Felina Canino ชูความสำเร็จครบรอบ 9 ปี ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม
18 Jul 2024

‘Felina Canino (เฟลินา คานิโน)’ ชูความสำเร็จครบรอบ 9 ปี ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม จัดกิจกรรม ‘Felina Canino Yes! Nine Happy! 9 ปีแห่งความสุข ยกขบวนความสนุกถึงคุณ พร้อม 7 แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต ‘กลัฟ อาซาร์ ก็องเต้ – หยิ่น ซูลู เอคโค่ ไฟว์ – วอร์ แซมเมอร์’

 

ปัจจุบันผู้คนไม่ได้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงไว้เพียงเพื่อแก้เหงาหรือเฝ้าบ้าน แต่สัตว์เลี้ยงกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ทำให้พฤติกรรมของผู้รักสัตว์เลี้ยงเปลี่ยนจาก ‘Ownership’ เป็น ‘Pet Parent’ จนเกิดเป็น ‘Pet Humanization’ หรือความต้องการหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงของตัวเอง

โดยเฉพาะเรื่องการเลือกอาหารที่เหมาะสมของสัตว์เลี้ยง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ ‘บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด’ หนึ่งในผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารรายใหญ่ของประเทศ ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงมาเกือบ 40 ปี ทั้งใน ทวีปยุโรป เอเชีย และอเมริกา ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานจนเกิดความเชี่ยวชาญ และเข้าใจถึงความต้องอาหารแบบพรีเมียม จึงก่อให้เกิดแบรนด์ ‘Felina Canino (เฟลินา คานิโน)’ ในปี 2015

 

 

ภายใต้การบริหารงานโดย ‘กิตินนท์ วังพัฒนมงคล’ กรรมการผู้จัดการ บริษัทไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพระดับพรีเมียม ‘Felina Canino (เฟลินา คานิโน)’ ได้ใส่ใจถึงการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียม ที่ผ่านกรรมวิธีที่พิถีพิถันเพื่อให้ได้เนื้อชิ้นโต เต็มคำ

ตามสโลแกน “เนื้อแท้ๆ อร่อยแน่เต็มชิ้น” และยังมีเมนูที่หลากหลายไม่ซ้ำซากจำเจ ได้รสชาติอร่อยถูกใจ ช่วยให้สัตว์เลี้ยงกินได้ง่ายขึ้น ไม่เบื่ออาหาร และได้รับคุณค่าทางโภชนาการจากธรรมชาติ ที่สำคัญทุกผลิตภัณฑ์อาหารของแบรนด์ ‘Felina Canino’ (เฟลินา คานิโน) จะไม่ใส่เกลือ และวัตถุกันเสีย มั่นใจได้ว่าเหล่าสัตว์เลี้ยงที่รักของคุณจะได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ครบถ้วนจากธรรมชาติ 100% อย่างแน่นอน

 

 

ด้วยความใส่ใจถึงปัญหาของสัตว์เลี้ยงที่มีความต้องการเฉพาะ เช่น ปัญหาเกี่ยวกับภาวะภูมิแพ้โปรตีนในอาหาร ดังนั้น ทางเลือกที่ช่วยลดภาวะภูมิแพ้อาหารของสัตว์เลี้ยง คือการเลือกบริโภคอาหารที่มาจากโปรตีนชนิดเดียว จึงเป็นที่มาของแบรนด์ ‘Felina Canino Single Protein’ (เฟลินา คานิโน ซิงเกิ้ล โปรตีน) โดย 1 กระป๋องจะมีส่วนประกอบของโปรตีนเพียงชนิดเดียวเท่านั้น

 

เฟลินา คานิโน ซิงเกิ้ล โปรตีน ผลิตจากวัตถุดิบพิเศษระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น

  • ปลาทะเลจับตามธรรมชาติ (Wild Caught Fish) แหล่งเนื้อปลาคุณภาพชั้นเยี่ยม พร้อมคุณค่าโภชนาการจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยกรดไขมันที่จำเป็น
  • เนื้อวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าธรรมชาติ (Grass Fed Beef) รสชาติเข้มข้น มีไขมันและคอเลสเตอรอลต่ำโดยธรรมชาติ แถมยังให้กรดไขมันโอเมก้า 3 ในปริมาณที่สูง
  • เนื้อไก่ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยง (No Antibiotics Ever Chicken) ทางเลือกเพื่อสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงที่มีความปลอดภัย เพื่อมั่นใจได้ว่าเขาจะไม่ได้รับยาปฏิชีวนะจากการบริโภค

 

 

เพื่อตอบสนองการเติบโตของตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง ได้ออกไลน์สินค้าใหม่ในปี 2021 ‘VIF’ (วิฟ) เป็นสินค้าในรูปแบบซอง มีหลายรสชาติเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของสัตว์เลี้ยง ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี พร้อมเสริมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นในแต่ละช่วงวัย พกพาสะดวก มีทั้งอาหารเปียกในรูปแบบเกรวี่ มูส เจลลี่ และขนมในรูปแบบ Soft Cream ที่ทานเพลินในทุกเวลา

 

 

แบรนด์ ‘Felina Canino’ (เฟลินา คานิโน) ได้มีเหล่า Brand Ambassadors ที่มีแนวคิดในการเลี้ยงสัตว์ที่สอดคล้องกับปรัชญาแบรนด์ ร่วมเป็นครอบครัวที่ใช้ผลิตภัณฑ์จริง สม่ำเสมอ และเติบโตมาด้วยกันอย่างแข็งแรงในทุกช่วงวัย ประกอบด้วย

 

  • ‘กลัฟ’ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ (Brand Ambassador ตั้งแต่ปี 2021 จนถึงปัจจุบัน) และน้องแมว ‘อาซาร์’ สายพันธุ์สก็อตติช โฟลด์ และ ‘ก็องเต้’ สายพันธุ์บริติช ชอร์ตแฮร์
  • ‘หยิ่น’ อานันท์ ว่อง (Brand Ambassador ตั้งแต่ปี 2022 จนถึงปัจจุบัน) และน้องสุนัข ‘ซูลู เอคโค่ ไฟว์’ สายพันธุ์ชิบะอินุ
  • ‘วอร์’ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ (Brand Ambassador ตั้งแต่ปี 2023 จนถึงปัจจุบัน) และน้องสุนัข “แซมเมอร์” สายพันธุ์บอร์เดอร์คอลลี่

 

ในปี 2024 กับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของแบรนด์ ‘Felina Canino’ (เฟลินา คานิโน) ภายใต้ ‘บริษัท ไฮคิว ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด ยังคงมุ่งมั่น ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนา และนำเสนออาหารสัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายให้แก่ เหล่าสัตว์เลี้ยง พร้อมวางแผนที่จะเพิ่มกำลังการผลิต เพื่อตอบสนองการเพิ่มขึ้นของจำนวนสัตว์เลี้ยง และมุ่งมั่นที่จะขยายผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมไปยังกลุ่มสินค้าสัตว์เลี้ยงประเภทอื่นๆ อีกด้วย

 

 

การฉลองครบรอบ 9 ปีครั้งนี้ แบรนด์ ‘Felina Canino’ (เฟลินา คานิโน)’ จึงจัดกิจกรรม ‘Felina Canino Yes! Nine Happy! 9 ปีแห่งความสุข ยกขบวนความสนุกถึงคุณ’ เพื่อเป็นการขอบคุณทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าพันธมิตร ลูกค้า และเหล่าสัตว์เลี้ยงที่สนับสนุนสินค้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2024 ณ EDEN Zone ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในงานจะพบกับความน่ารักและความสุขที่ส่งมอบให้ทุกท่าน

 

 

นำโดย ทีมผู้บริหาร, กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, น้องอาซาร์, ก็องเต้, หยิ่น-อานันท์ ว่อง และน้องซูลู เอคโค่ ไฟว์, วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ และน้องแซมเมอร์

นอกจากนี้ยังจะได้ฟังเพลงเพราะๆ จากศิลปิน ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ และกิจกรรมสนุกๆ เพื่อคืนกำไรให้ทุกท่าน พร้อมรับผลิตภัณฑ์กลับบ้านอีกมากมาย

 

#FelinaCaninoYES9HAPPY #FelinaCanino

 

[อ่าน 2,920]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สยามเซ็นเตอร์ เปิด “Leisure Projects” คอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ล่าสุด
แอป Maxim ช่วยลดการปล่อยมลพิษในกรุงเทพฯ ด้วยบริการรถยนต์ไฟฟ้า
2 ปีมี 1 ครั้ง!! 'บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่' ปลุกกระแสวงการศิลปะร่วมสมัย
ทรู คอร์ป พร้อมเป็นกำลังใจทัพนักกีฬาไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์
เมืองไทยประกันชีวิต พลัสความแคร์ให้คุณ “คนสำคัญ” เปิดตัว “Care Plus”
ดีป้า เผยอุตฯ ดิจิทัลคอนเทนต์ไทยปี 66 ขยายตัวต่อเนื่อง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved