อลิอันซ์ อยุธยา ต่อยอดพันธมิตรโอลิมปิก เปิดตัวแคมเปญ ‘พร้อมทุกเกมพลิก’ ชูโฆษณา 3 เรื่องรวด
16 Jul 2024

 

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ผู้นำในธุรกิจประกันชีวิต และสุขภาพของไทย เปิดตัวแคมเปญ “พร้อมทุกเกมพลิก” ดึงธีมโอลิมปิกสร้างกระแสการรับรู้ กระตุ้นคนไทยให้เห็นความสำคัญของการทำประกันสุขภาพให้พร้อม ก่อนเกิดวิกฤติ

 

 

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า

ด้วยสภาพแวดล้อมปัจจุบันของโลก และไลฟ์สไตล์ที่ก่อให้เกิดความเครียดที่เพิ่มขึ้น ส่งผลต่อการเกิดโรคภัยไข้เจ็บมากมาย อลิอันซ์ อยุธยา ในฐานะผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพของไทย ได้ตอกย้ำถึงความจำเป็นของการมีประกันสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยได้ตระหนัก และพร้อมรับมือกับสถานการณ์ความไม่แน่นอนด้านสุขภาพ

โดยล่าสุดปีนี้ กลุ่มอลิอันซ์เป็นพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการให้กับการแข่งขันโอลิมปิก และ พาราลิมปิก อลิอันซ์ อยุธยา ได้ต่อยอดธีมมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กำลังเป็นกระแสความสนใจของคนทั่วโลก มาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาด ด้วยการชวนคนไทย เตรียมพร้อมรับมือโรคร้าย ภายใต้แคมเปญ ‘พร้อมทุกเกมพลิก’

 

แคมเปญ ‘พร้อมทุกเกมพลิก’ สื่อสารความจำเป็นของการมีประกันสุขภาพ ผ่าน 3 เรื่องราวเกมพลิกของมนุษย์วัยทำงาน ชวนให้ฉุกคิดถึงความไม่แน่นอน ที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคนผ่านการใช้ “สถิติโรค”

  • เรื่องแรก “เส้นชัย” เรื่องของผู้ชายวัยกลางคนที่มีลูกมาเชียร์ขณะวิ่งมาราธอน แต่เกิดล้มหมดสติก่อนถึงเส้นชัย และพบเป็นโรคหัวใจ
  • เรื่องที่สอง “ไลฟ์สด”เรื่องของแม่ค้าออนไลน์ ที่เกิดมีเลือดกำเดาไหลขณะไลฟ์ และตรวจพบมะเร็งโพรงจมูก
  • รื่องที่สาม “โบนัส” พนักงานบริษัทกำลังคุยโทรศัพท์กับคุณแม่ขณะอยู่ในลิฟท์ แต่เกิดล้มหมดสติ และตรวจพบว่าเป็นโรคหลอดเลือดสมอง

 

โดยทั้ง 3 เรื่องราวนี้ ถูกพัฒนาเป็นหนังโฆษณาความยาว 30 วินาที และ 15 วินาที เพื่อสื่อสารบนสื่อช่องทางต่างๆ ทั้งทาง โทรทัศน์ และบนสื่อออนไลน์ โดยมี คุณภาคย์ วรรณศิริ Chief Creative Officer  บริษัท VML Thailand เป็นผู้คิดคอนเซปต์แคมเปญครั้งนี้

นอกจากนั้น ควบคู่ไปกับการสื่อสารแคมเปญ ‘พร้อมทุกเกมพลิก’ อลิอันซ์ อยุธยา ได้ตอกย้ำถึงผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพสุดคุ้ม ประกัน สุขภาพ ปลดล็อค “ดับเบิลแคร์” เป็นผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ให้ความคุ้มครองแบบดับเบิ้ลเมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรง ให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี มีทั้งหมด 3 แผน ประกอบด้วย

แผน 1 วงเงินผลประโยชน์ ต่อรอบปีกรมธรรม์ธรรม์ 8 ล้านบาท  แผน 2 15 ล้านบาท และ แผน 3  30 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ และวงเงินผลประโยชน์จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า จาก 8 ล้าน เป็น 16 ล้านบาท จาก 15 ล้าน เป็น 30 ล้านบาท และ จาก 30 ล้าน เป็น 60 ล้านบาท ต่อรอบปีกรมธรรม์ เมื่อได้รับการวินิจฉัย และยืนยันว่าเป็น 1 ใน 10 โรคร้ายแรงตามที่กำหนดในกรมธรรม์

 

 

“เราทุ่มงบโฆษณากว่า 70 ล้านบาท ในแคมเปญ ‘พร้อมทุกเกมพลิก’ ซึ่งเชื่อมั่นว่า จะสร้างความน่าสนใจในช่วงกระแสของโอลิมปิกนี้ได้เป็นอย่างดี และ กระตุ้นให้คนไทยฉุกคิด และเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเตรียมตัวให้ #พร้อมทุกเกมพลิก ก่อนจะสายเกินไป พัชรา กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,696]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เบเยอร์ ชวนตามรอยเช็คอินปักหมุด ฝาท่อ 18 แบบ ศิลปะถ่ายทอดวิถีชีวิตชาวกรุง จากศิลปินนักออกแบบ 8 ท่าน รอบกรุง
ออนิกซ์ฯ รุกขยาย “ชามา” ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูจุดแข็งด้าน “ทำเล” มุ่งสู่มาตรฐานสากล
Meta ประกาศรางวัล Meta Agency First Awards 2024 ชูความเป็นเลิศและความสำเร็จของอุตสาหกรรมสื่อการตลาดทางดิจิทัลในไทย
ซัมซุง ยกระดับมาตรฐานความรู้ ความชำนาญให้กับพันธมิตร
เซ็นทรัล คว้ารางวัลพระราชทาน “ความเป็นเลิศด้านการตลาด” เป็นครั้งที่ 2
เจาะแนวคิด Learn to Earn รุ่นพี่ยุวศิลปินไทย ผู้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางที่เลือก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved