ทีทีบี รีเซิร์ฟ ส่งโซลูชันความมั่งคั่งตอบโจทย์ลูกค้า Wealth ครบทุกมิติ
17 Aug 2024

 

กนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ ประธานกลุ่ม บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร และความมั่งคั่งทางการเงิน ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผย แผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และความเป็นผู้นำในการส่งมอบโซลูชันทางการเงินที่ครบวงจรแก่กลุ่มลูกค้า Wealth

โดยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ จึงออกแบบโซลูชันความมั่งคั่งครบทุกมิติและผลิตภัณฑ์ที่ดูแลแบบองค์รวม ผ่านบัตรเครดิต ttb reserve ตอกย้ำความเป็น “Total Wealth Solution” ที่สามารถส่งต่อความมั่งคั่งและเตรียมความพร้อมทางการเงินด้านต่างๆ เพื่อต่อยอดความสำเร็จสู่ชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น

 

 

“เพื่อให้กลุ่มลูกค้า Wealth สามารถส่งต่อความมั่งคั่งและเตรียมความพร้อมทางการเงินสำหรับการศึกษาต่อต่างประเทศของบุตรหลานให้ก้าวสู่ความสำเร็จที่ไปได้ไกลขึ้น ทีเอ็มบีธนชาตได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีผลิตภัณฑ์ที่ง่าย สะดวก และปลอดภัย พร้อมเป็นตัวช่วยสำคัญให้ลูกค้าสามารถบริหารความเสี่ยงด้านความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน ที่อาจทำให้ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นได้

จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ที่สามารถสะสมความมั่งคั่งผ่านบัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศ (FCD) ประเภทออมทรัพย์แบบ e-Saving สกุลเงิน USD ที่ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 4.1% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชี FCD e-Saving สกุลเงิน USD ใหม่ ผ่านแอป ttb touch ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567 และยังรองรับถึง 5 สกุลเงินหลัก ได้แก่ USD, EUR, AUD, GBP และ JPY”

 

 

สำหรับการโอนเงินชำระค่าใช้จ่ายการศึกษาที่ต่างประเทศ สามารถแลกเงิน และโอนเงินด้วยตัวเองได้ง่ายๆ สะดวก ผ่าน แอป ttb touch ค่าธรรมเนียมเริ่มต้นเพียง 150 บาท ปลายทางรับเงินเต็มจำนวน วงเงินสูงสุดถึง 4 ล้านบาทต่อวัน และหากโอนผ่านแอป ttb touch ด้วยสกุลเงิน USD ไปสหรัฐอเมริกา (USA) และสกุลเงิน GBP ไปสหราชอาณาจักร (UK) ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนเพื่อการศึกษา ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567 

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมให้เลือกเพื่อวางแผนการเงิน เช่น บัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศ ประเภทฝากประจำ 6 เดือน สกุลเงิน USD ที่ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 5.00% ต่อปี และสกุลเงิน GBP ที่ให้ดอกเบี้ย 4.60% ต่อปี โดยสามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ ทีทีบีทุกสาขา 

ทั้งนี้ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามียอดการโอนเงินต่างประเทศเพื่อการศึกษาเติบโตขึ้นถึง 66% และยอดการเปิดบัญชี FCD ที่ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าดอกเบี้ยสกุลเงินบาท โตขึ้นถึง 284% ธนาคารเชื่อว่าความเสี่ยงด้านความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนหากมีการวางแผนบริหารจัดการที่ดีจะช่วยให้ลูกค้าสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้

 

 

“ในด้านการลงทุนระยะยาว ธนาคารยังได้ตระหนักถึงการลงทุนที่ปลอดภัยท่ามกลางตลาดที่ผันผวน โดยมีทีม Investment Office ให้คำปรึกษากับลูกค้าในการวางแผนและจัดพอร์ตการลงทุน จากแนวโน้มตลาดทั้งในและต่างประเทศโดยเน้นการลงทุนที่ปลอดภัยด้วยผลิตภัณฑ์ทางเลือกการลงทุนอย่างหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง ที่สร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้น พร้อมทั้งจำกัดความเสี่ยง มุ่งเน้นรักษาเงินต้นแต่ยังมีโอกาสรับผลตอบแทนที่ดี เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสามารถส่งต่อความมั่งคั่งให้กับบุตรหลานได้อย่างอุ่นใจยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ หากมีแผนการเดินทางไปต่างประเทศ ธนาคารยังมีบัตรเครดิต ttb reserve เป็นบัตรเครดิตใบเดียวที่ตอบโจทย์การใช้งานในต่างประเทศ ที่ยกเว้นค่าธรรมเนียมอัตราแลกเปลี่ยน 2.5% ทำให้หมดกังวลเรื่องค่าธรรมเนียมต่าง ๆ เมื่อบุตรหลานใช้จ่ายในต่างประเทศ และรับคะแนนสะสมรายปีสูงสุด 180,000 คะแนน เมื่อมียอดรวมผลิตภัณฑ์ตามที่ธนาคารกำหนด พร้อมรับเอกสิทธิ์เหนือระดับอีกมากมาย”

 

 

ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต เชื่อว่าโซลูชันความมั่งคั่งครบทุกมิติและผลิตภัณฑ์ที่ดูแลแบบองค์รวม ผ่านบัตรเครดิต ttb reserve จะสามารถช่วยตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม Wealth ได้เป็นอย่างดี และช่วยลูกค้าวางแผนเพื่อส่งต่อความมั่งคั่งได้อย่างไร้กังวล เพื่อให้มีชีวิตทางการเงินดีขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ทีทีบีทุกสาขา หรือที่ปรึกษาทางการเงินที่คุ้นเคย หรือ ttb reserve line 02-010-1428

[อ่าน 1,492]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ครั้งแรกในไทย! เผยโฉมกระเบื้องพีวีซีจากถุงน้ำยาล้างไต
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เผยผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก 2567 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง
อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ได้รับการจัดอันดับในระดับยอดเยี่ยม ด้านความแข็งแกร่งทางการเงิน
บิ๊กซี ทุ่ม 5,000 ล้าน ขยาย-ปูพรมพลิกโฉม 18 สาขาทั่วประเทศ
บีโอไอหนุน “ไทยโอซูก้า” ขยายลงทุนผลิตอาหารทางการแพทย์
เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดสาขาสแตนด์อโลนกลางเมืองหัวหิน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved