เปิดใจเจ้าของแบรนด์ Garmenti จาก Passion สู่ธุรกิจกระเป๋าเก๋สุดไวรัลขายหมดในไม่กี่วิ !
02 Aug 2024

 

หลังจากเปิดตัวเมื่อปี 2564 Garmenti ได้กลายเป็นแบรนด์กระเป๋าของไทยที่ฮอตฮิตที่สุดบนแพลตฟอร์มลาซาด้า ด้วยดีไซน์แปลกใหม่สุดเก๋ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ โดยเฉพาะกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์อย่าง ‘Daily Tote’ ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีมากจนทุบสถิติขายหมดหลายพันใบ ภายในไม่กี่วินาที

 

ความหลงใหลและใส่ใจในคุณภาพ

พลอยจ๋า – สิรีธร อมรนุรัตน์กุล เจ้าของแบรนด์กระเป๋า Garmenti นักธุรกิจวัย 33 ปี เริ่มธุรกิจท่ามกลางวิกฤตโรคระบาดย่อมมีความเสี่ยงที่สูงมาก แต่พลอยยังยืนหยัดที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจและฐานลูกค้า และพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลายขึ้น ความพยายามของเธอไม่ได้เสียเปล่า เมื่อแบรนด์ได้เปิดตัวกระเป๋าทรงเกี๊ยวซ่าหรือ ‘Gyoza Bag’ จนโดนใจเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่ต่างโปรโมตกระเป๋าเกี๊ยวซ่าจนกลายเป็นกระแสฮิตบนโลกออนไลน์ นอกจากกระเป๋ารุ่นเกี๊ยวซ่าแล้ว กระเป๋ารุ่น ‘Daily Tote’ ทรงบัคเก็ตที่มีกิมมิคด้วยกระเป๋าใบเล็กทรงน่ารักห้อยอยู่ ก็กลายมาเป็นสินค้าขายดีที่สุดของแบรนด์ด้วยเช่นกัน

 

 

ปัจจุบัน พลอยบริหารแบรนด์ Garmenti ร่วมกับ บอส - ศรัณยวิทย์ ปลีศิริ สามี ซึ่งทั้งพลอยและบอสให้ความสำคัญสูงสุดกับเรื่องคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใส่ใจและรับฟังฟีดแบคทั้งคำติและคำชมจากลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อนำมาพัฒนาและแก้ไขในสินค้ารุ่นถัดไป ด้วยกลุ่มลูกค้าหลักของแบรนด์ Garmenti คือสาวออฟฟิศวัยทำงาน ดังนั้นเธอจึงมุ่งออกแบบกระเป๋าที่ตอบโจทย์การใช้งานประจำวันของผู้หญิงยุคใหม่ ควบคู่ไปกับการดีไซน์ที่ทันสมัย และมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว

นอกจากนี้พลอยยังชื่นชมศักยภาพของอุตสาหกรรมแฟชั่นเมืองไทย และเห็นโอกาสการพัฒนาของอุตสาหกรรรมนี้ โดยพลอยกล่าวว่า “ดีไซเนอร์ไทยในหลากหลายแบรนด์มีความสามารถเป็นอย่างมาก และศักยภาพของอุตสหกรรมแฟชั่นเมืองไทยไม่แพ้ใครจริงๆ พลอยรู้สึกภูมิใจที่ได้สนับสนุนแบรนด์ไทย และดีใจที่ได้เห็นคนไทยรุ่นใหม่ทำงานในวงการแฟชั่นมากขึ้น และสนับสนุนแบรนด์ไทยไปด้วยกัน”

 

 

เส้นทางสู่ความสำเร็จ แบรนด์ดัง ยอดขายโต

Garmenti ถือเป็นอีกแบรนด์ไทยที่ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มลาซาด้าในการเข้าถึงลูกค้าจำนวนมาก มีการใช้เครื่องมือโปรโมตสินค้า (Lazada Sponsored Solutions) และเข้าร่วมแคมเปญอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีส่วนช่วยให้แบรนด์ให้เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ พลอยเล่าว่า “พลอยทำงานใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ดูแลร้านค้าของลาซาด้าอยู่ตลอด ตั้งแต่วิเคราะห์ผลลัพธ์และข้อมูลเชิงลึกของแบรนด์ ไปจนถึงวางแนวทางการร่วมงานกับอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งทำให้เรารู้สึกว่าลาซาด้าเป็นเหมือนบ้านที่สบายใจในการบริหารธุรกิจจริง ๆ”

ในปี 2566 Garmenti ได้เข้าร่วมทุกเมกะแคมเปญของลาซาด้า ร่วมกับเจ้าหน้าที่ดูแลร้านค้าในการวางแผนกลยุทธ์การตลาด การสต็อกสินค้า การเปิดตัวสินค้าใหม่ รวมถึงโปรโมชันในแต่ละแคมเปญ โดยพลอยใช้เวลาเตรียมตัวสำหรับเมกะแคมเปญ 9.9 ถึง 4 เดือน จนในที่สุดแบรนด์ Garmenti ได้ประสบความสำเร็จโดยมียอดขายสูงถึงเจ็ดหลัก

 


สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า สามารถลงทะเบียนได้ที่นี่

[อ่าน 7,013]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แหวกแนว! Porsche สร้างสรรค์ซอสเผ็ด โดยอาศัยอัตราการเต้นของหัวใจ และข้อมูลการขับขี่อื่นๆ
SafeguardKids จัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ ในวันมนุษยธรรมโลก
เจาะสูตรเด็ด Butterbear ต่อยอด “แฟนด้อม” น้องเนย 
สานต่อกระแสด้วยคอมมูนิตี้ฮีลใจ ส่งต่อแรงบันดาลใจในทุกๆวัน
การสื่อสารการตลาด ณ จุดขาย (Point of Purchase) ความสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม
จาก ‘น้องหมีเนย’ ถึง ‘บาร์บีก้อน’ บทเรียนที่พิสูจน์ความสำเร็จ ผ่านกลยุทธ์ ‘มาสคอต มาร์เก็ตติ้ง’
Sofwave นวัตกรรมยกกระชับใบหน้า ราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved