญิงได้แสดงศักยภาพ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ เชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเอง พร้อมจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน และต้องการให้ผลิตภัณฑ์ของเซียงเพียวมาเป็นตัวช่วยในการบรรเทาอาการ หวัด คัดจมูก ภูมิแพ้ ที่เป็นอาการยอดฮิตที่หลายคนพบเจอ

และที่สำคัญเซียงเพียวต้องการมอบความ หอม เย็น สดชื่น ตลอดการแข่งขันให้กับเหล่าสาวงาม เพื่อให้มั่นใจพร้อมสู้ต่อในทุกๆ สถานการณ์ ด้วยยาดมน้ำ เซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส รวมถึงอยากเป็นตัวแทนของแบรนด์ไทยที่ก้าวไปสู่เวทีโลกเช่นเดียวกับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่จะเป็นตัวแทนไปประกวดระดับจักรวาล ซึ่งเซียงเพียวขอร่วมส่งกำลังใจและเป็นแรงใจ ให้มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 คว้ามงกุฎที่ 3 ให้ประเทศไทยบนเวทีโลก “มิสยูนิเวิร์ส 2024” ณ สหรัฐเม็กซิโกต่อไป”

 

 

นอกจากนี้ เซียงเพียวในฐานะสปอนเซอร์หลักของเวทีประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ยังได้มอบยาดมน้ำเซียงเพียว กลิ่นยูคาลิปตัส ที่มีคอนเซปต์ “เมื่อหายใจไม่ธรรรมชาติ ให้ธรรมชาติช่วยบรรเทา” เพื่อเพิ่มความหอม เย็นสดชื่น ให้กับเหล่านางงามและแขกที่มาร่วมงานทุกคน สมกับที่เซียงเพียวคือ “จักรวาลแห่งการบรรเทา Universe of Relief” อย่างแท้จริง

[อ่าน 2,554]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
CHANGAN Auto Thailand ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปี ในตลาดรถไฟฟ้าไทย ยอดขาย 8,000 คัน
มูลนิธิเป๊ปซี่โค มอบเงินสนับสนุนโครงการ “Little Chef Course” ในงานสีสันแห่งดอยตุง ครั้งที่ 11
ZEEKR ส่งมอบ ZEEKR X เอสยูวีสำหรับคนเมืองยุคใหม่ ล็อตแรกสิงหาคมนี้
กลุ่มบริษัทเอไอเอ แถลงผลประกอบการอันยอดเยี่ยมในครึ่งแรกของปี 2567 มูลค่าธุรกิจใหม่ทำสถิติ เพิ่มขึ้นร้อยละ 25
เปิดเส้นทางความสำเร็จ ‘RoV’ ก้าวสู่ปีที่ 8 ในไทยอย่างมั่นคง
OPPO วางจำหน่าย OPPO A3 Pro 5G และ OPPO A3x รุ่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกประสิทธิภาพการเล่นเกมและความบันเทิงด้วย AI
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved